Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Coventry vs Ipswich 2h00 ngày 1/5 (Hạng nhất Anh 2023/24)

Thứ Ba 30/04/2024 17:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu Coventry vs Ipswich giải Hạng Nhất Anh (Championship) đêm nay.

Nhận định bóng đá hôm nay Coventry vs Ipswich (1/2:0)

Trận thua của Leeds ở trận đấu sớm vòng 45 đã mở ra cho Ipswich cơ hội lớn vươn lên chiếm lợi thế cũng như tiến rất gần đến tấm vé trực tiếp tham dự Ngoại hạng Anh mùa sau nhưng rốt cục thầy trò HLV Kieran McKenna không thể khai thác tối đa khi chỉ có được kết quả hòa 3-3 trên sân của Hull City. Thực ra hôm đó họ dẫn 3-2 đến tận phút 87.

nhan dinh bong da du doan Coventry vs Ipswich hang nhat anh championship hom nay
Coventry vs Ipswich

Như vậy đã 4 trận đấu tại Championship, Ipswich không thắng dù cũng chỉ thua 1. Rất may quyền tự quyết vẫn nằm trong tay đại diện vùng Suffolk. Nếu đánh bại Coventry ở trận đá bù này, Ipswich sẽ vươn lên chiếm vị trí thứ 2 của Leeds và quan trọng hơn tạo cách biệt 3 điểm đồng nghĩa chỉ cần một kết quả hòa trước Huddersfield ở lượt cuối cùng là đủ giúp Ipswich lập ra kỳ tích "có một không hai": hai mùa liên tiếp thăng 2 hạng (từ League One - hạng 3 lên Ngoại hạng Anh - hạng cao nhất VĐQG).

Dù phong độ hiện tại không đáng tin nhưng khi Ipswich quá hiểu mình cần phải làm gì thì hoàn toàn có thể trông đợi vào một tập thể mà đang sở hữu hàng công mạnh nhất Championship năm nay (88 bàn/44 trận). Điều này được kiểm chứng ngay trận đối đầu giữa đôi bên hồi tháng 12 năm ngoái khi Ipswich thắng 2-1 (chỉ cần 3 cú dứt điểm trúng đích là đã mang về được 2 bàn).

Bản thân chủ nhà Coventry vào lúc này đã hết sạch mục tiêu do đã chắc chắn nằm ngoài Top 6 chung cuộc. Hiện tại, đội bóng dưới quyền HLV Mark Robins sở hữu 64 điểm và kém West Brom (thứ 6) tới 8 điểm mà Coventry chỉ còn trong tay 2 trận đấu. So với mùa trước (thứ 5 chung cuộc) thì thành tích mùa này rõ ràng là sự thụt lùi.

Phong độ gần đây của The Sky Blues còn rất tệ: giành vẻn vẹn 1 điểm duy nhất từ 4 trận tại Championship. Điểm tích cực nhất của Coventry trước trận đấu tới là đội bóng này tương đối đáng gờm trên sân nhà. Tại Building Society Arena, họ từng đánh bại cả Leeds lẫn Leicester - hai đội đang đứng ngay phía trên Coventry.

Tuy vậy đó là lúc họ còn mục tiêu phấn đấu chứ bây giờ chẳng có gì đảm bảo, toàn đội vẫn khao khát và giữ được tinh thần. Mức -1/2 cũng là đủ lớn để tin vào Ipswich nếu biết rằng cách đây không lâu họ cũng chỉ được đánh giá tương tự trên sân của Blackburn, đội bóng mà bao lâu nay chỉ loanh quanh nửa cuối BXH.

  • Lựa chọn: Ipswich

Phân tích tổng số bàn thắng Coventry vs Ipswich (2 3/4)

Như đã đề cập, Ipswich cần phải thắng nên tất yếu họ sẽ phải tấn công, chi ít cho đến lúc nào có được lợi thế an toàn còn sức kháng cự của Coventry đến đâu trong bối ảnh hết mục tiêu là điều rất khó đoán định. Riêng Ipswich ghi được bàn ở 7/8 trận sân khách vừa qua và 5 trong số đó khép lại với ít nhất 3 tình huống lưới rung. 9 trận sân nhà vừa qua của Coventry cùng chung kết cục vì 8/9 trận này, đội chủ nhà hoặc ghi được bàn hoặc bị chọc thủng lưới. 

  • Lựa chọn: Tối thiểu 3 bàn

Đội hình dự kiến Coventry vs Ipswich

  • Coventry (4-4-1-1): Collins; Van Ewijk, Thomas, Godden, DaSilva; O'Hare, Kelly, Eccles, Wright; Palmer; Simms

  • Ipswich Town (4-2-3-1): Hladký; Woolfenden, Tuanzebe, Burgess, Davis; Sam Morsy, Luongo; Burns, Chaplin, Hutchinson; Hirst

Dự đoán kết quả Coventry vs Ipswich: 1-3

Thống kê Coventry vs Ipswich

Coventry vs Ipswich
Đối đầu Coventry vs Ipswich
Coventry vs Ipswich
Thành tích gần đây của Coventry
Coventry vs Ipswich
Thành tích gần đây của Ipswich

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X