Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định America de Cali vs Deportivo Cali 06h10 ngày 11/9 (VĐQG Colombia 2023)

Chủ Nhật 10/09/2023 15:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
America de Cali vs Deportivo Cali lúc 06h10 ngày 11/9 (Giải VĐQG Colombia): Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá America de Cali vs Deportivo Cali

Sân vận động Estadio Olímpico Pascual Guerrero là địa điểm chứng kiến cuộc so tài giữa câu lạc bộ America de Cali và câu lạc bộ Deportivo Cali tại vòng thi đấu thứ 10 VĐQG Colombia. Mục tiêu của đội chủ nhà hay đội khách vào thời điểm này đều là giành trọn vẹn 3 điểm cho bản thân mình.

America de Cali vs Deportivo Cali
Nhận định America de Cali vs Deportivo Cali 06h10 ngày 11/9 (VĐQG Colombia 2023)

Ngay thời điểm này, America de Cali đang là đội bóng có khả năng giành chiến thắng cao hơn so với Deportivo Cali. Đơn giản bởi đội chủ nhà sở hữu phong độ nhỉnh hơn so với đội khách. Bằng chứng là 4 trận gần nhất của họ tại VĐQG Colombia họ mang về 8 điểm trong tổng số 15 điểm tối đa. Đội bóng này cũng đang đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng với 13 điểm có được sau 10 trận đã đấu. 

Bên phía Deportivo Cali, đội bóng này chỉ mang về có 5 điểm trong 5 trận gần nhất mà mình thi đấu, với 2 thất bại, 2 trận hòa và chỉ giành thắng lợi 1 trận. Với màn trình diễn không quá ấn tượng của mình, đội khách sẽ hành quân sân Estadio Olímpico Pascual Guerrero với những lo lắng nhất định. Mục tiêu mà Deportivo Cali rõ ràng là 3 điểm, nhưng để kiếm được 1 điểm ở trận này là rất khó khăn.

Tỷ lệ chiến thắng của America de Cali đang cao hơn so với đối thủ của mình, vì vậy giới mộ điệu đánh giá trận đấu tới không có bất ngờ diễn ra. Cùng với đó, trong 5 lần gần nhất Deportivo Cali phải làm khách, họ chưa có nổi 1 chiến thắng nào. Điều này càng khẳng định America de Cali sẽ có 3 điểm ở vòng đấu này.

Nhận định tổng bàn thắng trận America de Cali vs Deportivo Cali

Trận đấu gần nhất America de Cali và Deportivo Cali gặp nhau trên sân vận động Estadio Olímpico Pascual Guerrero đã xuất hiện tới 7 bàn thắng. Cuộc chiến sắp tới giữa đội chủ nhà và đội khách nhiều khả năng sẽ có một cơn mưa bàn thắng thêm một lần nữa. Người hâm mộ sẽ chứng kiến nhiều hơn 3 pha lập công được 22 cầu thủ trên sân tạo ra.

Dự đoán kết quả America de Cali vs Deportivo Cali: 3-1

Thành tích đối đầu America de Cali vs Deportivo Cali

Nhận định America de Cali vs Deportivo Cali 06h10 ngày 119 (VĐQG Colombia 2023) 1
Thành tích đối đầu America de Cali vs Deportivo Cali

Thành tích gần đây của America de Cali

Nhận định America de Cali vs Deportivo Cali 06h10 ngày 119 (VĐQG Colombia 2023) 2
Thành tích gần đây của America de Cali

Thành tích gần đây của Deportivo Cali

Nhận định America de Cali vs Deportivo Cali 06h10 ngày 119 (VĐQG Colombia 2023) 3
Thành tích gần đây của Deportivo Cali

Đội hình dự kiến America de Cali vs Deportivo Cali

  • America de Cali: Jorge Soto, Juan Camilo Portilla Orozco, Kevin Orlando Andrade Murillo, Franco Leys, Esneyder Mena Perea, Andrés Sarmiento, Edwin Cardona, Edwin Velasco, Marcos Mina, Carlos Quintero, Facundo Ezequiel Suárez.

  • Deportivo Cali: Germán Mera, Kevin Andrés Salazar Sandoval, Andrés Arroyo, Johan Wallens, Jhon Vásquez, Juan Esteban Franco Caicedo, Luis Haquin, Luis Sandoval, Gustavo Ramírez, Onel Jhosep Acosta Barrera, Juan José Córdoba Zapata.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X