Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Houston Dynamo vs Vancouver Whitecaps 7h30 ngày 21/9 (Nhà Nghề Mỹ 2023)

Thứ Tư 20/09/2023 11:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Houston Dynamo vs Vancouver Whitecaps thuộc giải MLS hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Houston Dynamo vs Vancouver Whitecaps

Houston Dynamo vs Vancouver Whitecaps
Houston Dynamo vs Vancouver Whitecaps

Trận đấu giữa Houston Dynamo và Vancouver Whitecaps, diễn ra vào sáng thứ 5 tại sân Shell Energy Stadium, là một trong những trận đấu đáng chú ý nhất của lượt đấu MLS tuần này 2023. Cả hai đội đều đang có phong độ tốt và mong muốn giành chiến thắng để cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng.

Những mùa giải trước, Houston Dynamo thi đấu không quá ấn tượng, luôn nằm trong nhóm cuối bảng nhưng mùa này đã tiến bộ rất nhiều và hiện đã vươn lên xếp thứ 5 ở khu vực Miền Tây với 40 điểm sau 28 trận. Hiện phong độ của đội bóng đang rất cao khi trải qua 6 trận bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường, trong đó có 3 chiến thắng tại MLS.

Bên kia chiến tuyến, Vancouver Whitecaps đã góp mặt ở giải đấu hơn 10 năm nhưng thành tích họ đạt được không quá nổi bật, thỉnh thoảng mới lọt vào vòng Playoff tranh ngôi vô địch. Bước sang mùa giải năm nay, Caps có khởi đầu tốt hơn kỳ vọng. Hiện họ đang có thành tích thắng 11, hòa 8, thua 8, giành được 41 điểm, tạm xếp thứ 4 ở khu vực Miền Tây. Phong độ thời gian qua của đội bóng là rất tốt khi thắng 3, hòa 1 trong 4 trận gần nhất dù tất cả những trận này họ đều chơi trên sân khách.

Có thể thấy cả 2 đội đều có phong độ rất tốt ở thời điểm hiện tại nên rất khó để tìm ra cái tên nào trội hơn. Có lẽ Houston Dynamo với lợi thế sân nhà sẽ có khả năng giành 3 điểm cao hơn khi họ đã thắng Vancouver Whitecaps 8 trong 11 lần gặp nhau tại Houston trước đó.

  • Lựa chọn: Houston Dynamo -3/4

Tổng bàn thắng trận Houston Dynamo vs Vancouver Whitecaps

Hiện cả 2 đội đều đang trong nhóm dự Playoff, tuy nhiên khoảng cách với các đội bám đuổi phía sau là không cao. Chính vì thế, khả năng cao cả 2 bên sẽ thi đấu chắc chắn, thận trọng với mục tiêu chính là không thua trước đã.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 3 quả

Dự đoán kết quả

Houston Dynamo vs Vancouver Whitecaps: 1 - 0

Thành tích đối đầu Houston Dynamo vs Vancouver Whitecaps

Nhận định Houston Dynamo vs Vancouver Whitecaps 7h30 ngày 2109 Nhà Nghề Mỹ 2023 1
Thành tích đối đầu giữa Houston Dynamo vs Vancouver Whitecaps

Thành tích gần đây của Houston Dynamo vs Vancouver Whitecaps

Nhận định Houston Dynamo vs Vancouver Whitecaps 7h30 ngày 2109 Nhà Nghề Mỹ 2023 2
Thành tích gần đây của Houston Dynamo
Nhận định Houston Dynamo vs Vancouver Whitecaps 7h30 ngày 2109 Nhà Nghề Mỹ 2023 3
Thành tích gần đây của Vancouver Whitecaps

Đội hình dự kiến Houston Dynamo vs Vancouver Whitecaps

  • Houston Dynamo (4-2-3-1): Steve Clark, Griffin Dorsey, Erik Sviatchenko, Micael, Franco Escobar, Artur, Héctor Herrera, Adalberto Carras­quilla, Amine Bassi, Nelson Quiñones, Corey Baird
  • Vancouver Whitecaps (3-1-4-2): Yohei Takaoka, Mathías Laborda, Ranko Veselinović, Tristan Blackmon, Sebastian Berhalter, Richie Laryea, Alessandro Schöpf, Ali Ahmed, Ryan Raposo, Ryan Gauld, Brian White

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Italia vs Thổ Nhĩ Kỳ (02h00 ngày 5/6): Đương kim vô địch Euro xuất trận

Nhận định Italia vs Thổ Nhĩ Kỳ (02h00 ngày 5/6): Đương kim vô địch Euro xuất trận

Nhận định Italia vs Thổ Nhĩ Kỳ (02h00 ngày 5/6): Đương kim vô địch Euro xuất trận

Đương kim vô địch Euro là Italia sẽ có trận giao hữu đầu tiên gặp Thổ Nhĩ Kỳ để chuẩn bị cho giải đấu tại Đức hè này. Với lợi thế sân nhà, Italia được kỳ vọng sẽ chiến thắng đối thủ bị đánh giá yếu hơn.

Xem thêm
top-arrow
X