Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Cadiz vs Girona 19h00 ngày 7/10 (La Liga 2023/24)

Thứ Sáu 06/10/2023 15:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cadiz vs Girona lúc 19h00 ngày 7/10 (Vòng 9 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá hôm nay Cadiz vs Girona (1/4:0)

Không nằm ngoài dự đoán, mạch trận thăng hoa khó tin của Girona cuối cùng cũng phải đi đến hồi kết. Trước gã khổng lồ Real Madrid, đội bóng của HLV Michel đã không thể tạo được bất ngờ với trận thua "3 bàn trắng" ngay trên sân nhà.

Tuy vậy cần phải đánh giá công tâm rằng Girona đã chơi không tệ, ngang ngửa về thời lượng kiểm soát bóng (53% so với 47%) cũng như cả số cú dứt điểm tung ra (13 so với 14). Họ thua phần nhiều vì đối thủ quá đẳng cấp và bản lĩnh - những thứ mà một đội bóng nhỏ như Girona chỉ biết mơ ước mà thôi (ít nhất trong thời điểm này).

nhan dinh bong da du doan Cadiz vs Girona vdqg tay ban nha la liga hom nay
 Cadiz vs Girona

Dẫu sao, những gì mà CLB xứ Catalan thể hiện cho đến lúc này của mùa giải là quá đỗi ấn tượng. Chẳng mấy ai tin đội bóng mới lần thứ 4 được thi đấu ở sân chơi số 1 TBN và tổng giá trị đội hình hiện tại chưa đến 130 triệu Euro (riêng Jude Bellingham đã có giá trên trăm triệu Euro mà đấy là tính vào thời điểm được Real mua về từ Dortmund) hiện đang chiễm trệ trong Top 4, chỉ kém ngôi đầu thuộc về Los Blancos có 2 điểm ít ỏi. Chưa dừng lại ở đây, Girona còn sở hữu hàng công mạnh thứ 2 giải đấu với 18 bàn thắng (chỉ Barca 1 bàn).

Không "xuất sắc đột biến" như Girona nhưng con số 9 điểm sau 8 vòng vừa qua tại La Liga 2023/24 cũng là thành tích vượt bậc với Cadiz bởi mùa trước cho đến tận vòng 11, đội bóng của HLV Sergio Gonzalez mới thắng được 1 trận và sở hữu tổng cộng 7 điểm.

Vòng trước, Cadiz đã "làm loạn" ở Metropolitano khi dẫn trước chủ nhà Atletico Madrid hùng mạnh tới 2-0 sau chưa đầy 30 phút thi đấu nhưng rồi giống Girona, CLB nhỏ bé xứ Andalusia không đủ đẳng cấp để bảo vệ thành quả và thua ngược 2-3.

Trận tới, Cadiz được chơi trên sân nhà Nuevo Mirandilla mà tại đây họ đã bất bại 7 trận gần nhất thuộc La Liga (thắng 5). Ngoài ra, Cadiz cũng chưa từng thua các vị khách Girona trong những lần đụng độ ở các giải chính thức (thắng 3, hòa 1).

Song ở các trận đó, Cadiz chưa bao giờ bị đánh giá thấp hơn nên việc Girona sở hữu mức -1/4 vẫn được xem là tích cực dù nó phản ánh đúng tương quan phong độ giữa đôi bên. Dù sao nó cũng cho thấy rằng Girona được kỳ vọng sẽ sớm đứng dậy sau thất bại. Chọn Girona.

Phân tích tổng số bàn thắng Cadiz vs Girona (2 1/2)

Trong quá khứ, cặp đấu này thường diễn ra kém hấp dẫn: 6/9 lần so tài vừa qua giữa đôi bên chỉ có tối đa 2 lần lưới rung. Tuy nhiên khi mà hai đội cùng đang chơi tốt thì kịch bản màn đụng độ này có thể sẽ khác. Thực tế Cadiz chỉ tịt ngòi đúng 1/7 trận sân nhà gần nhất ở đấu trường VĐQG và 6/8 vòng đã qua của Girona ở La Liga 2023/24 đã kết thúc với ít nhất 3 bàn được ghi.

Đội hình dự kiến Cadiz vs Girona

  • Cadiz: Ledesma; Zaldua, Mere, Mbaye, J Hernandez, Pires; Kouame, Sobrino, Alcaraz; Roger, Ramos
  • Girona: Gazzaniga; Couto, E Garcia, Blind, Gutierrez; Valery, Herrera, D Lopez, A Garcia, Savio; Dovbyk

Dự đoán kết quả Cadiz vs Girona: 1-2

Thống kê Cadiz vs Girona

Cadiz vs Girona
Đối đầu Cadiz vs Girona
Cadiz vs Girona
Thành tích gần đây của Cadiz
Cadiz vs Girona
Thành tích gần đây của Girona

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X