Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Preston vs Leicester 2h00 ngày 30/4 (Hạng nhất Anh 2023/24)

Thứ Hai 29/04/2024 18:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu Preston vs Leicester giải Hạng Nhất Anh (Championship) đêm nay.

Nhận định bóng đá hôm nay Preston vs Leicester (3/4:0)

Chưa cần phải ra sân thi đấu vòng áp chót Championship mùa này, Leicester City đã biết mình chắc chắn được trở lại Premier League chỉ sau một mùa vắng bóng bởi ở trận đấu sớm, Leeds United (thứ 2) đã bất ngờ thua sốc 0-4 trước QPR nên vẫn kém Leicester 4 điểm, khoảng cách không thể san lấp sau vòng cuối cùng mà ngoài Leeds cũng chỉ có thêm Ipswich (thứ 3 cùng 90 điểm) còn cơ hội vào Top 2 chung cuộc (có vé thăng hạng trực tiếp).

nhan dinh bong da du doan Preston vs Leicester hang nhat anh championship hom nay
Preston vs Leicester

Điều đáng nói mấy tháng trở lại đây, Leicester không hề chơi hay (12 trận gần nhất tại giải hạng Nhất Anh, "bầy cáo" thắng được 5 nhưng cũng thua tới 6). Thế nhưng do quá xuất sắc trong giai đoạn dài trước đó cộng thêm những đối thủ cạnh tranh chính cũng không nước rút quá hay nên thầy trò nhà Maresca vẫn sớm hoàn thành mục tiêu.

Giờ đây nhiệm vụ còn lại của Leicester cùng lắm là giành chức vô địch Championship dù cũng chỉ thêm chút vẻ vang mà thôi và họ sẽ có được thành tích đó nếu đánh bại Preston vào đêm nay. Điểm kém tích cực nhất của Leicester trước trận đấu này là phong độ nghèo nàn trên sân khách khi đã 3 trận liên tiếp phải nếm mùi thất bại dù cũng toàn gặp đối thủ dưới cơ giống Preston tới đây.

Nhưng khi mà tâm trạng đã hoàn toàn thoải mái do đã chính thức thăng hạng, Leicester biết đâu sẽ lại thể hiện được đúng sức mạnh. Chưa kể Preston cũng chẳng còn bất cứ mục tiêu nào theo đuổi: đã chắc chắn trụ hạng song cũng hết sạch cơ hội vào Top 6 (đá playoff thăng hạng).

Có lẽ chính vì thiếu động lực mà Preston thời gian qua thi đấu chẳng ra sao: không chỉ toàn thua 3 lần ra sân gần nhất mà còn không ghi nổi bàn danh dự nào. Bản thân mức -3/4 dành cho Leicester (không thấp hơn mức -1 ở cuộc đối đầu lượt đi giữa đôi bên dù Leicester không còn điểm tựa sân bãi) cũng đã ít nhiều cho thấy giới chuyên môn vẫn tin nhiều hơn vào đội khách.

  • Lựa chọn: Leicester

Phân tích tổng số bàn thắng Preston vs Leicester (2 3/4)

Do đôi bên đã không còn mấy động lực thi đấu nên cuộc chơi có thể diễn ra rất hòa nhã. Bản thân Leicester đã 6 trận sân khách ghi không quá 2 bàn/trận và 4 trong số đó khép lại với tối đa 2 tình huống lưới rung. Đây cũng là kịch bản xuất hiện ở 3/4 màn đụng độ gần đây giữa đôi bên cùng 4/6 lần ra sân vừa qua của Preston.

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Đội hình dự kiến Preston vs Leicester

  • Preston North End (3-4-1-2): Woodman; Storey, Lindsay, Hughes; Millar, Browne, Ledson, Brady; Frokjaer-Jensen; Stewart, Keane
  • Leicester City (4-3-3): Hermansen; Pereira, Faes, Vestergaard, Justin; Ndidi, Winks, Dewsbury-Hall; Fatawu, Vardy, Mavididi

Dự đoán kết quả Preston vs Leicester: 0-2

Thống kê Preston vs Leicester

Preston vs Leicester
Đối đầu Preston vs Leicester
Preston vs Leicester
Thành tích gần đây của Preston
Preston vs Leicester
Thành tích gần đây của Leicester

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X