Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Aguilas vs Atletico Junior 6h15 ngày 30/11 (VĐQG Colombia 2023)

Thứ Tư 29/11/2023 17:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Aguilas vs Atletico Junior lúc 6h15 ngày 30/11 (Giải VĐQG Colombia 2023): Chuyên gia nhận định trận đấu, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Aguilas vs Atletico Junior

Đội chủ nhà Aguilas và đội khách Atletico Junior gặp nhau trên sân vận động Estadio Alberto Grisales để tìm kiếm một tấm vé tham dự vòng play off chung kết VĐQG Colombia. Về mặt lý thuyết thì Aguilas vẫn còn cơ hội nhưng để đội bóng này lội ngược dòng mà đi tiếp thì quả thực rất khó để xuất hiện. Bên phía Atletico Junior, cơ hội của đội khách được mở ra khi họ kém đội đầu bảng Deportes Tolima chỉ 1 trận thắng.

Aguilas vs Atletico Junior
Nhận định Aguilas vs Atletico Junior 06h15 ngày 30/11 (VĐQG Colombia 2023)

Trận đấu gần nhất Aguilas và Atletico Junior gặp nhau, đội chủ nhà đã phải nhận thất bại 1-3 trên sân của Atletico Junior. Đây là cuộc chiến mà đội khách gần như chiếm trọn vẹn quyền chủ động trong việc điều phối nhịp độ. Atletico Junior không tấn công nhiều nhưng mỗi đợt lên bóng của đội bóng này mang đến sự đe dọa kinh khủng lên khung thành của Aguilas.

Trận đấu tới khi Aguilas là đội được đá trên sân vận động quen thuộc thì rất khó để cho Atletico Junior làm chủ nhịp độ nữa, tuy nhiên với sự khác biệt ở mặt đẳng cấp đồng thời đội khách đang cố gắng tìm kiếm 3 điểm thì Aguilas gần như phải chật vật mới có thể kiểm soát.

Một trận đấu hấp dẫn hứa hẹn được các cầu thủ Aguilas và các cầu thủ Atletico Junior mang đến cho người hâm mộ. Đội chủ nhà muốn trở thành kẻ ngáng đường khó chịu, Atletico Junior thì cố gắng giành giật từng hy vọng nhỏ nhoi cho bản thân mình tại VĐQG Colombia mùa giải này.

Nhận định tổng bàn thắng trận Aguilas vs Atletico Junior

Các trận đấu gần đây mà Aguilas và Atletico Junior thi đấu đều xuất hiện khá nhiều pha lập công. Cụ thể 3 trong 5 trận gần nhất của đội chủ nhà có trên 3 pha lập công xuất hiện, bên phía đội khách thì họ cũng có 3 trong 5 trận xuất hiện nhiều hơn 3 bàn thắng được tạo ra.

Trận chiến giữa 2 cái tên này hứa hẹn sẽ có ít nhất 2.5 bàn thắng được các cầu thủ Aguilas lẫn Atletico Junior tạo ra. Nhiều khi bất ngờ xuất hiện thì cơn mưa bàn thắng còn được tạo ra chứ chẳng đùa.

Dự đoán kết quả Aguilas vs Atletico Junior: 2-2

Thành tích đối đầu Aguilas vs Atletico Junior

Nhận định Aguilas vs Atletico Junior 06h15 ngày 3011 (VĐQG Colombia 2023) 1
Thành tích đối đầu Aguilas vs Atletico Junior

Thành tích gần đây của Aguilas

Nhận định Aguilas vs Atletico Junior 06h15 ngày 3011 (VĐQG Colombia 2023) 2
Thành tích gần đây của Aguilas

Thành tích gần đây của Atletico Junior

Nhận định Aguilas vs Atletico Junior 06h15 ngày 3011 (VĐQG Colombia 2023) 3
Thành tích gần đây của Atletico Junior

Đội hình dự kiến Aguilas vs Atletico Junior

  • Aguilas: José Contreras, Mateo Puerta, Jean Carlos Pestaña Hernández, Danovis Banguero, Marco Pérez, Jaen Carlos Pineda Jiménez, Moisés Villarroel, Jesús David Rivas Hernández, Jeison Estiven Quiñónes Botina, Fredy Salazar, Johan Caballero.

  • Atletico Junior: Gabriel Fuentes, Homer Martínez, Santiago Mele, Jermein Zidane Peña Maiguel, Edwin Herrera, Jhon Vélez, Déiber Caicedo, Luis González, Didier Moreno, Emanuel Olivera, Carlos Bacca.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X