Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Dalian Pro vs Wuhan Three Towns 14h30 ngày 20/10 (VĐQG Trung Quốc 2023)

Thứ Năm 19/10/2023 22:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dalian Pro vs Wuhan Three Towns thuộc giải VĐQG Trung Quốc hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích trận đấu, dự đoán kết quả chi tiết.

Nhận định bóng đá Dalian Pro vs Wuhan Three Towns

Dalian Pro vs Wuhan Three Towns
Dalian Pro vs Wuhan Three Towns

Dalian Pro sẽ có cuộc đón tiếp Wuhan Three Towns trên sân nhà vào chiều thứ 6 tuần này trong khuôn khổ vòng 28 giải VĐQG Wuhan Three Towns. Đội chủ cần ít nhất 1 điểm để có thể đua trụ hạng.

Dalian Pro, đội bóng có lịch sử lâu đời của Trung Quốc đang đứng nguy cơ trụ hạng khi đang đứng thứ 14 trên bảng xếp hạng, chỉ hơn đội đứng 15 về hiệu số phụ. Dẫu bị đặt trong tình thế ngặt nghèo nhưng họ lại thể hiện phong độ rất tệ thời gian qua khi không thắng ở 5 trận gần nhất (hòa 1, thua 4), thậm chí còn không ghi được bàn nào. Dalian Pro chỉ còn 3 vòng đấu nữa để tự cứu lấy mình và rất may ở trận tới họ chỉ gặp Wuhan Three Town đã hết động lực.

Trong khi đó, Tam Trấn là nhà vô địch mùa giải trước nhưng bước sang mùa này thì họ lại thi đấu vô cùng bất ổn. Hiện đội bóng này đang đứng ở vị trí thứ 7, cách top 3 khoảng cách 6 điểm và gần như hết cơ hội giành vé dự Cúp C1 châu Á mùa sau. Ưu tiên của đội bóng này sẽ là trận gặp Hà Nội FC với mong muốn giành chiến thắng đầu tiên ở đấu trường châu Á. Do đó, họ nhiều khả năng sẽ cất các ngoại binh ở trận trận gặp Dalian Pro. Đây là cơ hội để đội chủ nhà có được kết quả tốt.

  • Lựa chọn: Dalian Pro +1/4

Tổng bàn thắng trận Dalian Pro vs Wuhan Three Towns

Dalian Pro tuy tấn công kém nhưng hàng thủ của họ đã thi đấu rất ngoan cường, hầu hết các trận mùa này họ chỉ để thua với cách 1 bàn. Do đó, khả năng cao trận đấu tới sẽ không xuất hiện nhiều bàn.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 2 3/4

Dự đoán kết quả

Dalian Pro vs Wuhan Three Towns: 1 - 1

Thành tích đối đầu Dalian Pro vs Wuhan Three Towns

Nhận định Dalian Pro vs Wuhan Three Towns 14h30 ngày 2010 (VĐ Trung Quốc 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Dalian Pro vs Wuhan Three Towns

Thành tích gần đây của Dalian Pro vs Wuhan Three Towns

Nhận định Dalian Pro vs Wuhan Three Towns 14h30 ngày 2010 (VĐ Trung Quốc 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Dalian Pro
Nhận định Dalian Pro vs Wuhan Three Towns 14h30 ngày 2010 (VĐ Trung Quốc 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Wuhan Three Towns

Đội hình dự kiến Dalian Pro vs Wuhan Three Towns

  • Dalian Pro (4-2-3-1): Yan Wu, Streli Mamba, Yaopeng Wang, Xianjun Wang, Ting Zhu, Wei Wu, Peng Lü, Yin Shang, Yan Xiangchuang, Borislav Tsonev, Manzoki Lobi
  • Wuhan Three Towns (3-4-3): Dianzuo Liu, Guan He, Hang Ren, Zhunyi Gao, Hanwen Deng, Dinghao Yan, Xiaobing Zhang, Shihao Wei, Pengfei Xie, Aziz, Davidson

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X