Thứ Sáu, 07/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Turegano vs Celta Vigo 21h30 ngày 1/11 (Cúp Nhà vua TBN 2023/24)

Thứ Ba 31/10/2023 22:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Turegano vs Celta Vigo thuộc Cúp Nhà vua Tây Ban Nha: Nhận định bóng đá, dự đoán tỷ số trận đấu, chuyên gia phân tích kết quả, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Turegano vs Celta Vigo

Turegano vs Celta Vigo
Turegano vs Celta Vigo

Celta Vigo không phải là một đội bóng mạnh tại La Liga và thậm chí còn đang trải qua giai đoạn thi đấu thực sự khó khăn. Thật vậy, đoàn quân của Rafael Benítez chỉ mới thắng 1/11 trận mở màn, thu về 6 điểm và hiện rớt xuống khu vực cầm đèn đỏ (vị trí thứ 18). Tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều thời gian để họ sửa sai và CLB vẫn tự tin chuyển hướng sang sân chơi Copa del Rey.

Đối thủ mà Os Celestes cần phải vượt qua ở vòng đầu tiên là Turegano, một đại diện đang chinh chiến ở giải hạng 6 Tây Ban Nha. Tập thể dưới quyền chiến lược gia Luis Bertó đến Campo El Burgo sau khi đánh bại Santurtzi ở vòng sơ loại Copa Del Rey. Tuy nhiên, họ thừa hiểu đối thủ sắp tới mạnh hơn rất nhiều so với những cái tên mà mình từng phải đụng độ thời gian trước đó.

Kể cả khi Sevilla đã phải nếm mùi thất bại liên tiếp trên sân khách trước những đối thủ như Barcelona và Girona. Thế nhưng, họ rõ ràng đang vượt trội hơn so với đội hạng sáu khi Turegano cũng đã thua 2 trong 3 trận gần nhất. Bởi vậy, thầy trò HLV Rafael Benítez hoàn toàn có thể xốc lại tinh thần với một chiến thắng ở cuộc đọ sức này ngay trên sào huyệt của đối phương.

  • Lựa chọn: Celta Vigo

Nhận định hiệp 1 Turegano vs Celta Vigo

Có tới 5 bàn thắng được ghi trước giờ nghỉ ở 3 trận gần đây mà Turegano tham gia, tính trung bình 1.67 bàn/45 phút. Đã thế, cả 2 lần tiếp đón khách mới nhất của đội bóng này cùng với 8/2 lượt đấu vừa qua bên phía Celta Vigo đều xuất hiện các pha lập công ở hiệp đấu đầu. Do đó, hiệp 1 cặp đấu này hứa hẹn sẽ nhiều hơn 1.0 bàn thắng.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 1 bàn

Nhận định tổng bàn thắng Turegano vs Celta Vigo

Cơn mưa bàn thắng hoàn toàn có thể đổ xuống sân Campo El Burgo trong 90 phút sắp tới. Nói thế là bởi, liên tiếp 2 trận vừa rồi có sự góp mặt của Turegano chứng kiến số tình huống lưới rung được thực hiện không dưới mốc 4. Ngoài ra, 5/8 lần ra sân đã qua bên phía Celta Vigo trên mọi đấu trường khép lại với tối thiểu 3 pha lập công.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Turegano vs Celta Vigo: 0-5

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng đụng độ

Thành tích gần đây Turegano vs Celta Vigo

Nhận định Turegano vs Celta Vigo 21h30 ngày 0111 (Cúp Nhà vua TBN 202324) 1
Thành tích gần đây của đội Turegano
Nhận định Turegano vs Celta Vigo 21h30 ngày 0111 (Cúp Nhà vua TBN 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Celta Vigo

Đội hình dự kiến:

  • Turegano: Gomez, Garcia, San Miguel, Garcia, Martin, Del Barrio, Martin, Cortrina, Gonzalez, Alcubilla, Cotrina.
  • Celta Vigo: Guaita, Vazquez, Starfelt, Nunez, Sanchez, De la Torre, Tapia, Dotor, Bamba, Aspas, Strand Larsen

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X