Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Kashiwa Reysol vs Sagan Tosu 13h00 ngày 28/4 (VĐQG Nhật Bản 2024)

Chủ Nhật 28/04/2024 07:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kashiwa Reysol vs Sagan Tosu thuộc giải VĐQG Nhật Bản hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả trận đấu, dự đoán tỷ số chi tiết.

Nhận định bóng đá Kashiwa Reysol vs Sagan Tosu

Kashiwa Reysol vs Sagan Tosu
Kashiwa Reysol vs Sagan Tosu

Không nằm ngoài dự đoán, Kashiwa Reysol đã không mắc bất kỳ sai lầm nào để đánh bại đối thủ đang chơi ở giải hạng 2 là Thespakusatsu Gunma ở vòng 2 cúp Liên đoàn Nhật Bản. Trước đó, thầy trò HLV Masami Ihara cũng đánh bại một đối thủ sừng sỏ ở giải VĐQG là Urawa Red Diamonds với tỷ số tối thiểu. Như vậy, đội bóng tới từ Chiba đang có trong tay chuỗi 5 trận bất bại trên mọi đấu trường (thắng 2).

Tính riêng tại J1-League, Kashiwa Reysol mới thua 1 trận duy nhất sau 8 lần ra sân từ đầu mùa 2024 dù hòa (4) nhiều hơn thắng (3) nhưng đừng quên thầy trò ông Ihara chỉ kết thúc mùa trước ở vị trí áp chót trên BXH với 4 điểm nhiều hơn Yokohama (đội cuối bảng sở hữu tấm vé xuống hạng duy nhất).

Giống đội chủ nhà, Sagan Tosu cũng vừa giành vé đi tiếp ở cúp Liên đoàn sau một trận thắng tối thiểu. Cùng với đó, thầy trò HLV Kenta Kawai đã thắng tưng bừng 4-2 trước Kashima Antlers ở vòng gần nhất tại giải VĐQG.

Tuy nhiên đó mới chỉ là trận thắng thứ 2 của đai diện Saga từ đầu mùa 2024 tới giờ và thua đến 6 tức là phong độ thua kém Kashiwa Reysol một cách rõ ràng. Thêm nữa cả 2 khúc khải hoàn từ đầu mùa 2024 của họ đều diễn ra trên sân nhà chứ trên sân khách Sagan Tosu đã 12 chuyến hành quân gần nhất tại giải VĐQG không biết đến niềm vui chiến thắng (thua 7).

Trong quá khứ, Sankyo Frontier Kashiwa đang là điểm đến ưa thích dành cho Sagan Tosu. Cụ thể ở 10 lần làm khách tại đây, đại diện Saga bất bại (thắng 6). Tuy nhiên ở thời diểm hiện tại, thật khó để hy vọng đoàn quân của HLV Kenta Kawai sẽ tái hiện lại những gì đã từng làm.

  • Lựa chọn: Kashiwa Reysol

Nhận định tổng bàn thắng Kashiwa Reysol vs Sagan Tosu

Với một đội bóng có xuất phát điểm thấp như Kashiwa Reysol, không thể đòi hỏi đội bóng này vừa chơi hay lại vừa mang đến những trận đấu cống hiến. 8 lần ra sân ở giải VĐQG mùa này, đoàn quân của HLV Masami Ihara chỉ có 7 lần điền tên lên bảng điện tử đồng thời chỉ phải nhận 6 bàn thua. Bên kia chiến tuyến, cũng không thể chờ đợi một thế trận cởi mở từ đội đá sân khách tệ như Sagan Tosu. Cả 8 trận đấu đã qua ở J1-League 2024 của Kashiwa Reysol đều chứng kiến không quá 2 lần lưới rung và đây sẽ là trận thứ 9.

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Dự đoán kết quả

Kashiwa Reysol 2-0 Sagan Tosu

Thành tích đối đầu

Nhận định Kashiwa Reysol vs Sagan Tosu 13h00 ngày 284 (VĐQG Nhật Bản 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Kashiwa Reysol vs Sagan Tosu

Thành tích gần đây Kashiwa Reysol vs Sagan Tosu

Nhận định Kashiwa Reysol vs Sagan Tosu 13h00 ngày 284 (VĐQG Nhật Bản 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Kashiwa Reysol 
Nhận định Kashiwa Reysol vs Sagan Tosu 13h00 ngày 284 (VĐQG Nhật Bản 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Sagan Tosu

Đội hình dự kiến:

  • Kashiwa Reysol (4-4-2): Kenta Matsumoto; Hiroki Sekine, Tomoya Inukai, Taiyo Koga, Diego Jara Rodrigues; Yuto Yamada, Eiji Shirai; Tomoki Takamine, Matheus Goncalves Savio, Mao Hosoya; Tomoya Koyamatsu.
  • Sagan Tosu (4-2-3-1): Il-Gyu Park; Wataru Harada, Kosuke Yamazaki, Tae-Hyeon Kim, Yusuke Maruhashi; Akito Fukuta, So Kawahara; Taichi Kikuchi, Yuki Horigome, Yoichi Naganuma; Cayman Togashi.

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X