Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Al Feiha vs Al Ittihad 22h00 ngày 29/9 (VĐQG Saudi Arabia 2023/24)

Thứ Sáu 29/09/2023 07:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Al Feiha vs Al Ittihad thuộc giải VĐQG Saudi Arabia: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Al Feiha vs Al Ittihad

Al Feiha vs Al Ittihad
Al Feiha vs Al Ittihad

Trận đấu giữa Al Feiha và Al Ittihad sẽ diễn ra vào tối thứ 6 tuần này tại sân vận động King Fahd International, thuộc khuôn khổ vòng 8 giải bóng đá Saudi Pro League 2023/24. Al Ittihad với dàn sao chất lượng là đội được đánh giá cao hơn.

Al Feiha (hay còn gọi là Al-Fayha) là đội bóng thuộc nhóm trung bình của giải Ả Rập. Kể từ khi tham dự Pro League mùa 2017/18, họ gần như lúc nào cũng cán đích ở giữa bảng xếp hạng. Mùa giải năm nay cũng cũng tương tự, Al Feiha cũng chi tiền đầu tư nâng cấp đội hình nhưng không rầm rộ bằng các đội bóng khác nên kết quả cũng chỉ ở mức tạm chấp nhận được. Cho tới nay, họ có 8 điểm sau 7 trận, đứng vị trí thứ 9 trong tổng số 18 đội.

Trong khi đó, Al Ittihad là một trong những đội giàu thành tích nhất Saudi Pro League với tổng cộng 9 chức vô địch, lần gần nhất diễn ra vào năm ngoái khi họ vượt qua Al Nassr của Ronaldo. Mùa này, Al Ittihad đã bổ sung một số tân binh chất lượng như Benzema, Fabinho, Kante và những tân binh này đã giúp họ tiếp tục duy trì vị trí dẫn đầu với thành tích 6, chỉ thua 1 sau 8 trận.

Trên lý thuyết, rõ ràng Al Ittihad mạnh hơn đội chủ nhất nhiều, thế nhưng họ sẽ không dễ giành chiến thắng khi mà thiếu sự phục vụ của chân sút chủ lực Benzema do chấn thương. Trước đó, anh đã ghi 5 bàn thắng, 2 kiến tạo ở 6 trận trước. Do đó, ta nên đặt niềm tin vào đội chủ nhà hơn.

  • Lựa chọn: Al Feiha +1 1/4

Tổng bàn thắng trận Al Feiha vs Al Ittihad

Ngoài sự vắng mặt của Benzema, Al Ittihad còn gặp khó khăn về mặt thể lực khi vừa trải qua 120 phút nhọc nhằn trước đối thủ Al Kholood ở cúp quốc gia. Trong khi đó, Al Feiha đã nhẹ nhàng vượt qua Al-Riyadh mà không tốn quá nhiều sức. Thể lực mệt mỏi sẽ ảnh hưởng lớn đến sức tấn công của đội khách, trận đấu sẽ khó có nhiều bàn.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 3

Dự đoán kết quả

Al Feiha vs Al Ittihad: 0 - 1

Thành tích đối đầu Al Feiha vs Al Ittihad

Nhận định Al Feiha vs Al Ittihad 22h00 ngày 2909 VĐ Saudi Arabia 202324 1
Thành tích đối đầu giữa Al Feiha vs Al Ittihad

Thành tích gần đây của Al Feiha vs Al Ittihad

Nhận định Al Feiha vs Al Ittihad 22h00 ngày 2909 VĐ Saudi Arabia 202324 2
Thành tích gần đây của Al Feiha
Nhận định Al Feiha vs Al Ittihad 22h00 ngày 2909 VĐ Saudi Arabia 202324 3
Thành tích gần đây của Al Ittihad

Đội hình dự kiến Al Feiha vs Al Ittihad

  • Al Feiha (4-2-3-1): Vladimir Stojković, Mohammed Al Baqawi, Sami Al-Khaibary, Mokher Al-Rashidi, Ghislain Konan, Gojko Cimirot, Ricardo Ryller, Fashion Sakala, Abdelhamid Sabiri, Henry Onyekuru, Anthony Nwakaeme
  • Al Ittihad (5-3-2): Abdullah Al-Mayouf, M. Shanqeeti, O. Hawsawi, A. Sharahili, H. Kadesh, A. Bamasud, Romarinho, N'Golo Kanté, Fabinho, Abderrazak Hamdallah, Haroune Camara

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X