Thứ Bảy, 01/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hà Tĩnh vs TPHCM (18h00 ngày 17/5): Hứa hẹn căng thẳng

Thứ Năm 16/05/2024 22:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Màn so tài giữa Hà Tĩnh vs TPHCM FC được đánh giá là cân tài cân sức, khi hai bên đều không tỏ ra quá nổi trội về lực lượng cũng như thành tích thi đấu ở mùa giải này.

Nhận định Hà Tĩnh vs TPHCM

Tại vòng 19 V-League 2023/2024, CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sẽ tiếp tục được chơi trên sân nhà trong màn so tài với đội bóng TPHCM FC. Ở vòng trước, đội bóng núi Hồng đã có trận hòa 2-2 đầy kiên cường trước một đội bóng được đánh giá cao hơn rất nhiều là Hà Nội FC.

Ở trận đấu đó, Hà Tĩnh đã để cho đối phương chọc thủng lưới tới hai lần ngay trong hiệp 1. Tuy nhiên bằng khát khao thi đấu và tinh thần không bỏ cuộc của mình, đội bóng chủ nhà đã vùng lên mạnh mẽ để quân bình tỷ số 2-2 sau các pha lập công của Diallo và Lâm Anh Quang.

Ha Tinh vs TPHCM
Nhận định Hà Tĩnh vs TPHCM (18h00 ngày 17/5): Hứa hẹn căng thẳng

Có thể nói việc cầm chân Hà Nội ở trận này là một nỗ lực xứng đáng được khen ngợi đối với thầy trò ông Nguyễn Thành Công. Trên thực tế, đội bóng núi Hồng đã bước vào trận đấu này với vô vàn áp lực. 

Vụ việc 5 cầu thủ sử dụng ma túy đã khiến tâm lý các cầu thủ ảnh hưởng. Bên cạnh đó, 2 thất bại liên tiếp đã khiến Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tụt xuống vị trí nhóm đua trụ hạng. Tổn thất về lực lượng, sức ép tâm lý đã khiến các học trò HLV Nguyễn Thành Công hoàn toàn có thể ngã quỵ bất cứ lúc nào. 

Tuy nhiên bằng những sự cố gắng, nỗ lực không mệt mỏi của mình, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã đứng vững trước Hà Nội. Và đó sẽ là động lực để họ hướng tới vòng đấu thứ 19 này với sự tự tin cao nhất. 

Trên thực tế, CLB TP.HCM ở mùa giải năm nay không được đánh giá cao hơn Hà Tĩnh là bao. Sự ra đi của hàng loạt trụ cột khiến 'Chiến hạm đỏ' lúc này không còn là ứng viên nặng ký cho chức vô địch. 

Thay vào đó, mục tiêu thiết thực hơn với đội bóng Sài thành có lẽ chỉ là cố gắng giành một vị trí an toàn, để qua đó tiếp tục góp mặt ở giải đấu cao nhất của bóng đá Việt Nam trong mùa giải kế tiếp. 

Có một thống kê khá đáng ngại là CLB TP.HCM vẫn chưa biết thắng trên sân khách ở mùa giải này. Kể từ chuyến làm khách đầu tiên trước Quảng Nam (hòa 1-1) hồi cuối tháng 10/2023, cho tới thời điểm hiện tại, 'Chiến hạm đỏ' đã có 9 trận đấu xa nhà nhưng chưa một lần giành chiến thắng. 

Họ chỉ giành được 4 điểm sau 4 trận hòa, còn lại là 5 lần ra về tay trắng khi đá trên sân của đối thủ. Khó khăn thêm chồng chất khi mà Hà Tĩnh trong những mùa bóng gần đây lại đang là 'cơn ác mộng' đối với đội chủ sân Thống Nhất.

Ở trận lượt đi, CLB TPHCM cũng đã phải nhận trận thua cay đắng 0-1 ngay trên sân nhà trước Hà Tĩnh. Tính ra đây cũng là thất bại thứ 3 của đội bóng Sài thành trong 4 màn so tài gần nhất với đối thủ. Với thành tích thi đấu khá lép vế đó, thầy trò ông Phùng Thanh Phương sẽ phải hết sức thận trọng nếu không muốn nhận thêm trái đắng ở trận đấu tới. 

Theo lịch thi đấu bóng đá hôm nay trận đấu giữa Hà Tĩnh vs TP HCM sẽ diễn ra vào lúc 18h00 ngày 17/5.

Dự đoán kết quả Hà Tĩnh vs TPHCM: 1-1

Thành tích đối đầu giữa Hà Tĩnh vs TPHCM:

Thành tích gần đây:

Đội hình dự kiến Hà Tĩnh vs TPHCM:

  • Hà Tĩnh: Thanh Tùng, Bruno Ramires, Anh Quang, Văn Bửu, Viết Triều, Văn Đức, Xuân Trường, Đình Tiến, Phi Sơn, Viktor Lê, Diallo.

  • TPHCM: Patrik Lê Giang, Ngọc Đức, Brendon Lucas, Tùng Quốc, Thanh Thảo, Hoàng Phúc, Huy Toàn, Vĩnh Nguyên, Thanh Khôi, Timite, Patino.

Lịch thi đấu:

Bảng xếp hạng:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X