Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sport Recife vs Juventude 7h30 ngày 23/6 (Hạng 2 Brazil 2023)

Thứ Năm 22/06/2023 13:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sport Recife vs Juventude thuộc giải Hạng 2 Brazil: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, thông tin dự đoán tỷ số, phân tích kết quả trận đấu.

Nhận định bóng đá Sport Recife vs Juventude

Sport Recife vs Juventude
Sport Recife vs Juventude

Giải Hạng 2 Brazil có 4 suất thăng hạng trực tiếp và hiện sau 11 vòng đấu đầu tiên, Sport Recife đang đứng thứ 3 BXH, nền tảng tốt trên hành trình trở lại Serie A. Điều quan trọng hơn cả chính là phong độ xuất sắc mà Sport Recife đang sở hữu. Đội bóng của HLV Enderson Moreira đã bất bại 6 trận liền trên mọi đấu trường, thắng 5 trong số này.

Xét riêng sân nhà, Sport Recife ấy đang có mạch 21 vòng đấu Serie B liên tiếp không thua đồng thời thắng tất cả các trận tại sào huyệt của mình kể từ khi mùa bóng 2023 khởi tranh. Vòng 12 sáng mai, Sport Recife tiếp tục được chơi sân nhà và bài test dành cho họ là Juventude, đội đang đứng thứ 8 BXH và cũng là 1 trong những ứng viên thăng hạng.

Trong khoảng 15 năm trở lại đây, Sport Recife thực ra chỉ có 2 trận sân nhà tiếp Juventude và kết quả là họ toàn thắng, đều với cách biệt +2 bàn. Với Juventude, chuỗi trận thăng hoa (5 thắng lợi liên tiếp) của CLB này vừa kết thúc với thất bại 1-2 trên sân nhà trước đối thủ dưới cơ Tombense. 3 điểm cho Sport Recife vì thế là khả năng dễ xảy ra hơn cả!

  • Lựa chọn: Sport Recife

Nhận định hiệp 1 Sport Recife vs Juventude

Hai trận tiếp Juventude trước đây, Sport Recife đều giành phần thắng hiệp 1. Một dữ kiện đặc biệt quan trọng chỉ ra rằng, Sport Recife đã bất bại 45 phút đầu tất cả 25 trận sân nhà gần nhất và 20 trong số đó CLB này khép lại hiệp đấu thứ nhất với phần thắng. Đó là những cơ sở chắc chắn để đặt trọn niềm tin vào chủ nhà hiệp 1 ở trận chiến sáng mai.

  • Lựa chọn: Sport Recife hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Sport Recife vs Juventude

5 vòng đấu vừa qua của Juventude, bình quân mỗi trận có 3 bàn thắng. 4 chuyến làm khách mới nhất, CLB này luôn ghi bàn - cả thảy 6 pha lập công. Với Sport Recife, họ đang là hàng công sân nhà tốt nhất giải, ghi 15 bàn qua 6 trận. Cuối cùng, đừng quên 2 cuộc đụng độ trước đây giữa 2 CLB tại sân Sport Recife đều có từ 3-4 tình huống lưới rung chung cuộc.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.25 bàn

Dự đoán kết quả

Sport Recife vs Juventude: 3-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Sport Recife vs Juventude 7h30 ngày 236 (Hạng 2 Brazil) 1
Thành tích đối đầu giữa Sport Recife vs Juventude

Thành tích gần đây Sport Recife vs Juventude

Nhận định Sport Recife vs Juventude 7h30 ngày 236 (Hạng 2 Brazil) 2
Thành tích gần đây của đội Sport Recife
Nhận định Sport Recife vs Juventude 7h30 ngày 236 (Hạng 2 Brazil) 3
Thành tích gần đây của đội Juventude

Đội hình dự kiến:

  • Sport Recife: Renan, Eduardo, Rafael, Sabino, Carius, Fabinho, Ronaldo, Fabricio, Jorginho, Luciano, V.Love
  • Juventude: Couto, Reginaldo, Romercio, Boza, Ruschel, Jean, Mandaca, Jadson, Nenê, David, Rodrigo

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X