Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Albirex Niigata vs Sanfrecce Hiroshima 16h00 ngày 1/7 (VĐQG Nhật Bản 2023)

Thứ Sáu 30/06/2023 20:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Albirex Niigata vs Sanfrecce Hiroshima giải VĐQG Nhật Bản hôm nay: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả trận đấu, phân tích tỷ số.

Nhận định bóng đá Albirex Niigata vs Sanfrecce Hiroshima

Albirex Niigata vs Sanfrecce Hiroshima
Albirex Niigata vs Sanfrecce Hiroshima

Alibrex Niigata đang trải qua một chiến dịch thực sự khó khăn. Sau 18 vòng đấu, đội bóng này thắng 4, hòa 6, thua 8, thu về 18 điểm và hiện đứng vị trí thứ 15 trên bảng tổng sắp. Họ chỉ hơn đội bét bảng Shonan Bellmare đúng 6 điểm và không được phép vấp ngã ở giai đoạn quan trọng này của mùa giải. Thực tế đã có sự cải thiện trong lối chơi của đội bóng thời gian gần đây.

Họ vừa giành được một điểm trong trận ra quân mới nhất và giữ sạch lưới một cách ấn tượng thể hiện khả năng phòng ngự đang có. Trở về sân nhà ở lượt đấu tiếp theo, Alibrex Niigata đủ tự tin để có thêm cho mình một kết quả tích cực khác. Nên nhớ, liên tiếp 3 cuộc đụng độ Sanfrecce Hiroshima tại giải VĐQG, CLB chủ sân Tohoku Denryoku Big Swan không phải nhận thất bại.

Đã thế, Sanfrecce Hiroshima đang phải trải qua giai đoạn thi đấu cực kỳ bạc nhược. 3 trận liên tiếp vừa rồi, đội bóng này đều phải nhận thất bại. Xa hơn, tập thể được dẫn dắt bởi chiến lược gia Michael Skibbe chỉ thắng 3 trong 10 lần ra sân đã qua trên mọi đấu trường. Sân khách cũng đang là rào cản với họ khi thắng 4 và hòa tới 9 sau 14 chuyến du đấu  cho đến thời điểm này.

  • Lựa chọn: Albirex Niigata

Nhận định hiệp 1 Albirex Niigata vs Sanfrecce Hiroshima

8, là số bàn thắng được ghi trước giờ nghỉ ở 10 màn đọ sức gần nhất giữa Albirex Niigata vs Sanfrecce Hiroshima. Tức trung bình mỗi 45 phút có 0.8 bàn. Bên cạnh đó, 6/8 trận sân nhà mới đây, Albirex Niigata không thể ghi bàn trong hiệp thi đấu đầu tiên. Điều tương tự cũng đã xảy ra với Sanfrecce Hiroshima ở 8/10 chuyến du đấu vừa qua.

  • Lựa chọn: Ít hơn 1 bàn

Nhận định tổng bàn thắng Albirex Niigata vs Sanfrecce Hiroshima

8 trong số 10 cuộc so găng trước đó giữa Albirex Niigata vs Sanfrecce Hiroshima khép lại với tối đa 2 tình huống lưới rung. Mặt khác, chỉ 1/4 trận gần đây có sự góp mặt của Albirex Niigata cũng như 3/7 chuyến du đấu mới nhất bên phía Sanfrecce Hiroshima có hơn 2 pha lập công. Vì vậy, 90 phút tới hứa hẹn sẽ khan hiếm bàn thắng.  

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Albirex Niigata vs Sanfrecce Hiroshima: 1:1

Thành tích đối đầu

Nhận định Albirex Niigata vs Sanfrecce Hiroshima 16h00 ngày 17 (VĐQG Nhật Bản 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Albirex Niigata vs Sanfrecce Hiroshima

Thành tích gần đây

Nhận định Albirex Niigata vs Sanfrecce Hiroshima 16h00 ngày 17 (VĐQG Nhật Bản 2023) 2
Thành tích gần đây của Albirex Niigata
Nhận định Albirex Niigata vs Sanfrecce Hiroshima 16h00 ngày 17 (VĐQG Nhật Bản 2023) 3
Thành tích gần đây của Sanfrecce Hiroshima

Đội hình dự kiến

  • Albirex Niigata: Kojima; Arai, Deng, Watanabe, Tagami; Shimada, Ko; Gomes, Ito, Komi; Suzuki
  • Sanfrecce Hiroshima: Osako; Sumiyoshi, Araki, Sasaki; Higashi, Kawamura, Koshimichi, Ezequiel, Morishima; Khalifa, Vieira

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Italia vs Thổ Nhĩ Kỳ (02h00 ngày 5/6): Đương kim vô địch Euro xuất trận

Nhận định Italia vs Thổ Nhĩ Kỳ (02h00 ngày 5/6): Đương kim vô địch Euro xuất trận

Nhận định Italia vs Thổ Nhĩ Kỳ (02h00 ngày 5/6): Đương kim vô địch Euro xuất trận

Đương kim vô địch Euro là Italia sẽ có trận giao hữu đầu tiên gặp Thổ Nhĩ Kỳ để chuẩn bị cho giải đấu tại Đức hè này. Với lợi thế sân nhà, Italia được kỳ vọng sẽ chiến thắng đối thủ bị đánh giá yếu hơn.

Xem thêm
top-arrow
X