Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Al Fateh vs Al Ahli 1h00 ngày 3/9 (VĐQG Saudi Arabia 2023/24)

Thứ Bảy 02/09/2023 19:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Al Fateh vs Al Ahli thuộc giải VĐQG Saudi Arabia hôm nay: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả bóng đá, phân tích tỷ số, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Al Fateh vs Al Ahli

Al Ahli là CLB mới lên hạng của giải VĐQG Saudi Arabia năm nay. Mặc dù vậy, họ không thể bị xem thường. Chẳng những vậy, giới chuyên môn phải xếp Al Ahli vào hàng ngũ ứng cử viên lớn cho ngôi vương. Thực ra tầm vóc Al Ahli không  hề thấp. Họ từng 3 lần vô địch quốc gia, gần nhất là mùa 2015/16 và có 2 mùa lọt vào chung kết AFC Champions League (1986, 2012).

Al Fateh vs Al Ahli
Nhận định Al Fateh vs Al Ahli VĐQG Saudi Arabia 2023/24

Riêng mùa này, Al Ahli sau khi trở lại hạng đấu số một Saudi Arabia đã lập tức chiêu binh mãi mã khi đưa về một loạt tên tuổi đã thành danh tại trời Âu như Roberto Firmino, Riyad Mahrez, Franck Kessie, Edouard Mendy... 

Những tiếng vang Al Ahli tạo ra đã được cụ thể hóa bằng thành tích trên sân cỏ. Trải qua bốn vòng đầu mùa VĐQG, tập thể dưới quyền huấn luyện viên Matthias Jaissle thắng 100%, chiến tích chỉ nhà quán quân mùa trước Al Ittihad đạt được. Nhận định bóng đá được biết, Al Ahli lần lượt "bỏ túi" Al Hazm, Al Khaleej, Al Akhdoud và Al Tai, ghi 9 bàn và chỉ thủng lưới 2 lần.

Ở loạt trận sớm vòng năm, Al Ittihad đã thua kẻ cạnh tranh Al Hilal. Có nghĩa, chỉ còn Al Ahli có thể duy trì thành tích toàn thắng sau năm lần ra sân. Thách thức này nằm trong tầm tay Firmino cùng các đồng đội bởi vật cản trước mặt họ được nhìn nhận nhẹ kí, mang tên Al Fateh.

Al Fateh đá không tệ trong hai vòng đầu mùa 2023/24, cụ thể là hòa Al Taawon (1-1) và thắng Al Akhdoud (3-1) dù làm khách. Nhưng hai lượt trở lại đây, đoàn quân được dẫn dắt bởi chiến lược gia Slaven Bilic bộc lộ sự hụt hơi. Họ thua Al Nassr 0-5 trước khi hòa 2-2 với Damac. Hàng thủ thủng lưới 7 lần sau 2 trận khiến Al Fateh lành ít dữ nhiều trước Al Ahli. Một hàng công mạnh mẽ với những Firmino, Mahrez... hoàn toàn có thể giáng thất bại đau điếng cho Al Fateh.

Nhận định hiệp 1 Al Fateh vs Al Ahli

Al Fateh luôn bị thủng lưới trong 45 phút đầu ở 4 trận đã qua. Riêng 2 vòng mới nhất, họ bị cả Al Nassr và Damac dẫn tới 2-0 sau hiệp một. Phong độ đấy khiến thầy trò Bilic dễ bị Al Ahli dẫn bàn khi bước vào giờ nghỉ. Đừng quên, Al Ahli thắng hiệp một trong 3/4 vòng mùa này.

Tỷ lệ tổng bàn thắng Al Fateh vs Al Ahli

Giữ sạch lưới thực sự là nhiệm vụ khó khăn đối với Al Fateh. Nhận định đó không sai nếu nhìn vào việc 7 trận chính thức gần nhất đội bóng này đều nhận bàn thua và 2 trận mới đây thủng lưới tối thiểu 2 lần. Chất lượng phòng ngự thấp khiến Al Fateh khó thể tạo dựng thế trận chặt chẽ trước Al Ahli. Diễn biến cởi mở, tưng bừng bàn thắng xem ra khả thi.

Dự đoán kết quả Al Fateh vs Al Ahli: 1-3

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Nhận định bóng đá Al Fateh vs Al Ahli 1h00 ngày 39 (VĐQG Saudi Arabia 202324) 1
Thành tích gần đây của Al Fateh
Nhận định bóng đá Al Fateh vs Al Ahli 1h00 ngày 39 (VĐQG Saudi Arabia 202324) 2
Thành tích gần đây của Al Ahli
Nhận định bóng đá Al Fateh vs Al Ahli 1h00 ngày 39 (VĐQG Saudi Arabia 202324) 3
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

Al Fateh: Rinne – Al Zubaidi, Denayer, Lajami, Al Yousif – Bendebka, Petros – Batna, Tello, Zelarayan – Al Brikan.

Al Ahli: Mendy – Majrashi, Ibanez, Hindi, Alioski – Aljohani, Kessie – Mahrez, Boudebouz, Saint-Maximin – Firmino.

BXH VĐQG Saudi Arabia 2023/24:

- Đọc toàn bộ tin tức bong da 24h hot nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X