Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Al Feiha vs Al Ettifaq 22h00 ngày 11/11 (VĐQG Saudi Arabia 2023/24)

Thứ Bảy 11/11/2023 10:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Al Feiha vs Al Ettifaq thuộc giải VĐQG Saudi Arabia hôm nay: Nhận định bóng đá, thông tin dự đoán kết quả, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Al Feiha vs Al Ettifaq

Al Feiha vs Al Ettifaq
Al Feiha vs Al Ettifaq

Al Feiha sẽ có cuộc tiếp đón Al Ettifaq trên sân nhà Al Majma'ah Sports City trong khuôn khổ vòng 13 giải Saudi Pro League vào tối thứ 7 tuần này. Hiện cả hai đội đều đang ở nhóm giữa bảng xếp hạng.

Trong khi đó, Al Feiha (hay còn gọi là Al-Fayha) là đội bóng thuộc nhóm trung bình của giải Ả Rập. Kể từ khi tham dự Pro League mùa 2017/18, họ gần như lúc nào cũng đứng giữa bảng xếp hạng. Mùa giải năm nay, Al Feiha cũng chi tiền đầu tư nâng cấp đội hình nhưng không rầm rộ bằng các đội bóng khác nên kết quả cũng chỉ ở mức tạm chấp nhận được. Cho tới nay, họ có 15 điểm sau 12 trận, đứng vị trí thứ 9 trong tổng số 18 đội. Al Feiha thi đấu không đến nỗi tệ nhưng họ lại để mất điểm quá nhiều qua các trận hòa (6) nên không có được thứ hạng cao.

Trong khi đó, El Ettifaq vốn không phải đội bóng giàu có nếu đem so với nhóm tứ đại gia Al Nassr, Al Hilal, Al Ittihad và Al Ahli. Tuy vậy, đội bóng này cũng thực hiện được một số thương vụ đáng chú ý khi mang về được những cầu thủ chất lượng như Moussa Dembele, Demarai Gray, Jordan Henderson, Georginio Wijnaldum. Dưới sự dẫn dắt của HLV Gerrard, Al Ettifaq có khởi đầu không đến nỗi tồi ở Saudi Pro League. Tuy vậy, thời gian qua họ đã thi đấu thụt lùi, chỉ thắng 1 trong vòng gần đây nhất và tụt xuống vị trí thứ 7.

Al Feiha trận này được thi đấu trên sân nhà nhưng đây không hẳn là lợi thế từ đầu mùa đến nay họ chỉ có duy nhất 1 chiến thắng tại đây. Xét về thành tích đối đầu, Al Ettifaq vượt trội hoàn toàn khi bất bại trong 10 lần gặp nhau gần nhất, giành 6 chiến thắng trong số đó. Ta nên đặt niềm tin vào đội khách.

  • Lựa chọn: Al Ettifaq -1/4

Tổng bàn thắng trận Al Feiha vs Al Ettifaq

Al Feiha lẫn Al Ettifaq đều có lối chơi rất chắc chắn. Sau 12 vòng đấu, cả 2 đội đều mới lọt lưới 14 bàn, chỉ ít hơn 3 cái tên khác. Việc 2 đội phòng ngự tốt gặp nhau rõ ràng khả năng cao sẽ tạo ra một trận đấu chặt chẽ, ít có bàn thắng.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 2 1/2

Dự đoán kết quả

Al Feiha vs Al Ettifaq: 0 - 1

Thành tích đối đầu Al Feiha vs Al Ettifaq

Nhận định Al Feiha vs Al Ettifaq 22h00 ngày 1111 (VĐ Saudi Arabia 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Al Feiha vs Al Ettifaq

Thành tích gần đây của Al Feiha vs Al Ettifaq

Nhận định Al Feiha vs Al Ettifaq 22h00 ngày 1111 (VĐ Saudi Arabia 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Al Feiha 
Nhận định Al Feiha vs Al Ettifaq 22h00 ngày 1111 (VĐ Saudi Arabia 202324) 3
Thành tích gần đây của đội Al Ettifaq

Đội hình dự kiến Al Feiha vs Al Ettifaq

  • Al Feiha (5-4-1): Stojkovic; Al Khalaf, Haqawi, Al Shuwaish, Al Qayhi, Konan; Mandash, Kaabi, Cimirot, Sakala; Nwakaeme
  • Al Ettifaq (4-3-3): Victor; Khateeb, Hendry, Tisserand, Abdulrahman; Henderson, Mahzari, Wijnaldum; Gray, Al Ghamdi, Al Kuwaykibi

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X