Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Atletico Junior vs Rionegro 7h30 ngày 26/11 (VĐQG Colombia 2023)

Thứ Bảy 25/11/2023 13:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atletico Junior vs Rionegro thuộc giải VĐQG Colombia hôm nay: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả chi tiết, thông tin phân tích trận đấu.

Nhận định bóng đá Atletico Junior vs Rionegro

Atletico Junior vs Rionegro
Atletico Junior vs Rionegro

Atletico Junior sẽ có cuộc đón tiếp Rionegro tại sân Roberto Melendez Metropolitan vào sáng Chủ nhật tuần này. Đây là trận đấu thuộc lượt thứ 3 của vòng tranh chấp chức vô địch.

Atletico Junior Barranquilla là một đội bóng thuộc loại mạnh của Colombia, sở hữu nhiều chức vô địch, lần gần nhất vào năm 2019. Năm nay, sau khi không thể góp mặt ở vòng tranh vô địch giai đoạn Apertura, họ cuối cùng cũng làm được điều đó ở giai đoạn Clausura nhờ đứng thứ 6. Sau 2 trận đã đấu, Barranquilla đã giành được 3 điểm từ chiến thắng trước Deportivo Cali, trận còn lại họ để thua trước Deportivo Cali.

Trong khi đó, Aguilas Doradas Rionegro ở những mùa giải gần đây đã thi đấu rất tốt ở giai đoạn vòng tròn, không đứng nhất thì nhì, chỉ đáng tiếc là không làm tốt ở vòng tranh chấp chức vô địch. Ở giai đoạn Clausura mùa này, họ tiếp tục thể hiện phong độ tốt khi dẫn đầu với 20 trận bất bại (thắng 12, hòa 8). Tuy vậy, sang giai đoạn tranh chấp vô địch thì Rionegro tiếp tục ‘xìu’ xuống khi mới giành được 1 điểm sau 2 trận đã đấu (hòa Deportivo Cali, thua Deportes Tolima).

Nhìn chung, Rionegro không đáng để đặt niềm tin ở giai đoạn Quadrangular nên ta hãy chọn Atletico Junior.

  • Lựa chọn: Atletico Junior -1/2

Tổng bàn thắng trận Atletico Junior vs Rionegro

Rionegro thời gian qua thể hiện lối đá khá chắc chắn, đặc biệt là trong những trận sân khách, họ không ghi được nhiều bàn thắng nhưng để lọt lưới rất ít. Theo thống kê, 4 trận gần nhất của đội bóng này chỉ có tối đa 2 bàn thắng được ghi. Do đó, khả năng rất cao trận tới cũng sẽ có kịch bản tương tự.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 2 1/4

Dự đoán kết quả

Atletico Junior vs Rionegro: 1 - 0

Thành tích đối đầu Atletico Junior vs Rionegro

Nhận định Atletico Junior vs Rionegro 07h30 ngày 2611 (VĐ Colombia 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Atletico Junior vs Rionegro

Thành tích gần đây của Atletico Junior vs Rionegro

Nhận định Atletico Junior vs Rionegro 07h30 ngày 2611 (VĐ Colombia 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Atletico Junior
Nhận định Atletico Junior vs Rionegro 07h30 ngày 2611 (VĐ Colombia 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Rionegro

Đội hình dự kiến Atletico Junior vs Rionegro

  • Atletico Junior (4-2-3-1): Jefferson Martínez, Walmer Pacheco, Jermein Peña, Emanuel Olivera, Gabriel Fuentes, Didier Moreno, Jhon Velez, Déiber Caicedo, Luis Daniel González, José Enamorado, Carlos Bacca
  • Rionegro (4-3-3): Jose David Contreras, Mateo Puerta, José Cuenú, Jeisson Quiñónes, Danovis Banguero, Jesús Rivas, Guillermo Celis, Jaen Pineda, Fredy Salazar, Marco Pérez, Johan Caballero

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X