Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán Bragantino vs Palmeiras 5h00 ngày 4/9 (VĐQG Brazil 2022)

Thứ Bảy 03/09/2022 17:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bragantino vs Palmeiras lúc 5h00 ngày 4/9 (VĐ Brazil 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Bragantino vs Palmeiras 5h00 ngày 4/9

Trong 8 trận gần nhất của giải đấu này, Palmeiras đã bị đẩy đến giới hạn của cuộc đua giành danh hiệu cao nhất trước nhà đương kim vô địch Brazil Atletico Mineiro. Palestra lội ngược dòng sau 2 bàn thua ở trận mở màn trước khi giành chiến thắng trên sân nhà trong trận đấu sau đó một cách đầy bất ngờ.

Bragantino vs Palmeiras
Soi kèo Bragantino vs Palmeiras VĐ Brazil 2022 

Trận đấu tới là bài kiểm tra khó khăn nhất mà những học trò của Abel Ferreira phải đối mặt trong giải đấu lần này khi họ vượt qua đối phương vào giữa năm 2022. Thực tế, Palmeiras giành chiến thắng cả sáu trận đấu và không gặp khó khăn khi vượt qua Cerro Porteno ở vòng gần nhất tại Copa Libertadores

Thất bại trước Bragantino vào tháng trước dường như đã châm ngòi cho sự trỗi dậy đội bóng này. Palmeras đã không thua trong thời gian thi đấu chính thức kể từ sau thất bại đó, ghi ba trận giữ sạch lưới trong năm trận đấu gần đây nhất tại Campeonato Brasileiro Serie A, giành vé vào cả tứ kết của giải đấu cao nhất Nam Mỹ cấp CLB

Họ hiện đang dẫn đầu bảng trong giải VĐQG với tám điểm hơn nhóm xếp sau. Các nhà đương kim vô địch hai lần liên tiếp của Serie A Brazil đã bất bại trước đối thủ Bragantino kể từ năm 2020, tính riêng quốc nội. Với ba trận thắng nữa, họ sẽ trở thành câu lạc bộ đầu tiên sau Corinthians vào năm 2012 vô địch lượt đi với số điểm kỷ lục.

Về nhân sự, Bragantino có trường hợp của Christian dự kiến ​​sẽ không trở lại sau cơn đau đầu gối cho đến đầu tháng 9, Marlos có thể phải ngồi ngoài một lần nữa vì căng cơ bắp chân, trong khi Marcelo Cirino phải nghỉ hết mùa giải vì chấn thương ACL.

Murilo và Danilo ghi các bàn thắng trong hiệp hai giúp Palmeiras lội ngược dòng dẫn trước 2-0 để gỡ hòa trận tứ kết mở màn với Atletico Mineiro, mặc dù chính Weverton mới là người hùng, ngăn cản Rubens từ chấm phạt đền ở phút thứ hai.

Tỷ lệ Bragantino vs Palmeiras

 

Nhận định Bragantino vs Palmeiras 5h00 ngày 49 (VĐ Brazil 2022) 1

Tỷ lệ Bragantino vs Palmeiras

Tài/Xỉu trận Bragantino vs Palmeiras

Không trận nào trong 5 trận đụng độ gần nhất của họ có hơn 2,5 bàn thắng và 2 trận chứng kiến ​​bàn thắngcủa cả mỗi bên. Bragantino đã giữ sạch lưới hai trận và họ không ghi bàn trong hai cuộc chạm trán đó. Các bên cùng sở hữu số bàn thắng không đáng kể trong năm trận đấu trước, với trung bình 1,2 bàn/trận. Chính vì thế mà cửa Xỉu nên được ưu tiên trận này.

Dự đoán kết quả Bragantino vs Palmeiras: 0-2

Thành tích đối đầu Bragantino vs Palmeiras

Nhận định Bragantino vs Palmeiras 5h00 ngày 49 (VĐ Brazil 2022) 2

Thành tích đối đầu Bragantino vs Palmeiras

Thành tích gần đây của Bragantino

Nhận định Bragantino vs Palmeiras 5h00 ngày 49 (VĐ Brazil 2022) 3

Thành tích gần đây của Bragantino 

Thành tích gần đây của Palmeiras

Nhận định Bragantino vs Palmeiras 5h00 ngày 49 (VĐ Brazil 2022) 4

Thành tích gần đây của Palmeiras 

Đội hình dự kiến Bragantino vs Palmeiras

  • Bragantino: Lima, Silva, Lima, Fraga, Pereira, Santos, Barros, Assis, Luiz, Morato, Ytalo.

  • Palmeiras: Portillo, Adriano, Paula, Teixeira, Oliveira, Corsini, Susperreguy, Menino, Araujo, Vivian, Da Silva.




 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X