Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Everton vs Nottingham (19h30 ngày 21/04): Cuộc chiến nơi đáy bảng

Chủ Nhật 21/04/2024 06:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Everton vs Nottingham nghiêng một chút về phía đội chủ nhà, trận đấu này quyết định rất lớn đến cơ hội trụ hạng của hai đội ở mùa giải năm nay.

Everton vs Nottingham: Chờ chủ nhà vượt khó

Everton là một trong những đội bóng chưa từng xuống hạng, họ luôn có mặt ở giải đấu cao nhất của bóng đá Anh trong nhiều năm qua. Đội chủ sân Goodison Park cũng từng duy trì tham vọng lớn, cách đây vài mùa giải họ từng chi rất nhiều tiền để mang về những bản hợp đồng chất lượng, thế nhưng trong 2 mùa giải gần đây đội bóng thành phố Cảng không thể đưa về những sự bổ sung tốt, hệ quả là thay vì có mặt trong nhóm dự cúp châu Âu thì họ lại rơi vào cuộc chiến trụ hạng.

Nhận định Everton vs Nottingham (19h30 ngày 2104) Cuộc chiến nơi đáy bảng 1
Everton vừa thua 0-6 trên sân của Chelsea

Mùa trước, phải đến vòng đấu thứ 38, sau 100 phút trước Bournemourth trên sân nhà, Everton mới chính thức trụ hạng thành công sau chiến thắng 1-0. Mùa giải năm nay, thầy trò Dyche tiếp tục rơi vào cuộc chiến trụ hạng. Everton hiện đang xếp thứ 16 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, nhưng chỉ hơn nhóm xuống hạng có 2 điểm.

Thực ra thứ hạng hiện tại của Dominic Calvert-Lewin bị ảnh hưởng lớn sau 2 lần trừ điểm từ Premier League (tổng cộng bị trừ 8 điểm), nhưng nhìn chung màn trình diễn tổng thể của họ từ đầu mùa giải không thể khiến NHM cảm thấy hài lòng. Sau 32 trận đã đấu, đội bóng của Dyche chỉ có được 9 chiến thắng và nhận tới 15 thất bại. Ở trận đấu gần nhất, Everton nhận thất bại đậm nhất ở mùa giải năm nay, họ thua 0-6 trên sân của Chelsea.

Đó là trận đấu mà các hậu vệ của Everton thay nhau mắc sai lầm, tạo cơ hội cho Cole Palmer chọc thủng lưới Jordan Pickford tới 4 lần. Tính ra Everton chỉ thắng có 1 trong 15 trận gần nhất ở Premier League. Sau thất bại trước Chelsea, Everton trở về sân nhà tiếp Nottingham Forest. Nhận định Everton vs Nottingham nghiêng một chút về phía đội chủ nhà, trận đấu này quyết định rất lớn đến cơ hội trụ hạng của hai đội ở mùa giải năm nay.

nhan dinh bong da du doan Everton vs Nottingham ngoai hang anh premier league hom nay
 Everton vs Nottingham vòng 34 Ngoại hạng Anh 2023/24

Nottingham Forest hiện đang xếp ngay phía sau Everton với 1 điểm ít hơn. Ở trận đấu gần nhất, đội bóng thành London hòa 2-2 trên sân nhà trước Nottingham Forest, trước đó là thất bại 1-3 trên sân của Tottenham. Đã có những dấu hiệu tốt cho thầy trò Nuno Santo sau chiến thắng 3-1 trước Fulham trên sân nhà, nhưng Nottingham tiếp tục chơi thiếu sự ổn định trong 2 trận gần đây.

Cả Everton và Nottingham đều không có phong độ tốt trước trận đấu được đánh giá là “chung kết ngược”. Cụ thể, 12 trận gần đây ở mọi giải đấu, Everton chỉ thắng 1 và nhận tới 6 thất bại. Về phía đội khách, 9 trận gần đây họ cũng chỉ thắng 1 và 5 lần phải ôm hận. Everton hiện đang có một chút lợi thế so với Nottingham trong cuộc đua trụ hạng, họ nhiều hơn đội bóng thành London 1 điểm và đá ít hơn 1 trận.

Những thống kê cũng cho thấy đội chủ sân Goodison Park chơi tốt trước Nottingham trong những trận đấu gần đây. Ở trận lượt đi, dù phải làm khách tại London nhưng thầy trò Dyche đã giành chiến thắng 1-0. Tính ra Everton đang có chuỗi 4 trận bất bại trước đội bóng của Nuno Santo, trong đó có 1 chiến thắng và 3 trận hòa. Sân nhà cũng là điểm tựa để Everton hy vọng giành một kết quả tốt trước đối thủ, theo đó đội chủ nhà chỉ thua 1 trong 5 trận gần nhất tại tổ ấm của mình ở Premier League.

Nhận định Everton vs Nottingham (19h30 ngày 2104) Cuộc chiến nơi đáy bảng 2
 Nottingham hiện cũng đang rơi vào cuộc chiến trụ hạng

Theo LTĐ bóng đá hôm nay trận đấu giữa Everton vs Nottingham sẽ diễn ra vào lúc 01h30 ngày 21/04.

Nhận định Everton vs Nottingham

Everton giành chiến thắng: Cả Everton và Nottingham đều đang không có phong độ tốt, họ cũng xếp cạnh nhau trên bảng xếp hạng Premier League. Tuy nhiên ở trận đấu tới Everton được chơi trên sân nhà, họ cũng luôn có những thành tích tốt mỗi khi đụng độ đội bóng thành London. Có thể kỳ vọng thầy trò Dyche sẽ vượt khó để giành 3 điểm ở trận đấu tới.

Cả hai đội ghi bàn: Trong quá khứ, 4 lần đụng độ gần nhất giữa hai đội chỉ có 1 lần có nhiều hơn 2 bàn. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại cả hai đội đều phòng thủ rất tệ, bởi vậy cơ hội để họ phá lưới của nhau là rất cao. 5 trận gần đây của Nottingham đều xuất hiện kịch bản cả hai đội cùng ghi bàn, và điều tương tự có thể lặp lại trên sân Goodison Park.

Dự đoán tỷ số: Everton 2-1 Nottingham

Thông tin bên lề

  • Everton bất bại trong 4 lần gặp Nottingham gần nhất ở mọi đấu trường. 
  • Everton đã không thắng 14 trong 15 trận gần nhất ở Premier League.
  • Đã có hơn 2,5 bàn thắng được ghi trong 3 trận gần đây của Nottingham Forest ở Premier League.
  • Cả 5 trận gần đây của Nottingham đều chứng kiến họ ghi bàn và không thể giữ sạch lưới.

Thống kê Ngoại hạng Anh trước vòng 34

#Cầu thủCLBSL
Bàn thắngCole PalmerChelsea20 bàn
Kiến tạoPascal GroßBrighton10 pha
Thời gian thi đấuThomas KaminskiLuton2970 phút
Thẻ đỏYves BissoumaTottenham2 thẻ
Thẻ vàngJoão PalhinhaFulham12 thẻ
Sút bóngDarwin NuñezLiverpool103 lần
Sút trúng đíchErling Braut HålandMan City48 lần

Phong độ gần đây của Everton

Phong độ gần đây của Nottingham

Kết quả đối đầu gần nhất

Đội hình dự kiến

Nhận định Everton vs Nottingham (19h30 ngày 2104) Cuộc chiến nơi đáy bảng 3
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X