Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Al Ettifaq vs Al Raed 01h00 ngày 5/11 (VĐQG Saudi Arabia 2023/24)

Thứ Bảy 04/11/2023 10:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Al Ettifaq vs Al Raed thuộc giải VĐQG Saudi Arabia: Nhận định bóng đá chi tiết, ý kiến chuyên gia, thông tin dự đoán kết quả, phân tích trận đấu.

Nhận định bóng đá Al Ettifaq vs Al Raed

Al Ettifaq vs Al Raed
Al Ettifaq vs Al Raed

Al Ettifaq sẽ có cuộc tiếp đón Al Raed trên sân nhà Abdullah Al Dabil trong khuôn khổ vòng 12 giải Saudi Pro League vào rạng sáng Chủ nhật tuần này. Đây là trận đấu đầu tiên của đội chủ nhà trên sân đấu này nên họ rất muốn giành 3 điểm để dành tặng khán giản.

So với tứ đại gia của Saudi là Al Nassr, Al Hilal, Al Ittihad và Al Ahli, El Ettifaq không có ngân sách chuyển nhượng dồi dào bằng. Tuy vậy, đội bóng này cũng thực hiện được một số thương vụ đáng chú ý khi mang về được Moussa Dembele, Demarai Gray, Jordan Henderson, Georginio Wijnaldum. Dưới sự dẫn dắt của HLV Gerrard, Al Ettifaq có khởi đầu không đến nỗi tồi ở Saudi Pro League mùa này, giành được 20 điểm sau 11 trận, đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng. Tuy vậy, phong độ của đội bóng đang có phần chững lại khi chỉ thắng 1 trong 4 trận gần nhất.

Rất may cho Al Ettifaq là vòng này họ chỉ gặp phải một Al Raed yếu đuối. Xét theo giá trị đội hình, đội bóng này thuộc nhóm thấp nhất giải đấu. Về phong độ, Al Raed có khởi đầu cực tệ khi mới giành được 5 điểm sau 11 trận, chỉ có 1 chiến thắng trong khi nhận đến 8 thất bại. Do đó, đội chủ nhà Al Ettifaq sẽ có cơ hội rất lớn giành trọn 3 điểm trước đối thủ này.

  • Lựa chọn: Al Ettifaq -1

Tổng bàn thắng trận Al Ettifaq vs Al Raed

Cả 2 đội đều có lối chơi khá cởi mở, các trận đấu của họ thường xuất hiện nhiều bàn thắng. 5/7 trận gần nhất của Al Ettifaq và 6/8 trận qua của Al Raed đều có ít nhất 3 bàn thắng được ghi. Vì thể, khả năng cao tổng bàn thắng ở trận tới sẽ vượt qua mốc này.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng nhiều hơn 2 3/4 trái

Dự đoán kết quả

Al Ettifaq vs Al Raed: 3 - 0

Thành tích đối đầu Al Ettifaq vs Al Raed

Nhận định Al Ettifaq vs Al Raed 01h00 ngày 0511 VĐ Saudi Arabia 202324 1
Thành tích đối đầu giữa Al Ettifaq vs Al Raed

Thành tích gần đây của Al Ettifaq vs Al Raed

Nhận định Al Ettifaq vs Al Raed 01h00 ngày 0511 VĐ Saudi Arabia 202324 2
Thành tích gần đây của Al Ettifaq
Nhận định Al Ettifaq vs Al Raed 01h00 ngày 0511 VĐ Saudi Arabia 202324 3
Thành tích gần đây của Al Raed

Đội hình dự kiến Al Ettifaq vs Al Raed

  • Al Ettifaq (4-3-3): Paulo Victor, Mohammed Yousef, Marcel Tisserand, Jack Hendry, Hamdan Al-Shamrani, Ali Hazazi, Jordan Henderson, Georginio Wijnaldum, Mohammed Al-Kuwaykibi, Robin Quaison, Demarai Gray
  • Al Raed (4-4-2): André Moreira, Mohammed Al-Dosari, Oumar Gonzalez, Mamadou Loum, Hamad Al-Jayzani, Mohamed Fouzair, Mathias Normann, Mansour Al Bishi, Yahya Sunbul, Amir Saâyoud, Júlio Tavares

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X