Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Paranaense vs Bolivar 7h00 ngày 9/8 (Copa Libertadores 2023)

Thứ Ba 08/08/2023 13:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia dự đoán kết quả Paranaense vs Bolivar giải Copa Libertadores: Nhận định bóng đá, thông tin phân tích trận đấu, thống kê chi tiết vể hai đội.

Nhận định bóng đá Paranaense vs Bolivar

Paranaense vs Bolivar
Paranaense vs Bolivar

Bóng đá Bolivia những năm gần đây thường sắm vai lót đường ở đấu trường Cúp C1 Nam Mỹ Copa Libertadores. Thế nên việc Bolivar về nhì bảng C có suất dự vòng 1/8 có thể coi là một sự kiện lớn. Bolivar ấy thậm chí còn gây sốc khi thắng đẹp 3-1 Paranaense ở trận lượt đi vòng 1/8, tràn đầy cơ hội bước tiếp vào tứ kết.

Trận lượt về giữa 2 đội diễn ra tại sào huyệt Paranaense và tất nhiên đội chủ nhà được đánh giá rất cao. Theo châu Á, Paranaense phải “chấp” tới 2 bàn ở 90 phút đấu sáng mai. Tuy nhiên, điều đó không đồng nghĩa với việc Paranaense có thể dễ dàng vượt qua thách thức Bolivar, nhất là trong bối cảnh CLB Brazil đang không có phong độ tốt.

Tính từ đầu tháng Bảy, Paranaense đá 9 trận chỉ thắng 2. Trong 4 trận sân nhà mới nhất, CLB này chỉ có đúng 1 lần thắng châu Á. Trong khi đó, Bolivar chỉ thua cách biệt hơn 1 bàn ở duy nhất 1 trong 11 chuyến làm khách gần đây. Paranaense có thể thắng trong 90 phút, nhưng khách mới là lựa chọn tốt hơn theo châu Á.

  • Lựa chọn: Bolivar

Nhận định hiệp 1 Paranaense vs Bolivar

5/6 trận liên tiếp của Paranaense có bàn hiệp 1. Trong 6 trận sân nhà mới đây của CLB này, số pha lập công trước giờ nghỉ giải lao lên tới 10 bàn. 5 trận vừa qua của Bolivar, bàn thắng cũng đến ngay trong 45 phút đầu tiên. Lượt đi giữa 2 đội tại Bolivia thậm chí có tới 3 tình huống lưới rung ở nửa đầu trận.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 1.25 bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Paranaense vs Bolivar

5 trận sân nhà mới đây, Paranaense phá lưới khách 10 bàn. Thống kê từ 5 trận Paranaense “chấp” từ 1 bàn trở lên tại sào huyệt của mình, đại diện Brazil “nổ” tới 12 lần. Với Bolivar, 3 trận chính thức vừa qua của họ chứng kiến tới 13 tình huống lưới rung. Khả năng cặp đấu này có mưa gôn là rất đáng chờ đợi!

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 3.25 bàn

Dự đoán kết quả

Paranaense vs Bolivar: 3-2.

Thành tích đối đầu

Nhận định Paranaense vs Bolivar 7h00 ngày 98 (Copa Libertadores) 1
Thành tích đối đầu giữa Paranaense vs Bolivar

Thành tích gần đây Paranaense vs Bolivar

Nhận định Paranaense vs Bolivar 7h00 ngày 98 (Copa Libertadores) 2
Thành tích gần đây của đội Paranaense
Nhận định Paranaense vs Bolivar 7h00 ngày 98 (Copa Libertadores) 3
Thành tích gần đây của đội Bolivar

Đội hình dự kiến:

  • Paranaense: Bento; Khellven, Heleno, Rocha, Esquivel; Erick, Fernandinho, Bueno, Canobbio; Roque, Pablo
  • Bolivar: Lampe; Bentaberry, Ferreyra, Jose Sagredo; Bejarano, Villamil, Justiniano, Uzeda; Savio; Ronnie Fernandez, Algaranaz

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X