Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán nổi bật cho loạt trận ngày 28/04 và rạng sáng ngày 29/04

Chủ Nhật 28/04/2024 17:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngày 28/04, rạng sáng ngày 29/04 sẽ diễn ra rất nhiều những trận đấu hấp dẫn, cùng điểm qua những nhận định, dự đoán cho một số trận đấu nổi bật nhất.

Ít hơn 3 bàn trận Inter Milan vs Torino (17h30 ngày 28/4)

Hạn chế bàn thua đương nhiên là mục tiêu số của Torino ở trận này và có lẽ họ sẽ làm được khi mà tính ra số bàn thua trung bình Torino phải nhận tại Serie A năm nay chưa đến 1 bàn/trận. Trong khi đã 8 trận đấu trên mọi đấu trường, Inter ghi không quá 2 bàn. Ngoài ra, 4/5 màn đụng độ gần nhất giữa đôi bên cùng 6/7 lần ra sân vừa qua của Torino đều chung kết cục: tối đa 2 tình huống lưới rung.

Nhiều hơn 2 bàn trận Metz vs Lille (18h00 ngày 28/4)

Kể từ năm 2005, Lille LUÔN ghi ít nhất 2 bàn/trận trong 8 chuyến làm khách trước Metz. Với Metz, thống kê cho thấy 5 vòng đấu gần đây của thầy trò HLV Laszlo Boloni chứng kiến bình quân 4.2 tình huống lưới rung mỗi 90 phút. Nhận định bóng đá cho rằng đó là những “chỉ dấu” đặc biệt quan trọng báo hiệu khả năng +3 bàn chung cuộc cặp đấu này.

Brighton không thua Bournemouth vs Brighton (20h00 ngày 28/04)

Nhận định, dự đoán nổi bật cho loạt trận ngày 2804 và rạng sáng ngày 2904 2

Bournemouth không dễ đánh bại Brighton

Bournemouth được chơi trên sân nhà, họ có phong độ tốt hơn Brighton. Tuy nhiên, đội chủ sân Vitality lại lép vế hoàn toàn về thành tích đối đầu trong thời gian gần đây. Giữa hai đội không có sự chênh lệch lớn về đội hình, bởi vậy đội khách hoàn toàn có hy vọng giành điểm trên sân của đối thủ.

Arsenal đánh bại Tottenham (20h00 ngày 28/04)

Tottenham đang rất cần điểm để đua Top 4, được chơi trên sân nhà họ sẽ nỗ lực trước Arsenal. Đội chủ nhà được nghỉ trọn vẹn 2 tuần qua, họ có lợi thế về mặt thể lực. Tuy nhiên, đội khách đang rất hưng phấn sau những chiến thắng liên tiếp, họ cũng lực lượng tốt hơn đội chủ nhà. Arsenal mùa này cũng cho thấy sự trưởng thành so với mùa trước, và có cơ sở để tin rằng đội khách sẽ vượt khó để giành 3 điểm trên sân của Spurs. 

Ít nhất 3 bàn

Hàng công Arsenal đang chơi rất tốt trong thời gian gần đây, trong khi trên sân nhà Spurs đang có một chuỗi trận ghi bàn khá dài. 4/5 trận gần đây giữa hai đội đều có ít nhất 3 bàn, khả năng hai đội cùng ghi bàn, số bàn thắng chạm hoặc vượt mốc 3 là hoàn toàn có thể.

Nottingham không thua cách biệt Man City (22h30 ngày 28/4)

Nottingham Forest không thua cách biệt: Lợi thế sân nhà với Forest là điều có ý nghĩa rất lớn. Forest ghi được trung bình 1,5 bàn trên sân nhà và chỉ thủng lưới 1,6 bàn trong 10 trận gần nhất. Trong khi đó, Man City cũng thủng lưới trung bình 1,3 bàn trong 10 trận sân khách gần đây. Nhiều khả năng Man City sẽ gặp khó khăn tại City Ground và không thắng cách biệt.

Villarreal đánh bại Vallecano (23h30 ngày 28/4)

Villarreal thua 2/3 trận gần đây trước Vallecano từ đầu năm 2023 tới nay. Nhưng đội khách mấy tháng trở lại đây rất "yếu bóng vía" trên sân khách: phải nếm mùi thất bại ở 6/8 chuyến du đấu gần nhất thuộc khuôn khổ La Liga. Bên cạnh đó nếu chỉ xét riêng tại thánh địa Cerámica, Villarreal nhiều năm qua vẫn luôn biết cách "bắt nạt" Rayo Vallecano. Bằng chứng: họ được hưởng niềm vui trọn vẹn ở 7/9 lần vừa qua nghênh tiếp các vị khách tới từ thành Madrid. Tựu trung lại cửa thắng của Villarreal là khá rộng dù có thể số đông không nghĩ như vậy.

Tối đa 2 bàn trận Real Betis vs Sevilla (02h00 ngày 29/4)

nhan dinh bong da du doan Real Betis vs Sevilla vdqg tay ban nha la liga hom nay
Trận Real Betis vs Sevilla được dự đoán không có nhiều bàn thắng

Đúng tính chất derby, các cuộc đối đầu giữa hai đại diện tiêu biểu của xứ Andalusia thường diễn ra chặt chẽ và kém hấp dẫn: 7/8 màn đụng độ gần nhất có dưới 3 tình huống làm bàn. Kết cục tương tự cũng xuất hiện ở 4/5 trận sân khách vừa qua của Sevilla. Betis mùa này tấn công không ổn một chút nào (40 bàn, còn kém chính Sevilla với 41 bàn) và lại còn được dự đoán không thắng nên trận đấu xem ra khó hấp dẫn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X