Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Pháp vs Gibraltar (02h45 ngày 19/11): Bắn phá không thương tiếc

Thứ Sáu 17/11/2023 18:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gặp đội bóng yếu nhất bảng là Gibraltar trên sân nhà, các cầu thủ Pháp đã sẵn sàng cho một chiến thắng hủy diệt. Hiện tại, Pháp vẫn đang rất cần những chiến thắng và Gibraltar sẽ là một miếng mồi ngon cho thầy trò Deschamps.

Nhận định trận đấu Pháp vs Gibraltar

Pháp mới chỉ có 2 lần vượt qua vòng loại Euro với thành tích toàn thắng trong lịch sử. Tuy nhiên, thầy trò Deschamps bây giờ chỉ còn cách thành tích này vỏn vẹn 180 phút.

Sau 6 trận đã đấu ở vòng bảng, Pháp ghi được 13 bàn thắng. Đây không phải một con số quá ấn tượng, nhưng hàng thủ của Pháp sở hữu thành tích số 1 tại vòng loại Euro hiện tại. Les Bleus chỉ thủng lưới đúng 1 bàn thua trong 6 trận đấu đã qua.

Nhận định Pháp vs Gibraltar (02h45 ngày 1911) Bắn phá không thương tiếc 1
Pháp chính thức giành quyền tham dự VCK Euro 2024 sau khi vượt qua Hà Lan

Đó là bàn thua đến trong trận đấu gần đây với Hà Lan. Kylian Mbappe lập cú đúp ấn tượng và Quilindschy Hartman chỉ gỡ được 1 bàn cho Hà Lan ở phút 83. Đó cũng là trận đấu chính thức xác nhận tấm vé tham dự vòng chung kết Euro 2024 cho “Gà trống Gô-loa”.

Dù đã có vé dự Euro nhưng Pháp vẫn sẽ hướng đến những điểm số trọn vẹn ở đợt tập trung lần này. Đó sẽ là điểm tựa để họ hướng tới việc lọt vào nhóm hạt giống số 1 cho giai đoạn bốc thăm vòng bảng Euro 2024.

Bồ Đào Nha và chủ nhà Đức đã chắc chắn có suất trong nhóm 1. Điều này buộc Pháp, Anh, Thổ Nhĩ Kỳ, Bỉ, Scotland, Tây Ban Nha và Áo phải cạnh tranh 3 suất còn lại trong nhóm 1. Pháp đang có điểm số vượt trội so với các đối thủ, nhưng giành 3 điểm ở 2 trận đấu cuối cùng gặp Gibraltar và Hy Lạp vẫn là mục tiêu được thầy trò Deschamps đặt ra.

Ở đợt tập trung lần này, Pháp mất 2 cầu thủ quan trọng ở tuyến tiền vệ là Aurelien Tchouameni và Eduardo Camavinga. Tuy nhiên, điều đó tạo ra cơ hội cho Warren Zaire-Emery, cầu thủ 17 tuổi của PSG đang được nhắc đến rất nhiều với những màn trình diễn xuất sắc ở mùa giải năm nay. Ibrahima Konate cũng chấn thương nhưng Pháp chưa bao giờ thiếu nhân tài dù ở bất kỳ vị trí nào. Jean-Clair Todibo đã sẵn sàng ra sân thay thế ở vị trí trung vệ khi cần, nhưng Pháp cũng có thể sử dụng cặp Lucas Hernandez và William Saliba trước Gibraltar.

Nhận định Pháp vs Gibraltar (02h45 ngày 1911) Bắn phá không thương tiếc 2
Gibraltar chưa ghi nổi bàn thắng nào ở vòng loại Euro 2024

Hàng phòng ngự chắc chắn nhất châu Âu sẽ đối đầu với một đội bóng chưa ghi được bàn nào ở vòng loại Euro lần này. Gibraltar là 1 trong số 5 đội duy nhất chưa có điểm ở vòng loại Euro, nhưng là đội duy nhất chưa ghi được bàn thắng.

Gibraltar đã được nghỉ ngơi ở loạt trận quốc tế tháng 10. Họ chỉ đụng độ Wales trong một trận giao hữu nhưng vẫn bị vùi dập 4-0. Sau đó, Gibraltar lại để thua với tỉ số tương tự trước Ireland. Đó là thất bại thứ 8 trong 8 trận đấu của Gibraltar trong năm 2023.

Ở 2 trận đấu cuối cùng trong năm nay, Gibraltar sẽ đụng độ Pháp và Hà Lan. Mục tiêu lớn lao nhất với Gibraltar bây giờ là ghi được bàn thắng ở 1 trong 2 trận đấu này. Nhưng đó cũng là thử thách quá sức với thầy trò Julio Cesar Ribas.

Nhận định đặc biệt Pháp vs Gibraltar

Pháp thắng cách biệt 5 bàn trở lên: Với sức mạnh vượt trội cùng khao khát giành 3 điểm trọn vẹn, việc Pháp hủy diệt đội khách Gibraltar là điều nằm trong tầm tay. Ở trận lượt đi, Pháp đá tương đối nương chân nhưng vẫn thắng 3-0. Nhưng với một tiền vệ năng nổ như Zaire-Emery ở giữa sân, việc Pháp hủy diệt Gibraltar với tỉ số cực đậm là điều rất dễ xảy ra.

Từ 5,5 bàn thắng trở lên: Pháp thể hiện phong độ ghi bàn không quá ấn tượng ở vòng loại lần này. Trận gặp Gibraltar sẽ là cơ hội để các siêu sao trong đội hình Pháp nâng cao hơn hẳn thành tích ghi bàn của họ. Rất dễ để Pháp thắng với cách biệt nhiều hơn 5 bàn ở trận này.

Dự đoán kết quả Pháp vs Gibraltar: 6-0

Thông tin xung quanh trận Pháp vs Gibraltar

Phap vs Gibraltar
Nhận định Pháp vs Gibraltar
  • Pháp: Aurelien Tchouameni, Eduardo Camavinga và Ibrahima Konate là những sự vắng mặt đáng chú ý.
  • Gibraltar: Đội khách không có ca chấn thương nào đáng kể.

- Gibraltar đang trải qua chuỗi thua 8 trận liền không ghi được bàn.

- Pháp không giữ sạch lưới 3 trận gần đây.

- 7/8 trận gần nhất của Gibraltar có nhiều hơn 2,5 bàn thắng.

- 6/7 trận gần nhất của Pháp và 8 trận gần nhất của Gibraltar có ít hơn 4,5 thẻ phạt.

- 7/8 trận gần nhất của Gibraltar có nhiều hơn 10,5 phạt góc.

- 5 trận gần nhất của Pháp có ít hơn 10,5 phạt góc.

- Deschamps thắng 1 trận đối đầu với Tebas trên băng ghế huấn luyện.

- Trọng tài John Brooks rút ra trung bình 0,15 thẻ đỏ và 3,91 thẻ vàng mỗi trận.

- Thứ hạng FIFA của Pháp là 2 và Gibraltar là 198.

Phong độ và thành tích đối đầu Pháp vs Gibraltar

 

Đội hình dự kiến

Pháp (4-2-3-1): Samba; Clauss, Saliba, L. Hernandez, T. Hernandez; Zaire-Emery, Rabiot; Dembele, Griezmann, Mbappe; Thuram

Gibraltar (5-4-1): Coleing; Sergeant, R. Chipolina, Mouelhi, J. Chipolina, Olivero; Walker, Pozo, Badr, El Hmidi; De Barr

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Italia vs Thổ Nhĩ Kỳ (02h00 ngày 5/6): Đương kim vô địch Euro xuất trận

Nhận định Italia vs Thổ Nhĩ Kỳ (02h00 ngày 5/6): Đương kim vô địch Euro xuất trận

Nhận định Italia vs Thổ Nhĩ Kỳ (02h00 ngày 5/6): Đương kim vô địch Euro xuất trận

Đương kim vô địch Euro là Italia sẽ có trận giao hữu đầu tiên gặp Thổ Nhĩ Kỳ để chuẩn bị cho giải đấu tại Đức hè này. Với lợi thế sân nhà, Italia được kỳ vọng sẽ chiến thắng đối thủ bị đánh giá yếu hơn.

Xem thêm
top-arrow
X