Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Al Khaleej vs Al Taee 20h00 ngày 16/3 (VĐQG Saudi Arabia 2022/23)

Thứ Năm 16/03/2023 04:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Al Khaleej vs Al Taee lúc 20h00 ngày 16/3 (VĐ Saudi Arabia 2023): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Al Khaleej vs Al Taee

Vòng thi đấu 21 của VĐ Saudi Arabia, trên sân vận động Prince Mohamed bin Fahd Stadium sẽ là cuộc đối đầu trực tiếp giữa đội chủ nhà Al Khaleej và đội khách Al Taee.

Al Khaleej vs Al Taee
Soi kèo Al Khaleej vs Al Taee VĐ Saudi Arabia 2023

Hiện tại đội chủ nhà Al Khaleej đang có 16 điểm sau 19 vòng thi đấu và đứng ở vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng VĐ Saudi Arabia, thứ hạng dẫn đầu nhóm xuống hạng vào thời điểm hiện tại. Mục tiêu mà Al Khaleej đang hướng tới là trụ hạng thành cộng tại VĐ Saudi Arabia mùa bóng năm nay, một nhiệm vụ không quá dễ dàng khi chính đội chủ sân Prince Mohamed bin Fahd Stadium đang thi đấu tệ.

Về phần Al Taee, đội khách có cho mình 25 điểm sau 20 trận đấu đứng ở vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng VĐ Saudi Arabia. Với tình hình hiện tại thì khả năng đội khách sẽ trụ hạng thành công là cực cao với khoảng cách tương đối xa với nhóm nguy hiểm, nhưng để Al Taee có thể cán đích ở một thứ hạng cao hơn là điều khó lòng diễn ra.

Trong 5 trận đấu gần nhất mà Al Khaleej và Al Taee có dịp gặp nhau, đội chủ nhà đang tỏ ra bị lép vế hơn so với đội khách. Bởi Al Khaleej chỉ có 1 trận thắng trong khi đó Al Taee giành được 2 chiến thắng, 2 trận đấu còn lại diễn ra với kết quả hòa. Trận tới, khả năng các cầu thủ Al Khaleej sẽ tận dụng lợi thế sân Prince Mohamed bin Fahd Stadium để có 3 điểm chung cuộc.

Tỷ lệ Al Khaleej vs Al Taee

Nhận định Al Khaleej vs Al Taee 20h00 ngày 163 (VĐ Saudi Arabia 2023) 1
Tỷ lệ Al Khaleej vs Al Taee

Tài/Xỉu trận Al Khaleej vs Al Taee

Trong 5 trận đấu mà Al Khaleej thi đấu tại VĐ Saudi Arabia gần nhất, đội bóng này ghi được vào lưới đối thủ 2 bàn, họ cũng đã phải vào lưới nhặt bóng 8 lần. Bên phía Al Taee, đội khách có 8 lần ăn mừng bàn thắng và tất nhiên họ cũng đã phải nhận về 8 bàn thua trong 450 phút thi đấu gần nhất. Hàng công của Al Taee sẽ là những người hướng trận đấu về kèo tài trong 90 phút tới, tuy nhiên để kèo tài thực sự xảy ra thì vẫn có sự rủi ro cực cao. Người chơi cần cân nhắc trước khi đưa ra một quyết định mạo hiểm.

Dự đoán kết quả Al Khaleej vs Al Taee: 2-1

Thành tích đối đầu Al Khaleej vs Al Taee

Nhận định Al Khaleej vs Al Taee 20h00 ngày 163 (VĐ Saudi Arabia 2023) 2
Thành tích đối đầu Al Khaleej vs Al Taee

Thành tích gần đây của Al Khaleej

Nhận định Al Khaleej vs Al Taee 20h00 ngày 163 (VĐ Saudi Arabia 2023) 3
Thành tích gần đây của Al Khaleej

Thành tích gần đây của Al Taee

Nhận định Al Khaleej vs Al Taee 20h00 ngày 163 (VĐ Saudi Arabia 2023) 4
Thành tích gần đây của Al Taee

Đội hình dự kiến Al Khaleej vs Al Taee

  • Al Khaleej: Douglas Friedrich, Omar Al-Owdah, Mohammed Al-Khabrani, Izuchuckwu Anthony, Hussain Al-Nowaiqi, André Biyogo Poko, Lucas Vieira de Souza, Andrew Eric Feitosa, Ahmed Yousef Al Zain, Sokol Cikalleshi, Fábio Martins.

  • Al Taee: Victor Braga, Collins Fai, Adrián Martínez, Abdulkarim Al Sulaiman, Hussain Qassem, Mukhtar Ali, Alfa Semedo, Amir Sayoud, Knowledge Musona, Khalil Al-Absi, Fahad Al-Johani.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X