Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Shimizu S-Pulse vs Blaublitz Akita 17h00 ngày 28/6 (Hạng 2 Nhật Bản 2023)

Thứ Ba 27/06/2023 19:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Shimizu S-Pulse vs Blaublitz Akita thuộc giải Hạng 2 Nhật Bản: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số chi tiết.

Nhận định bóng đá Shimizu S-Pulse vs Blaublitz Akita

Soi-Keo-Shimizu-S-Pulse-vs-Blaublitz-Akita-Hang2-Nhat-Ban-2023-24
Shimizu S Pulse vs Blaublitz Akita

Tại j-League 1 mùa trước, Shimizu S-Pulse chỉ giành được vỏn vẹn 33 điểm sau 34 vòng đấu, xếp áp chót bảng xếp hạng chung cuộc và phải xuống chơi tại giải hạng 2 Nhật Bản mùa này. Chắc chắn, mục tiêu mà đội bóng này đặt ra trước mùa bóng năm nay là chiếc vé thăng hạng. Tuy nhiên, sau 21 lượt trận thì Shimizu S-Pulse đã bị đẩy xuống vị trí thứ 7 trên bảng tổng sắp.

Tuy nhiên, thầy trò HLV Tadahiro Akiba vẫn còn hy vọng khi khoảng cách giữa họ và nhóm đá play-off chỉ là 4 điểm mà thôi. Điều cần làm của đội bóng này là giữ vững được phong độ ổn định và tích góp điểm tối đa. Trước mắt, Shimizu S-Pulse phải có được chiến thắng trong cuộc tiếp đón Blaublitz Akita tại vòng 22 tới đây. Đây không phải nhiệm vụ quá khó đối với đội bóng này.

Bởi lẽ, sân nhà luôn là điểm tựa vững chắc cho đoàn quân của Tadahiro Akiba. Thống kê chỉ ra, Shimizu S-Pulse đang sở hữu chuỗi 9 trận sân nhà liên tiếp bất bại và “ăn” châu Á 7 trong số đó. Ngoài ra, phong độ hiện tại của Blaublits Akita cũng là rất tệ. Cụ thể, 7 trận gần nhất họ hòa 2 và nhận 5 thất bại. 4/6 chuyến hành quân xa mới đây, Blaublits Akita khiến giới mộ điệu thất vọng.

  • Lựa chọn: Shimizu S-Pulse

Nhận định hiệp 1 Shimizu S-Pulse vs Blaublitz Akita

Chỉ 2 trong 8 lần ra sân liên tiếp vừa qua của Shimuzu S-Pulse trên mọi đấu trường, kết thúc hiệp một với tỉ số hòa không bàn thắng. 9/10 trận sân nhà gần nhất của đội bóng này, có ít nhất 1 pha lập công được tạo ra trước khi bước vào giờ nghỉ. Về phía Blaublits Akita, 3/5 vòng đấu sân khách mới đây của họ, lưới rung trong 45 phút đầu. Hiệp 1 cặp đấu này có nhiều hơn 1 bàn!

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 1 bàn

Nhận định tổng bàn thắng Shimizu S-Pulse vs Blaublitz Akita

Với 40 lần phá lưới đối thủ sau 21 vòng đấu, Shimizu S-Plulse đang sở hữu hàng công tốt nhất tại giải hạng 2 Nhật Bản mùa này. Ngoài ra, 5/7 vòng đấu sân nhà J-League 2 gần đây của đội bóng này, tổng bàn thắng chung cuộc chạm hoặc vượt quá mức 3. Bên kia chiến tuyến, 4/6 chuyến hành quân xa vừa qua của Blaublitz Akita cũng có kết quả tương tự. “Mưa gôn” sẽ xuất hiện!

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.25 bàn

Dự đoán kết quả

Shimizu S-Pulse vs Blaublitz Akita: 3-1

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây Shimizu S-Pulse vs Blaublitz Akita

Nhận định Shimizu S-Pulse vs Blaublitz Akita 17h00 ngày 286 (Hạng 2 Nhật Bản 2023) 1
Thành tích gần đây của đội Shimizu S Pulse
Nhận định Shimizu S-Pulse vs Blaublitz Akita 17h00 ngày 286 (Hạng 2 Nhật Bản 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Blaublitz Akita

Đội hình dự kiến:

  • Shimizu S-Pulse: Okubo, Takahashi, Ibayashi, Takagi, Kololli, Miyamoto, Kishimoto, Nishizawa, Naruoka, Kitagawa, Disaro.
  • Blaublitz Akita: Kakoi, Takada, Abe, Kawano, Saito, Kogure, Fujiyama, Morooka, Mikami, Kajiya, Niwa.

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X