Thứ Năm, 23/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Atletico Mineiro vs Palmeiras 7h30 ngày 3/8 (Copa Libertadores 2023)

Thứ Tư 02/08/2023 15:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atletico Mineiro vs Palmeiras thuộc giải Copa Libertadores hôm nay: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả bóng đá, phân tích tỷ số, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Atletico Mineiro vs Palmeiras

Vòng 1/8 Copa Libertadores năm nay chứng kiến cặp đấu giữa hai cái tên đã thay nhau thống trị giải VĐQG Brazil hai mùa gần đây: Atletico Mineiro và Palmeiras. Hành trình vòng bảng trước đấy đã chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của Palmeiras khi dẫn đầu bảng C với việc bỏ túi 15/18 điểm tối đa. Không CLB nào đạt thành tích tốt hơn thầy trò Abel Ferreira giai đoạn này. Trong khi đó, Atletico Mineiro cán đích thứ hai bảng G, sau một đội đồng hương khác là Paranaense, có 10 điểm sau 6 lượt.

Atletico Mineiro vs Palmeiras
Nhận định Atletico Mineiro vs Palmeiras Copa Libertadores 2023

Trận lượt đi sẽ diễn ra tại lãnh địa Mineirao của Atletico Mineiro. Đôi bên cùng ngang về tầm vóc lẫn chất lượng đội hình nên thi đấu ở sân nhà là ưu thế không nhỏ. Điều đó đem lại vai cửa trên cho đoàn quân dưới quyền chiến lược gia Luiz Felipe Scolari. Tuy vậy, vị  thế cửa trên không đồng nghĩa với chiến thắng. Nhận định bóng đá cho rằng Atletico Mineiro khó vượt qua Palmeiras trong 90 phút tới bởi các rào cản sau.

Điều thứ nhất nằm ở đối đầu. Atletico Mineiro đã không thể khuất phục Palmeiras trong cả 8 cuộc đọ sức gần nhất (từ tháng 9/2021 đến nay). Khoảng thời gian này, đôi bên 7 lần bất phân thắng bại và 1 thắng lợi dành cho Palmeiras. Đáng chú ý, 4/8 trận hòa là thời điểm Atletico Mineiro nhập cuộc với tâm thế cửa trên, bao gồm 3 lần đá sân nhà.

Thứ hai, Atletico Mineiro thời gian qua không biết cách thắng trận. 9 lần ra sân gần nhất ở mọi đấu trường, tiền đạo Hulk cùng đồng đội đều bất lực trong việc khuất phục đối phương (thua 4, hòa 5). Đặc biệt, 5 trận trong số đó Atletico Mineiro nằm cửa trên, mới đây là cú sảy chân ngay tại Mineirao trước Flamengo ở giải VĐQG Brazil (chấp 1/4, thua 1-2).

Cuối cùng, đánh bại Palmeiras thời điểm hiện tại là thách thức lớn với Atletico Mineiro nói riêng và các CLB thuộc phạm vi xứ Samba nói chung. Palmeiras vừa có 3 trận liên tiếp không thua cùng ở đấu trường VĐQG. Những Rony, Guimaraes... hòa Internacional rồi hạ Fortaleza, America Mineiro. Hai thắng lợi liên tiếp phần nào cho thấy tính ổn định của Palmeiras đã được cải thiện, bởi 8 lần ra sân trước nữa họ thắng đúng 1 trận.

Nhận định hiệp 1 Atletico Mineiro vs Palmeiras

Atletico Mineiro không nhận bàn thua từ hiệp một trong 7/9 trận sân nhà trở lại đây còn Palmeiras giữ sạch lưới trong 45 phút đầu ở 6/7 chuyến là khách gần nhất. Nếu hai CLB vẫn duy trì sự chú trọng phòng ngự đó khi bước vào màn đọ sức tới, hiệp thứ nhất nhiều khả năng sẽ khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi.

Tỷ lệ tổng bàn thắng Atletico Mineiro vs Palmeiras

Atletico Mineiro kiếm tổng cộng 4 bàn trong 4 trận mới nhất diễn ra tại lãnh địa Mineirao. Thành tích cho thấy hiệu quả tấn công của họ đã giảm nghiêm trọng bởi trước đấy Atletico Mineiro có 5 trận sân nhà liên tiếp cùng "nổ súng" 2 lần. Yếu tố này khiến trận lượt đi với Palmeiras khó xuất hiện nhiều tình huống lưới rung. Thực tế, 8/10 cuộc đọ sức từ mùa 2021 đến nay giữa hai CLB chỉ có tối đa 2 bàn.

Dự đoán kết quả Atletico Mineiro vs Palmeiras: 0-0

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Nhận định Atletico Mineiro vs Palmeiras 7h30 ngày 38 (Copa Libertadores 2023) 1
Thành tích gần đây của Atletico Mineiro
Nhận định Atletico Mineiro vs Palmeiras 7h30 ngày 38 (Copa Libertadores 2023) 2
Thành tích gần đây của Palmeiras
Nhận định Atletico Mineiro vs Palmeiras 7h30 ngày 38 (Copa Libertadores 2023) 3
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Atletico Mineiro: Everson, Mariano, Rabello, Jemerson, Arana, Franco, Zaracho, Kardec, Paulinho, Pavon, Hulk.
  • Palmeiras: Weverton, Piquerez, Cerqueira, Gomez, Mayke, Ze Rafael, Veiga, Menino, Jhon Jhon, Rony, Guimaraes.

Lịch thi đấu Copa Libertadores 2023:

- Đọc toàn bộ tin tức bong da 24h hot nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X