Thứ Tư, 05/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Portland Timbers vs Seattle Sounders 3h45 ngày 13/5 (Nhà nghề Mỹ 2024)

Chủ Nhật 12/05/2024 08:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Portland Timbers vs Seattle Sounders thuộc giải Nhà nghề Mỹ hôm nay: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả chi tiết, thông tin phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Portland Timbers vs Seattle Sounders

Portland Timbers vs Seattle Sounders
Portland Timbers vs Seattle Sounders

Portland Timbers khởi đầu chiến dịch MLS 2024 đầy hứa hẹn với 3 trận bất bại giành 7 điểm. Tuy nhiên, kể từ sau chiến thắng 2-1 trên sân NY City đoàn quân của Phil Neville đã trải qua 8 vòng đấu liên tiếp chỉ hòa (3) và thua (5). Vòng đấu tiếp theo, Portland Timbers tiếp Seattle Sounders tại sân nhà Providence Park và nếu tiếp tục không thể thắng họ sẽ xác lập kỷ lục tồi tệ nhất trong lịch sử CLB.

Về phía Seattle Sounders, biểu đồ phong độ của CLB này gần như trái ngược với Portland. Sounders không thắng 5 trận đầu mùa và cho tới hết tháng Tư họ chỉ giành tổng cộng 6 điểm trong 9 vòng đấu. Tuy nhiên, 2 vòng mới đây CLB này lại bất bại trước những đối thủ sừng sỏ, thắng trên sân Philadelphia Union và hòa LA Galaxy. Theo những cách khác nhau, 2 đội đang cùng thành tích 10 điểm trước cuộc đụng độ vào sáng mai.

Trở lại với Portland Timbers, sau trận ra quân hủy diệt Colorado Rapids 4-1, đội bóng của Phil Neville hoặc hòa hoặc thua trong 3 vòng đấu gần nhất trên sân nhà. Portland của hiện tại rõ ràng khác rất xa so với tập thể từng thắng đậm Seattle Sounders 4-1 cách đây 1 năm. Trong khi đó Seattle Sounders lại là đội có hiệu suất tốt với mốc “0:0”. 5 trận sân khách liên tiếp thuộc mẫu này, Sounders thắng tới 4. Ba điểm cho khách!

  • Lựa chọn: Seattle Sounders

Nhận định hiệp 1 Portland Timbers vs Seattle Sounders

5 cuộc chạm trán gần nhất giữa 2 đội tại sân Providence Park, Seattle Sounders là phía "thắng" hiệp 1. Trong 7 trận chính thức gần đây, Sounders cũng chỉ có đúng 1 lần phải nhận thất bại sau 45 phút đầu tiên. Chủ nhà Portland Timbers đang sa sút vì thế không có gì đáng ngạc nhiên nếu khách Sounders có được kết quả tốt ở nửa đầu trận đấu này.

  • Lựa chọn: Seattle Sounders hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Portland Timbers vs Seattle Sounders

11 vòng đấu mùa này của Portland Timbers chứng kiến tổng cộng 42 bàn thắng và đây là thống kê cao thứ 2 toàn giải, chỉ sau Inter Miami (50 bàn/12 trận). Về phía Seattle Sounders, 3 trong 4 trận vừa qua của họ cũng từ 3 bàn chung cuộc trở lên. Cuối cùng, cần biết 2 đội đá phá lưới nhau tới… 19 lần chỉ trong 4 cuộc chạm trán mới đây tại MLS.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2 bàn

Dự đoán kết quả

Portland Timbers vs Seattle Sounders: 2-3.

Thành tích đối đầu

Nhận định Portland Timbers vs Seattle Sounders 3h45 ngày 135 (Nhà nghề Mỹ) 1
Thành tích đối đầu giữa Portland Timbers vs Seattle Sounders

Thành tích gần đây Portland Timbers vs Seattle Sounders

Nhận định Portland Timbers vs Seattle Sounders 3h45 ngày 135 (Nhà nghề Mỹ) 2
Thành tích gần đây của đội Portland Timbers
Nhận định Portland Timbers vs Seattle Sounders 3h45 ngày 135 (Nhà nghề Mỹ) 3
Thành tích gần đây của đội Seattle Sounders

Đội hình dự kiến:

  • Portland Timbers: Crepeau; Mosquera, K. Miller, McGraw, Bravo; Paredes, Ayala; Moreno, Williamson, Evander; Antony
  • Seattle Sounders: Frei; C. Roldan, Gomez-Andrade, Ragen, Tolo; Paulo, Atencio; Vargas, Rusnak, Morris; Ruidiaz

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X