Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán nổi bật cho loạt trận rạng sáng ngày 01/05

Thứ Ba 30/04/2024 18:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rạng sáng ngày 01/05 sẽ diễn ra rất nhiều những trận đấu hấp dẫn, cùng điểm qua những nhận định, dự đoán cho một số trận đấu nổi bật nhất.

Nhiều hơn 2.5 bàn trận Al Ittihad vs Al Hilal (01h00 ngày 1/5)

Nhận định, dự đoán nổi bật cho loạt trận rạng sáng ngày 0105 1
Trận Al Ittihad vs Al Hilal được dự đoán sẽ có ít nhất 3 bàn

Lợi thế duy nhất của Al Ittihad ở trận bán kết King’s Cup là sân nhà. Tuy nhiên, 4 trận gần nhất tiếp Al Hilal tại King Abdullah Sports City, Al Ittihad nhận tới… 13 bàn thua. 7 cuộc chạm trán liên tiếp giữa 2 CLB trong vòng đúng 1 năm qua cho bình quân 4.1 pha lập công mỗi 90 phút. Với Al Hilal, thầy trò Jorge Jesus đang có mạch 16 trận sân khách liên tiếp “nổ” từ 2 bàn trở lên, tổng cộng 47 pha lập công. Nhận định bóng đá cho rằng trận đấu này sẽ có ít nhất 3 bàn.

Real Madrid từ hòa đến thắng trước Bayern Munich (2h00 ngày 01/05)

Bayern có lợi thế sân nhà, họ đang bất bại trong 14 trận gần nhất tại Allianz Arena ở sân chơi Champions League. Ở vòng đấu loại trực tiếp C1 mùa này, Hùm xám đã vượt qua Lazio và Arsenal tại tổ ấm của mình và giữ sạch lưới. Tuy nhiên, để đánh bại Real là nhiệm vụ không hề dễ dàng, nhất là khi đoàn quân của Ancelotti cũng đang đạt phong độ cao. Los Blancos có lực lượng tốt hơn, họ cũng thắng Bayern trong 3 lần đụng độ gần nhất tại Allianz Arena ở Champions League. Real không có lý do để run sợ trước Hùm xám dù phải làm khách.

Trên 2.5 bàn

Nhận định, dự đoán nổi bật cho loạt trận rạng sáng ngày 0105 2
Trận Bayern vs Real cũng được dự đoán có nhiều bàn thắng

5 lần gặp nhau gần nhất (tính cả trận giao hữu vào tháng 7 năm 2019) giữa hai đội đều có nhiều hơn 2.5 bàn thắng. Cả hai đội sở hữu những ngôi sao tấn công hàng đầu, bởi vậy trong cả 5 lần đối đầu này đều chứng kiến cả hai đội ghi bàn. Khả năng trận đấu tại Allianz Arena kết thúc với kịch bản cả hai đội ghi bàn, số bàn thắng chạm hoặc vượt mốc 3 là hoàn toàn có thể xảy ra.

Ít nhất 3 bàn trận Coventry vs Ipswich (02h00 ngày 1/5)

Ipswich cần phải thắng nên tất yếu họ sẽ phải tấn công, chi ít cho đến lúc nào có được lợi thế an toàn còn sức kháng cự của Coventry đến đâu trong bối cảnh hết mục tiêu là điều rất khó đoán định. Riêng Ipswich ghi được bàn ở 7/8 trận sân khách vừa qua và 5 trong số đó khép lại với ít nhất 3 tình huống lưới rung. 9 trận sân nhà vừa qua của Coventry cùng chung kết cục vì 8/9 trận này, đội chủ nhà hoặc ghi được bàn hoặc bị chọc thủng lưới. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X