Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Edgeworth Eagles vs Western United 16h30 ngày 9/8 (Cúp QG Australia 2023)

Thứ Tư 09/08/2023 07:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Edgeworth Eagles vs Western United lúc 16h30 ngày 9/8 (Vòng 1/16 Cúp quốc gia Australia): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.
Edgeworth Eagles vs Western United
Edgeworth Eagles vs Western United

Nhận định bóng đá Edgeworth Eagles vs Western United (2:0): 0-3

Đây là cặp đấu thuộc vòng 1/16 Cúp quốc gia Australia 2023 và sự chênh lệch về chuyên môn là rất rõ rệt. Tuy có ưu thế sân nhà nhưng Edgeworth Eagles lại chỉ là một đội bóng hạng trung tại giải bang Bắc New South Wales. Mùa hiện tại (2023), Edgeworth Eagles chỉ đang đứng thứ 6/12 đội và chính thức hết cơ hội vào vòng tranh chức vô địch (dành cho Top 4).

Còn tại sân chơi Cúp quốc gia thì sự thể hiện của đội bóng này ở các vòng loại trước đó cũng không quá nổi bật dù chỉ toàn gặp đối thủ ngang hoặc dưới cơ. Điểm tích cực lớn nhất là Edgeworth Eagles đang chơi tốt trên sân nhà: chỉ trắng tay ở 1/10 lần xuất quân vừa qua trên mọi giải đấu (thắng 6). 

Chỉ có điều tới đây họ phải đón tiếp Western United, đội bóng đang chơi ở giải VĐQG Australia - hạng đấu "cấp cao" nhất tại xứ sở chuột túi mà Edgeworth Eagles sẽ chẳng bao giờ được tham dự thông qua con đường thi đấu đơn thuần (giải VĐQG Australia có cơ chế hoạt động tương tự như giải Nhà nghề Mỹ MLS khi các đội tham dự được tuyển chọn theo nhiều tiêu chí khác nhau chứ không phải chỉ mỗi yếu tố chuyên môn và không có chuyện lên - xuống hạng).

Mùa trước (2022/23), Western United xếp hạng 7/12 chung cuộc tại giải VĐQG Australia. Đây có thể xem là thất bại với đội bóng này bởi họ thi đấu dưới tư cách ĐKVĐ. Vì thế thầy trò HLV John Aloisi rất khao khát chứng tỏ lại năng lực ở mùa giải mới 2023/24 dự kiến khởi tranh vào đầu tháng 10/2023.

Trước mắt Western United sẽ quyết tâm nâng cao thành tích ở Cúp quốc gia Australia, đấu trường mà cao nhất họ chỉ lọt vào đến vòng 1/16 mà thôi (thực tế Western United mới ra đời vào năm 2018). Bất lợi duy nhất của Western United ở trận này là việc họ không chơi một trận nào kể từ khi mùa giải 2022/23 khép lại (vào tháng 4/2023) cho đến nay.

Song đó chỉ có thể là thách thức lớn nếu Western United phải gặp một đối thủ đẳng cấp hơn, đằng này chỉ là một Edgeworth Eagles thua xa về mọi mặt. Cộng thêm việc được đánh giá ở mức -2 thì ngay cả một thắng lợi cách biệt cũng hoàn toàn nằm trong tầm tay của Western United.

Thống kê Edgeworth Eagles vs Western United

Edgeworth Eagles vs Western United
Thành tích gần đây của Edgeworth Eagles
Edgeworth Eagles vs Western United
Thành tích gần đây của Western United

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Italia vs Thổ Nhĩ Kỳ (02h00 ngày 5/6): Đương kim vô địch Euro xuất trận

Nhận định Italia vs Thổ Nhĩ Kỳ (02h00 ngày 5/6): Đương kim vô địch Euro xuất trận

Nhận định Italia vs Thổ Nhĩ Kỳ (02h00 ngày 5/6): Đương kim vô địch Euro xuất trận

Đương kim vô địch Euro là Italia sẽ có trận giao hữu đầu tiên gặp Thổ Nhĩ Kỳ để chuẩn bị cho giải đấu tại Đức hè này. Với lợi thế sân nhà, Italia được kỳ vọng sẽ chiến thắng đối thủ bị đánh giá yếu hơn.

Xem thêm
top-arrow
X