Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Universidad Catolica vs Cruzeiro 7h00 ngày 5/4 (Copa Sudamericana 2024)

Thứ Năm 04/04/2024 13:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Universidad Catolica vs Cruzeiro thuộc vòng bảng Copa Sudamericana 2024: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả trận đấu, dự đoán tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Universidad Catolica vs Cruzeiro

Universidad Catolica vs Cruzeiro
Universidad Catolica vs Cruzeiro

Hủy diệt Orense 5-1 với một thế trận áp đảo hoàn toàn, Universidad Catolica đang có khởi đầu như mơ ở giải VĐQG Ecuador: bất bại 4 vòng đầu tiên (thắng 3). Đó là cơ sở để Universidad Catolica tự tin vươn mình ra sân chơi châu lục, nơi họ đã phải dừng bước ngay vòng loại Copa Libertadores mùa trước.

Thực tế với đội bóng chỉ cán đích thứ 7 tại giải VĐQG Ecuador 2023, Copa Sudamericana xem ra mới là đấu trường phù hợp hơn dành cho Universidad Catolica. Để giành vé đến đấu trường này, thầy trò ông Celico đã đánh bại đối thủ đồng hương Tecnico ở vòng loại (thắng 3-0). Chỉ để thua 1 sau 14 lần đón khách gần đây nhưng cũng không thể nói Universidad Catolica là đội biết tận dụng lợi thế sân nhà khi tính ra họ thắng có 6.

Giống như những đội bóng Brazil khác, thời gian qua Cruzeiro đá giải vô địch bang vốn diễn ra trước giải VĐQG (sẽ khởi tranh mùa bóng mới 2024 sau đây vài tuần). Đội bóng của HLV Nicolas Larcamon đã lọt vào tới trận chung kết tranh chức vô địch và đụng độ Atletico Mineiro. Cuối tuần vừa rồi họ đã trải qua trận lượt đi với kết quả hòa 2-2.

Chỉ về đích thứ 14 trên BXH giải VĐQG Brazil mùa giải vừa qua và giành suất cuối cùng góp mặt ở đấu trường Copa Sudamericana nhưng nên nhớ đó mới là mùa giải đầu tiên Cruzeiro được trở lại sân chơi cao nhất xứ Samba.

Đây mới là lần đầu tiên trong lịch sử Universidad Catolica và Cruzeiro có dịp so tài ở một trận đấu chính thức. Với vị thế của những đội bóng gần như chỉ có “vé vớt” đến với sân chơi châu lục của giải VĐQG Ecuador và VĐQG Brazil, thực lực của đôi bên có lẽ không quá chênh lệch. Kết quả hòa trong ngày ra quân là hợp lý hơn cả.

  • Lựa chọn: Hòa

Nhận định tổng bàn thắng Universidad Catolica vs Cruzeiro

Chỉ có 37 bàn thắng sau 30 lần ra sân ở mùa giải 2023 nhưng bước sang mùa giải mới, hàng công của Universidad Catolica đang lột xác hoàn toàn. Sau 4 trận đấu đầu tiên, các học trò HLV Jorge Celico đã có tới 12 lần điền tên lên bảng điện tử. Trong khi đó ở phía đối diện, các chân sút tới từ xứ Samba cũng không hề kém cạnh. 2 trận gần nhất tại VĐ bang Minas Gerais có 5 lần tìm thấy đường vào khung thành đối phương. Phong độ thuyết phục trong thời gian vừa qua có thể đảm bảo cho khả năng vượt mốc 2 bàn thắng từ chân sút hai bên.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2 bàn

Dự đoán kết quả

Universidad Catolica 2-2 Cruzeiro

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau trong quá khứ

Thành tích gần đây

Nhận định Universidad Catolica vs Cruzeiro 7h00 ngày 54  (Copa Sudamericana 2024) 1
Thành tích gần đây của Universidad Catolica
Nhận định Universidad Catolica vs Cruzeiro 7h00 ngày 54  (Copa Sudamericana 2024) 2
Thành tích gần đây của Cruzeiro

 

Đội hình dự kiến

  • Universidad Catolica (4-2-3-1): Rafael Romo; Gregori Anangono, Gustavo Vallecilla, Fausto Grillo, Layan Loor; Kevin Minda Ruales, Facundo Montagnoli; Kevin Quevedo, Ismael Diaz, Luciano Nieto; Jhon Cifuentes.
  • Cruzeiro (4-1-4-1): Rafael Cabral; William, Joao Marcelo, Neris, Lucas Villalba; Lucas Romero; Matheus Pereira, Lucas Silva, Mateus Vital, Arthur Gomes; Rafael Elias.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X