Thứ Sáu, 07/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Quintanar vs Sevilla 21h30 ngày 1/11 (Cúp Nhà vua TBN 2023/24)

Thứ Ba 31/10/2023 22:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Quintanar vs Sevilla thuộc khuôn khổ Copa del Rey 2023/24: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả chi tiết, thông tin phân tích trận đấu.

Nhận định bóng đá Quintanar vs Sevilla

Quintanar vs Sevilla
Quintanar vs Sevilla

Quintanar đã có một khởi đầu ổn định ở Primera Autonomica Preferente, khi tích lũy 14 điểm sau 8 trận. Họ tránh được thất bại trong cả 5 trận sân nhà mùa này, nhưng sẽ gặp nhiều khó khăn khi phải tiếp đón một đối thủ mạnh như Sevilla tại Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha. Khách quan mà nói, đoàn quân của Carlos Gómez hoàn toàn lép vế so với đại diện La Liga trên mọi khía cạnh.

Sevilla đã thay đổi HLV mùa này khi Jose Luis Mendilibar bị sa thải sau trận hòa 2-2 với Vallecano. Đương kim vô địch Europa League đã trải qua một khởi đầu khó khăn cho mùa giải với vỏn vẹn 2 chiến thắng sau 11 lượt đấu mở màn. Ban lãnh đạo đội bóng đã chọn thay thế Mendilibar bằng Alonso và kỳ vọng vào những tín hiệu tích cực mà cựu HLV người Uruguay đem đến.

Dù không thể thắng trong 6 trận gần nhất trên mọi đấu trường, nhưng Sevilla có nhiều cơ hội để trở lại mạch chiến thắng trước đội hạng sáu Quintanar. Các vị khách đã 5 lần vô địch Copa del Rey và họ hy vọng đây sẽ là khởi đầu cho một giải đấu đáng nhớ khi muốn nâng cao chiếc cúp này lần đầu tiên kể từ mùa giải 2009-10. Với thực lực nhỉnh hơn, Sevilla vẫn đáng tin cậy.

  • Lựa chọn: Sevilla

Nhận định hiệp 1 Quintanar vs Sevilla

6, là tổng số pha lập công được thực hiện trong 4 hiệp thi đấu đầu tiên mà Sevilla tham gia. Tính trung bình mỗi 45 phút có 1.5 bàn. Mặt khác, lưới đều rung trong khoảng thời gian trước giờ nghỉ ở 6/10 chuyến đi xa mới đây của CLB này cũng như trận đấu vừa rồi bên phía Quintanar tại Cúp Nhà Vua TBN. Do đó, hiệp 1 tới sẽ nhiều hơn 1 bàn.

Nhận định tổng bàn thắng Quintanar vs Sevilla

Viễn cảnh tưng bừng các pha lập công ở cặp đấu này là cực kỳ sáng sủa. Nên nhớ, các trận đấu có sự góp mặt của Sevilla thời gian gần đây diễn ra hết sức cởi mở với nhiều bàn thắng được ghi. Đơn cử, 5/7 lần ra sân mới nhất khép lại với tối thiểu 3 tình huống lưới rung. Trước đối thủ yếu hơn như Quintanar, Sevilla đủ tự tin thắng cách biệt.  

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Quintanar vs Sevilla: 0-3

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng đụng độ

Thành tích gần đây Quintanar vs Sevilla

Nhận định Quintanar vs Sevilla 21h30 ngày 0111 (Cúp Nhà vua TBN 202324) 1
Thành tích gần đây của đội quintanar
Nhận định Quintanar vs Sevilla 21h30 ngày 0111 (Cúp Nhà vua TBN 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Sevilla

Đội hình dự kiến:

  • Quintanar: Moreno; Barrios, Gracia, Navalon, Jimenez; Joselu, Garcia, Heras, Banbe, Minos; Contento
  • Sevilla: Dmitrovic; Sanchez, Salas, Nianzou, Pedro; Fernando, Jordan; Lamela, Torres, Lukebakio; Mir

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X