Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Abha vs Al Tai 21h00 ngày 1/3 (VĐQG Saudi Arabia 2023/24)

Thứ Năm 29/02/2024 21:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Abha vs Al Tai thuộc giải VĐQG Saudi Arabia: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Abha vs Al Tai

Abha vs Al Tai
Abha vs Al Tai

Saudi Pro League có 3 suất xuống hạng trực tiếp mỗi mùa và vòng 22 tối mai sẽ chứng kiến trận “chung kết ngược” giữa 2 trong số 3 CLB cuối bảng: Abha đối đầu Al Tai. Chủ nhà Abha đứng áp chót BXH với 15 điểm trong khi đội khách Al Tai có 18 điểm xếp thứ 16/18.

Ưu thế địa lợi tất nhiên là đủ để Abha được giới chuyên môn xếp trên cơ ở 90 phút sắp tới (-1/4). Tuy nhiên, có ít nhất 3 cơ sở quan trọng để… không tin vào khả năng giành chiến thắng của đội chủ nhà.

Thứ nhất, Abha đang thể hiện phong độ tồi tệ với 11 trận liên tiếp không thắng. 9 trận sân nhà mới nhất, CLB này cũng chỉ có đúng 2 lần mang về phần thắng cho NHM. Thứ 2, đối đầu gần đây Abha cũng lép vế trước Al Tai khi thua cả 2 trận trong vòng 1 năm qua.

Thứ ba, Phong độ của Al Tai dù cũng chẳng khá hơn Abha là mấy nhưng ít nhất họ cũng giành tới 4 điểm trong 4 vòng đấu làm khách vừa qua. Với tất cả những dữ kiện nêu trên, khách có điểm mới là kịch bản đáng kỳ vọng hơn cả ở cặp dấu này.

  • Lựa chọn: Al Tai

Theo lịch bóng đá hôm nay trận đấu giữa Abha vs Al Tai sẽ diễn ra vào lúc 21h00 ngày 1/3.

Nhận định hiệp 1 Abha vs Al Tai

7 cuộc chạm trán gần nhất giữa 2 đội tại sào huyệt Abha, Al Tai thắng châu Á hiệp 1 tới 6 lần. Một thống kê quan trọng cho biết, 9 trận sân nhà mới đây Abha đều từ hòa đến thua khi khép lại hiệp đấu thứ nhất. Về phía Al Tai, CLB này đang có mạch bất bại 45 phút đầu 6 chuyến làm khách liên tiếp (dù toàn hòa). Khách là lựa chọn an toàn hơn ở nửa đầu trận đấu này.

  • Lựa chọn: Al Tai hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Abha vs Al Tai

4 trận sân nhà mới đây, Abha hoặc tịt ngòi hoặc không “nổ” quá 1 bàn mỗi 90 phút. Đó cũng là kịch bản tương tự của Al Tai ở 8 trận làm khách vừa qua. Kể từ năm 2021, 5 cuộc đối đầu giữa 2 CLB thì 4 có tổng bàn chung cuộc trong khoảng 0-1. Tóm lại, không nên kỳ vọng khả năng nhiều-bàn-thắng ở trận chiến này.

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Dự đoán kết quả

Abha vs Al Tai: 0-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Abha vs Al Tai 21h00 ngày 13 (VĐQG Saudi Arabia) 1
Thành tích đối đầu giữa Abha vs Al Tai

Thành tích gần đây

Nhận định Abha vs Al Tai 21h00 ngày 13 (VĐQG Saudi Arabia) 2
Thành tích gần đây của Abha
Nhận định Abha vs Al Tai 21h00 ngày 13 (VĐQG Saudi Arabia) 3
Thành tích gần đây của Al Tai

Đội hình dự kiến

  • Abha: Al-Shammari, Naji, Natiq, Al-Hbeab, Noguera, Krychowiak, Matic, Bguir, Al-Shammry, Kamano, Ekambi
  • Al Tai: Braga, Majrashi, Sultan, Roco, Abdullah, Al-Harabi, Estevers, Al Moasher, Misidjan, Cordea, Dugandzic

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X