Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Chiangrai vs Police Tero 20h00 ngày 11/12 (VĐQG Thái Lan 2023/24)

Thứ Hai 11/12/2023 06:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiangrai vs Police Tero lúc 20h00 ngày 11/12 (Giải VĐQG Thái Lan hôm nay): Ý kiến chuyên gia, nhận định - dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Chiangrai vs Police Tero

Police Tero vẫn đang phải đón nhận rất nhiều sự chỉ trích bởi bộ mặt thi đấu kém cỏi trong thời gian gần đây. Với 12 vòng đấu đã chơi tại giải VĐQG Thái Lan, Police Tero chỉ thắng vỏn vẹn 4 trận. Ngược lại họ phải đón nhận 5 thất bại. Kết quả đó khiến cho Police Tero chỉ có 15 điểm trong tay. Qua đó thầy trò HLV Worrawoot Srimaka phải đứng thứ 10 trên bảng xếp hạng. Thậm chí họ chỉ xếp trên đội thuộc nhóm cầm đèn đỏ Khonkaen United đúng 3 điểm. Ngược lại Chiangrai tạo ra cách biệt 5 bậc so với đối thủ.

Chiangrai vs Police Tero
Nhận định bóng đá Chiangrai vs Police Tero 20h00 ngày 11/12 

Phong độ thi đấu gần đây của Police Tero cũng không hề khả quan. 4/5 trận mới nhất đội bóng này ra sân đều không thể ca khúc khải hoàn. Trong đó có 3 lần họ phải nếm mùi thất bại. Mới đây nhất khi chạm trán đội chủ nhà Songkhla, The Silver Shield Dragons dù chơi đầy cố gắng nhưng vẫn để thua 2-5 chung cuộc. Ngoài ra sân khách đang là thách thức lớn dành cho Police Tero. Khi phải chơi xa nhà, Police Tero cũng chỉ thắng 2/5 trận gần nhất. Đặc biệt 3 trận còn lại đều kết thúc với thất bại.

Nhìn về hướng đối diện, Chiangrai đang chơi thứ bóng đá hiệu quả hơn hẳn so với đối thủ. Thống kê từ giới mộ điệu cho thấy 5 trận liên tiếp Chiangrai góp mặt đều mới chỉ để thua đúng 1 lần. Thay vào đó họ sở hữu được 1 chiến thắng và 3 kết quả hòa. Mới đây nhất khi chạm trán Bankhai United trên sân đối thủ, Chiangrai có được chiến thắng tối thiểu 1-0. Đặc biệt họ cũng đang chơi tốt tại sân nhà United Stadium of Chiangrai của mình. 7 trận liên tiếp đá sân nhà, Chiangrai bất bại với 4 thắng và 3 hòa.

Bước vào trận đấu tới đây, cán cân đối đầu cũng đang nghiêng khá nhiều về phía Chiangrai, nhất là khi họ đá sân nhà. Với 6 lần chạm trán Chiangrai trên sân đối thủ, Police Tero đều không thể ca khúc khải hoàn. Trong khi đó kết quả tốt nhất mà Police Tero sở hữu chỉ là 3 trận hòa. Đồng thời lần gần nhất họ có thể giành 3 điểm ra về đã đến từ 9 năm trước. Sẽ không bất ngờ nếu trận tới là một chiến thắng dành cho Chiangrai.

Nhận định tổng bàn thắng trận Chiangrai vs Police Tero

Người hâm mộ không có nhiều cơ hội ăn mừng bàn thắng khi theo dõi các trận đấu có sự góp mặt của Chiangrai. 4/6 trận gần nhất Chiangrai thi đấu đều có tổng bàn thắng từ 2 trở xuống. Trong khi đó 3/4 trận mới nhất họ đá sân nhà cũng có kết quả tương tự. Đồng thời 6/9 trận vừa qua Chiangrai đối đầu Police Tero cũng dưới 3 bàn. Chung quy lại trận tới sẽ không thể bùng nổ bàn thắng.

Dự đoán kết quả Chiangrai vs Police Tero: 1-0

Thành tích đối đầu Chiangrai vs Police Tero

Nhận định Chiangrai vs Police Tero 20h00 ngày 1112 (VĐQG Thái Lan 202324) 1
Thành tích đối đầu Chiangrai vs Police Tero 

Thành tích gần đây của Chiangrai

Nhận định Chiangrai vs Police Tero 20h00 ngày 1112 (VĐQG Thái Lan 202324) 2
 Thành tích gần đây của Chiangrai

Thành tích gần đây của Police Tero

Nhận định Chiangrai vs Police Tero 20h00 ngày 1112 (VĐQG Thái Lan 202324) 3
Thành tích gần đây của Police Tero 

Đội hình dự kiến Chiangrai vs Police Tero

  • Chiangrai: Anuin, Thinjom, Yu Yong-hyeon, Landis, Phrmanee, Promsawat, Verzura, Mheetuam, Tiatrakul, Bill, Jaihan.

  • Police Tero: Nasri, Thongsaengphrao, Creevey, Honny, Fomthaisong, Babo, Panthong, Villanueva, Bueraheng, Karikari, Jeong Woo-geun.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X