Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sportivo Ameliano vs Paranaense 7h30 ngày 3/4 (Copa Sudamericana 2024)

Thứ Ba 02/04/2024 08:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sportivo Ameliano vs Paranaense thuộc Copa Sudamericana 2024: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Sportivo Ameliano vs Paranaense

Sportivo Ameliano vs Paranaense
Sportivo Ameliano vs Paranaense

Chỉ có 1 điểm sau chuyến làm khách trên sân của đối thủ bị đánh giá thấp hơn là Tacuary, Sportivo Ameliano không thể có bước chạy đà đủ tốt trước ngày ra quân tại vòng bảng Copa Sudamericana, nơi họ đã đánh bại đội bóng đồng hương Olimpia Asuncion 2 bàn không gỡ ở vòng loại trước đó. Tại giải VĐQG mùa này, đoàn quân của HLV Pedro Sarabia đang có khởi đầu "tầm thường" (4 chiến thắng, 3 trận hòa cùng 4 thất bại sau 11 vòng) nên hiện chỉ đứng thứ 6.

Nhìn chung, Sportivo Ameliano không được đánh giá cao tại Copa Sudamericana mùa này. Không chỉ thi đấu thất thường tại giải quốc nội, các học trò ông Sarabia cũng không cho thấy sự ổn định khi được chơi trên sân nhà: thắng 5 nhưng cũng thua 4 sau 10 lần đón khách gần nhất.

Phía đối diện, Paranaense lại vừa giành chức vô địch bang Parana (tại Brazil các giải bang sẽ diễn ra trước hệ thống giải quốc gia). Trên hành trình đó, đoàn quân của HLV Cuca thi đấu tổng cộng 16 trận và có tới 11 chiến thắng (chỉ để thua Londrina 0-1 trong trận tứ kết lượt đi trước khi hủy diệt đối thủ 6 bàn không gỡ ở lượt về).

Còn nhớ ở chiến dịch 2023, Paranaense cán đích thứ 8 trên BXH ở giải VĐQG Brazil, nhận 10 thất bại sau 38 vòng (nhiều hơn mỗi đội vô địch Palmeras với 8 lần). Thế nhưng cũng cần lưu ý có tới 9 trận thua của thầy trò ông Cuca diễn ra trên sân khách,

Vô địch Copa Sudamericana 2/5 mùa gần nhất (2018 và 2021), thi đấu ở sân chơi danh giá hơn là Copa Libertadores trong hai mùa 2022 (lọt vào chung kết) và 2023 (vượt qua vòng bảng), đương nhiên Paranaense sẽ là ứng viên nặng ký ở lần trở lại này và một đối thủ mới chân ướt chân ráo như Sportivo Ameliano có lẽ không phải cái tên đủ khả năng gây khó dễ cho thầy trò HLV Cuca bất chấp việc họ có phong độ sân khách không quá tốt ở mùa giải vừa qua.

  • Lựa chọn: Paranaense

Nhận định tổng bàn thắng Sportivo Ameliano vs Paranaense

Ngoài trận thua 1-4 trên sân của Libertad Asuncion ở giải VĐQG, nhìn chung hàng thủ của Sportivo Ameliano đang chơi khá ổn trong thời gian gần đây. 5/6 trận gần nhất không để lọt lưới nhiều hơn 2 lần. Với vị thế của kẻ bị đánh giá thấp hơn, đương nhiên đội bóng Paraguay sẽ chủ động chơi an toàn. Trong khi đó ở giải vô địch bang Parana vừa qua, hàng công của Paranaense cũng chơi không quá bùng nổ (chỉ có 3/16 trận ghi nhiều hơn 2 bàn). Hơn nữa, sự thận trọng ở ngày ra quân từ hai bên cũng là yếu tố khiến kịch bản khan hiếm bàn thắng dễ xảy ra.

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Dự đoán kết quả

Sportivo Ameliano 0-2 Paranaense

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau trong quá khứ

Thành tích gần đây

Nhận định Sportivo Ameliano vs Paranaense 7h30 ngày 34 (Copa Sudamericana 2024) 1
Thành tích gần đây của Sportivo Ameliano
Nhận định Sportivo Ameliano vs Paranaense 7h30 ngày 34 (Copa Sudamericana 2024) 2
Thành tích gần đây của Paranaense

 

Đội hình dự kiến

  • Sportivo Ameliano (4-3-3): Nicolas Rossi; Juan Martinez, Francisco Baez, Aldo Maiz, Julio Gonzalez; Alberto Contrera, Fredderik Alfonso, Marcos Martinich; Milciades Adorno, Torales Richard, Alejandro Samudio.
  • Paranaense (4-4-2): Leo Linck; Lucas Esquivel, Leonardo Godoy, Kaique Rocha, Thiago Heleno; Bruno Zapelli, Fernandinho, Erick, Christian; Gonzalo Mastriani, Julimar.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X