Thứ Bảy, 01/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Corinthians vs Cuiaba 7h00 ngày 2/10 (VĐQG Brazil 2022)

Thứ Bảy 01/10/2022 17:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Corinthians vs Cuiaba lúc 7h00 ngày 2/10 (VĐ Brazil 2022/23): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Corinthians vs Cuiaba 7h00 ngày 2/10

Corinthians vẫn đang miệt mài bám đuổi trong cuộc đua vô địch nhằm tìm kiếm cơ hội hiếm hoi có thể bắt kịp được đội bóng đang dẫn đầu. Dù vậy thì phong độ của họ chưa kịp đi cùng tham vọng. Trong 5 lần ra quân gần nhất thì đội bóng này đã không thắng tới 3 trận. Bao gồm trong số đó là thất bại đáng tiếc 0-1 trước America Minero. Dù sao, chiến thắng sau đó khi tiếp đón Atletico Goianiense cũng mang đến tinh thần tốt cho CLB này, bên cạnh việc vượt qua Fluminense 3-0.

Corinthians vs Cuiaba
Soi kèo Corinthians vs Cuiaba VĐ Brazil 2022/23

Tất cả sự nỗ lực dường như vẫn còn là quá ít nếu so sánh với khoảng cách hiện tại giữa Corinthians và đội đầu bảng Palmeiras. Hiện tại với 47 điểm có trong tay, Corinthians vẫn kém CLB đang ngự trị trên đầu bảng xếp hạng với 13 điểm ít hơn. Với tình thế đó, có lẽ Corinthians nên hướng đến việc giữ vững vị trí trong Top 4 để có vé chơi ở Copa Libertadores hơn là tham vọng cao hơn. Bởi lẽ đội đang bám đuổi họ cũng chỉ kém hơn vỏn vẹn 2 điểm ít ỏi.

Do vậy, khi gặp những đối thủ như Cuiaba trong trận đấu tới, Corinthians sẽ buôc phải cố gắng để giành được điểm số tối ưu. Đơn giản bởi Cuiaba đang kém đội chủ nhà một trời một vực. Hiện tại, các vị khách trận tới đang đứng thứ 17 trên bảng xếp hạng với 30 điểm sau 28 trận đã đấu. Họ chỉ kém khu vực an toàn đúng 1 điểm, và hoàn toàn có cơ hội thay đổi tình thế khi mùa giải còn 10 vòng đấu nữa mới kết thúc. Tuy nhiên, mọi thứ với CLB này không dễ dàng.

Trong 5 vòng đấu liên tiếp trước khi vòng đấu vừa qua diễn ra, Cuiaba đã toàn hòa và thua. Thất bại đáng nói hơn cả là trước Internacional, nơi mà cơ hội chiến thắng đã nằm chắc trong tay đội bóng này. 3 điểm trước America Mineiro sẽ là động lực cho Cuiaba, nhưng sẽ không dễ khi chạm trán Corinthians. Lần gần nhất hành quân đến Neo Quimica Arena, Cuiaba đã để thua chung cuộc 2-3. Nhiều khả năng họ sẽ phải nhận kết cục tương tự trong trận tới.

Tỷ lệ Corinthians vs Cuiaba

Nhận định Corinthians vs Cuiaba 7h00 ngày 210 (VĐ Brazil 202223) 1

Tỷ lệ Corinthians vs Cuiaba

Tài/Xỉu trận Corinthians vs Cuiaba

Chuỗi trận thắng của Corinthians mang dấu ấn rất lớn từ hàng công. Số bàn thắng mà đội bóng này mang lại trong 10 trận gần nhất, có trung bình là trên 2 bàn/ trận. Do đó các trận đấu có mặt họ thường mang đến cơ hội được chứng kiến nhiều lần lưới rung chung cuộc. Các cuộc đụng độ với Cuiaba của Corinthians cũng thường xuyên là các cơn mưa bàn thắng. Điều này cũng sẽ không ngoại lệ sau 90 phút tới.

Dự đoán kết quả Corinthians vs Cuiaba: 3-2

Thành tích đối đầu Corinthians vs Cuiaba

Nhận định Corinthians vs Cuiaba 7h00 ngày 210 (VĐ Brazil 202223) 2

Thành tích đối đầu Corinthians vs Cuiaba

Thành tích gần đây của Corinthians

Nhận định Corinthians vs Cuiaba 7h00 ngày 210 (VĐ Brazil 202223) 3

Thành tích gần đây của Corinthians

Thành tích gần đây của Cuiaba

Nhận định Corinthians vs Cuiaba 7h00 ngày 210 (VĐ Brazil 202223) 4

Thành tích gần đây của Cuiaba

Đội hình dự kiến Corinthians vs Cuiaba

  • Corinthians: Cassio; Fabio Santos, Gil, Bambu, Joao Pedro; Roni, Queiroz, Augusto; Guedes, Moraes, Silva.

  • Cuiaba: Walter; Uendel, Empereur, Marllon, Guedes; Pepe, Rivas; Marquinhos, Valdivia, Gava; Cafu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X