Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Thanh Hóa vs Hải Phòng (18h00 ngày 29/4): Cơ hội phục thù

Thứ Hai 29/04/2024 11:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với lợi thế sân nhà, CLB Đông Á Thanh Hóa đang đứng trước cơ hội phục thù Hải Phòng sau thất bại 0-2 ở trận lượt đi V-League mùa này.

Nhận định Thanh Hóa vs Hải Phòng

Gần một tháng sau khi giải V-League tạm nghỉ để đội U23 tập trung thi đấu ở sân chơi châu lục, người hâm mộ cả nước sẽ lại có dịp được chứng kiến những màn so tài kịch tính, hấp dẫn giữa các đội bóng trong nước, khi loạt trận tại vòng Tứ kết Cúp Quốc gia sẽ quay trở lại từ ngày Chủ Nhật (28/4) này.

Và trong màn so tài diễn ra vào ngày 29/4 trên sân Thanh Hóa, hai đội bóng Thanh Hóa vs Hải Phòng sẽ bước vào màn quyết đấu để giành quyền vào chơi trận bán kết của giải đấu. 

Nhan dinh Thanh Hoa vs Hai Phong
Nhận định Thanh Hóa vs Hải Phòng (18h00 ngày 29/4): Cơ hội phục thù

Tại trận lượt đi tại V-League mùa này, CLB Hải Phòng đã xuất sắc đánh bại đội bóng xứ Thanh với tỷ số 2-0 nhờ màn tỏa sáng của bộ đôi Hữu Sơn và Văn Minh. 

Đây được đánh giá là một chiến thắng mang nhiều ý nghĩa với thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm, trong bổi cảnh cơn khát chiến thắng của họ tại đấu trường V-League đã tăng lên con số 8. 

Không chỉ giải tỏa được cơn khát chiến thắng, điều này còn giúp các cầu thủ Hải Phòng có thêm tự tin trước khi đá 'trận lượt về' trên sân của đối thủ.

Ngược lại với Thanh Hóa, sau thất bại vừa rồi họ sẽ phải cải thiện nhiều điều, đặc biệt là ở khả năng phòng ngự nếu muốn phục thù đội bóng đất Cảng ở trận tứ kết Cúp QG lần này. 

Sau chuyến làm khách tại Lạch Tray, đoàn quân của HLV Vezilar Popov lúc này đang chịu rất nhiều áp lực khi chuỗi trận không thắng của họ đã tăng lên con số 4. 

Trong bối cảnh đó, họ lúc này chắc chắn đang rất muốn giành thắng lợi ở trận này, nhằm xốc lại tinh thần trước khi bước vào lịch trình thi đấu dày đặc ở V-League trong tháng 5 tới. Tuy nhiên khó khăn với đội chủ nhà cũng không hề nhỏ khi họ sẽ mất trụ cột Thái Sơn do bận thi đấu cho U23 Việt Nam.

Trong những mùa giải gần đây, hai bên đã thường xuyên đối đầu nhau. Theo thống kê, chỉ tính riêng 10 trận đối đầu gần nhất trên sân Thanh Hóa tính từ năm 2016 tới nay thì CLB Thanh Hóa đã thắng 3, Hải Phòng thắng 6 còn 1 trận kết thúc với tỷ số hòa. 

Lịch sử rõ ràng đang đứng về phía Hải Phòng nhưng đừng quên rằng Thanh Hóa lúc này đã thay đổi rất nhiều dưới sự dẫn dắt của nhà cầm quân người Bulgaria. Điều này hứa hẹn sẽ tạo ra một màn tranh tài căng thẳng, hấp dẫn mà thắng lợi sẽ thuộc về bên cho thấy được khả năng tận dụng cơ hội tốt hơn.

Theo LTĐ bóng đá hôm nay trận đấu giữa Thanh Hóa vs Hải Phòng sẽ diễn ra vào lúc 18h00 ngày 29/4.

Dự đoán kết quả Thanh Hóa vs Hải Phòng: 2-1

Thành tích đối đầu giữa Thanh Hóa vs Hải Phòng:

Thành tích gần đây:

Đội hình dự kiến Thanh Hóa vs Hải Phòng:

  • Thanh Hóa: Xuân Hoàng (67), Ngọc Tân (34), Văn Lợi (15), Patrick Van Meurs (4), Thái Bình (28), Viết Tú (18), Luiz Antonio (88), A Mít (27), Trùm Tỉnh (23), Đình Tùng (2), Rimario (11).

  • Hải Phòng: Đình Triệu (1), Hữu Sơn (77), Tiến Dũng (23), Văn Tới (5), Trung Hiếu (17), Việt Hưng (97), Mạnh Dũng (19), Tuấn Anh (79), Nhật Minh (27), Lucao (9), Bicou (25).

Lịch thi đấu

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X