Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Fortaleza vs Libertad Asuncion 5h00 ngày 9/8 (Copa Sudamericana 2023)

Thứ Ba 08/08/2023 12:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fortaleza vs Libertad Asuncion lúc 05h00 ngày 9/8 (Copa Sudamericana): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định trận đấu, thống kê về phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Fortaleza vs Libertad Asuncion

Trận lượt đi dù cho Fortaleza phải làm khách trên sân của Libertad Asuncion nhưng câu lạc bộ này lại là người ghi bàn thắng vươn lên dẫn trước và cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu. Nhờ vào bàn thắng sớm đó, Fortaleza đã chủ động nhường lại thế trận cho Libertad Asuncion và chủ động phòng thủ.

Fortaleza vs Libertad Asuncion
Nhận định Fortaleza vs Libertad Asuncion 05h00 ngày 9/8 (Copa Sudamericana 2023)

Chiến thuật mà Fortaleza đưa ra đã tỏ ra hiệu quả dù cho khung thành của đội bóng này bị đặt vào tình trạng báo động khi hứng chịu 15 pha dứt điểm từ Libertad Asuncion. Tuy nhiên trong ngày thi đấu đó các cầu thủ tấn công đội khách đã không thể hiện được quá nhiều khi có tới 11 pha dứt điểm đi ra ngoài.

Trận tới đây, Libertad Asuncion phải làm khách trước Fortaleza mà còn phải thi đấu với việc bị dẫn trước 1 bàn thì việc đội khách giành chiến thắng là không quá cao. Giới chuyên môn đánh giá Libertad Asuncion sẽ tiếp tục thể hiện phong độ nghèo nàn trong khâu dứt điểm và chẳng thể xé lưới đội chủ nhà dù chỉ 1 lần. Không quá khó hiểu khi đội khách sẽ phải dừng bước tại Copa Sudamericana mùa giải năm nay

Về phần Fortaleza thì đội bóng này chẳng cần phải làm quá nhiều điều mới lạ hay đá tốt hơn, câu lạc bộ này chỉ cần đá đúng sức và làm nhịp độ trận đấu đến mức thấp nhất để không dẫn tới những biến số khó giải quyết là sẽ có tấm vé đi tiếp tại Copa Sudamericana. Một nhiệm vụ nằm trong khả năng mà đội chủ nhà có thể làm được.

Nhận định tổng bàn thắng trận Fortaleza vs Libertad Asuncion

Cuộc chiến tới sẽ khó lòng có nhiều hơn 2 bàn thắng được, đơn giản Fortaleza thủ chắc chắn còn Libertad Asuncion thì lại bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn. Khả năng 90 phút người hâm mộ của hai câu lạc bộ còn không được chứng kiến bất cứ một pha lập công nào cả.

Dự đoán kết quả Fortaleza vs Libertad Asuncion: 0-0

Thành tích đối đầu Fortaleza vs Libertad Asuncion

Nhận định Fortaleza vs Libertad Asuncion 05h00 ngày 98 (Copa Sudamericana 2023) 1
Thành tích đối đầu Fortaleza vs Libertad Asuncion

Thành tích gần đây của Fortaleza

Nhận định Fortaleza vs Libertad Asuncion 05h00 ngày 98 (Copa Sudamericana 2023) 2
Thành tích gần đây của Fortaleza

Thành tích gần đây của Libertad Asuncion

Nhận định Fortaleza vs Libertad Asuncion 05h00 ngày 98 (Copa Sudamericana 2023) 3
Thành tích gần đây của Libertad Asuncion

Đội hình dự kiến Fortaleza vs Libertad Asuncion

  • Fortaleza: Fernando Miguel, Hércules, Tinga, Emanuel Brítez, Tomás Pochettino, Cristian Chagas Tarouco, Calebe Gonçalves Ferreira da Silva, Caio Alexandre, Moisés, Bruno Pacheco, Thiago Galhardo.

  • Libertad Asuncion: Martín Silva, Iván Piris, Diego Viera, Alexander Barboza, Matías David Espinoza Acosta, Héctor Daniel Villalba, Lucas Daniel Sanabria Brítez, Álvaro Campuzano, Rubén Darío Lezcano Portillo, Óscar Cardozo, Lorenzo Melgarejo.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X