Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Internacional vs Juventude 7h30 ngày 2/5 (Cúp QG Brazil 2024)

Thứ Tư 01/05/2024 08:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Internacional vs Juventude thuộc Cúp quốc gia Brazil 2024: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả, dự đoán tỷ số chi tiết, thống kê phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Internacional vs Juventude

Internacional vs Juventude
Internacional vs Juventude

Trong một ngày mà hàng công chơi dưới sức, Internacional đã để Atletico Goianiense cầm hòa 1-1 ngay trên sân nhà tại vòng 4 giải VĐQG Brazil 2024. Công bằng mà nói, hôm đó các học trò HLV Eduardo Coudet mà nhận được sự ủng hộ của may mắn thì thắng lợi đã thuộc về họ (kiểm soát bóng 70%, tung ra tới 22 pha dứt điểm). Có khởi đầu như mơ tại giải VĐQG bằng 2 chiến thắng trước Bahia (2-1) và Palmeiras (1-0) nhưng ở 2 vòng đấu vừa qua, tình hình bắt đầu tệ hơn với Internacional khi họ không thắng (trước đó là trận thua Palmeiras 0-1).

Giữa tuần này thầy trò ông Coudet sẽ ra quân tại cúp quốc gia, nơi họ dừng bước vòng 4 mùa trước. Đối thủ ở vòng 3 tới đây là Juventude, đội cũng đang chơi ở hạng đấu số 1 xứ sở Samba và từng đánh bại Internacional tại bán kết VĐ bang Rio Grande do Sul hồi đầu mùa sau loạt “đấu súng” trên chấm luân lưu 11m.

Giống như đội chủ nhà, Juventude cũng vừa trải qua trận hòa 1-1 ở giải VĐQG nhưng so với Internacional, 1 điểm của thầy trò HLV Roger Machado mang tới hiệu ứng tích cực hơn nhiều bởi họ cầm hòa Paranaense – đội đang có phong độ cao nhất nhì xứ Samba trong thế dẫn trước.

Tại Copa do Brasil mùa trước, Juventude dừng bước ngay từ vòng 1 trước đối thủ dưới cơ là Sao Luiz (thua 0-1). Tuy không phải đội bóng quá tên tuổi tại xứ Samba và cũng không được đánh giá cao ở những giải đấu góp mặt nhưng nhìn lại những gì đã diễn ra mùa này, đoàn quân của ông Machado là tập thể có thể tiềm ẩn nhiều bất ngờ.

Với lợi thế sân nhà, chắc chắn Internacional muốn giải quyết những người hàng xóm ngay trong trận lượt đi (từ vòng 3, cúp quốc gia sẽ đá hai lượt đi và về). Tuy nhiên từ đầu mùa, thầy trò HLV Eduardo Coudet lại chưa có dù chỉ 1 trận thắng cách biệt. 90 phút sắp tới có lẽ sẽ không ngoại lệ và đây là chuyến đi mà Juventude được dự đoán sẽ thua với cách biệt không quá 1 bàn qua đó vẫn còn cơ hội ở lượt về.

  • Lựa chọn: Juventude (thua cách biệt không quá 1 bàn)

Nhận định tổng bàn thắng Internacional vs Juventude

Ngoài trận thua 0-1 trước Paranaense, Internacional ghi bàn ở tất cả các trận đấu đã góp mặt tại giải quốc nội từ đầu mùa. Thống kê này cho thấy sự ổn định ở “đầu ra bàn thắng” của các học trò HLV Eduardo Coudet và không bất ngờ nếu đây lại là trận đấu họ có ít nhất 2 lần lên tiếng. Trong khi đó ở phía bên kia, Juventude cũng không hề kém cạnh với 5 trận ghi bàn liên tiếp. Phong độ thuyết phục từ mặt trận tấn công của hai đội báo hiệu kịch bản với nhiều hơn 2 lần lưới rung.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2 bàn

Dự đoán kết quả

Internacional 2-1 Juventude

Thành tích đối đầu

Nhận định Internacional vs Juventude 7h30 ngày 25 (Cúp quốc gia Brazil 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Internacional vs Juventude

Thành tích gần đây Internacional vs Juventude

1
 
2
 

Đội hình dự kiến:

  • Internacional (4-4-2): Sergio Rochet; Fabricio Bustos, Vitao, Fernando, Rene; Thiago Maia, Bruno Gomes, Mauricio, Wanderson Maciel Sousa Campos; Lucca, Rafael Borre.
  • Juventude (4-5-1): Gabriel; Joao Lucas, Danilo, Da Rocha, Gabriel Inocencio; Caique Goncalves, Mandaca, Lucas Barbosa, Anderson Luiz de Carvalho, Jean Carlos; Erick.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X