Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Borneo vs PSIS Semarang 19h00 ngày 9/12 (VĐQG Indonesia 2023/24)

Thứ Bảy 09/12/2023 05:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Borneo vs PSIS Semarang lúc 19h00 ngày 9/12 (Giải VĐQG Indonesia hôm nay): Ý kiến chuyên gia, nhận định - dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Borneo vs PSIS Semarang

Nhìn chung Borneo có thể mang đến những kết quả ổn định để làm hài lòng người hâm mộ. Thống kê từ giới chuyên môn cho thấy 11 trận mới nhất Borneo góp mặt đều không phải nếm mùi thất bại. Trong đó đã có 10 trận họ được nếm mùi chiến thắng. Với trận đấu mới nhất góp mặt, Borneo đã hòa Barito Putera 0-0 khi làm khách trên sân đối thủ. Thất bại cuối cùng mà Borneo phải nhận là để thua Persebaya 1-2 vào cuối tháng 9.

Borneo vs PSIS Semarang
Nhận định Borneo vs PSIS Semarang 19h00 ngày 9/12 (VĐQG Indonesia 2023/24) 

Hơn nữa bước vào trận đấu tới, Borneo còn có lợi thế về mặt sân bãi khi được chơi trên sân nhà Stadion Segiri. Những trận đấu tại mái ấm của mình đang là lợi thế không thể bỏ qua dành cho Borneo khi họ có thể sở hữu kết quả tốt. Đội bóng được dẫn dắt bởi HLV Pieter Huistra chỉ hòa đúng 2/17 trận sân nhà gần nhất. Đặc biệt số chiến thắng mà họ kiếm về được đã là 15. Nếu tính cả giải VĐQG Indonesia mùa bóng năm nay, Borneo bất bại cả 11 trận sân nhà với 9 thắng và 2 hòa.

Ngoài ra lịch sử đối đầu đang cho thấy sự ủng hộ Pieter Huistra cùng các học trò. 8 trận liên tiếp đối đầu PSIS Semarang, Borneo đều không phải đón nhận thất bại. Thay vào đó kết quả tốt nhất mà họ có thể sở hữu là 5 trận thắng. Đặc biệt trận thua gần nhất của Borneo đã đến từ 5 năm trước. Khi được chơi tại sân nhà Stadion Segiri, Borneo không để thua bất kỳ 1 lần nào trong cả 5 trận. Đồng thời với lần cuối cùng tiếp đón đối thủ trên sân nhà, Borneo giành được chiến thắng đậm đà 6-1.

Xét về PSIS Semarang, họ không có đủ sự tự tin bước vào trận đấu tới khi chưa thể duy trì được phong độ tốt trên sân khách. 5 trận liên tiếp mà PSIS Semarang góp mặt trên sân khách chỉ có đúng 1 lần chiến thắng. Ngược lại họ có kết quả 2 thua và 3 hòa. Mới đây nhất khi phải chơi xa nhà, thầy trò HLV Gilbert Agius chỉ có được trận hòa 1-1 trước FC Bhayangkara. Đồng thời chiến thắng sân khách cuối cùng của họ đã cách đây 2 tháng. Chính vì vậy PSIS Semarang hoàn toàn có thể gục ngã ở trận này.

Nhận định tổng bàn thắng trận Borneo vs PSIS Semarang

Theo thống kê từ giới chuyên môn, PSIS Semarang đã mang đến nhiều bữa tiệc bàn thắng sôi động trong thời gian qua. Cụ thể 5/7 trận mới nhất PSIS Semarang góp mặt đều có tổng bàn thắng từ mốc 3 trở lên. Bên cạnh đó chỉ có 2/6 trận Borneo thi đấu có tổng lưới rung cao nhất là 2. Chưa kể 2/3 trận PSIS Semarang vs Borneo đối đầu đều mang đến ít nhất 3 bàn. Tựu trung lại trận đấu sắp tới có khả năng cao bùng nổ về mặt bàn thắng.

Dự đoán kết quả Borneo vs PSIS Semarang: 3-1

Thành tích đối đầu Borneo vs PSIS Semarang

Nhận định Borneo vs PSIS Semarang 19h00 ngày 912 (VĐQG Indonesia 202324) 1
Thành tích đối đầu Borneo vs PSIS Semarang 

Thành tích gần đây của Borneo

Nhận định Borneo vs PSIS Semarang 19h00 ngày 912 (VĐQG Indonesia 202324) 2
Thành tích gần đây của Borneo 

Thành tích gần đây của PSIS Semarang

Nhận định Borneo vs PSIS Semarang 19h00 ngày 912 (VĐQG Indonesia 202324) 3
Thành tích gần đây của PSIS Semarang 

Đội hình dự kiến Borneo vs PSIS Semarang

  • Borneo: Argawinata, Guntara, Lelis, Junio, Rahman, Lilipaly, Setyano, Hirose, Sihran, Puhiri, Hardianto.
  • PSIS Semarang: Darmawan, Sugiyantoro, Prasetyo, Lucao, Numberi, Marukawa, Santosa, Setiawan, Gali, Maulana, Fortes.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X