Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Juventude vs Vitoria 01h30 ngày 3/7 (Hạng 2 Brazil 2023)

Chủ Nhật 02/07/2023 19:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventude vs Vitoria lúc 01h30 ngày 3/7 (Hạng 2 Brazil): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích kết quả trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Juventude vs Vitoria

Đội chủ nhà Juventude đang có vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng Hạng 2 Brazil sau 14 vòng thi đấu, khoảng cách giữa họ và đội top 4 đang là 7 điểm. Mục tiêu của Juventude là nằm trong nhóm này để giành được một suất thăng hạng lên giải đấu cao nhất xứ sở Samba, tuy nhiên nếu muốn làm được điều đó thì đội chủ nhà sẽ phải trải qua vô vàn khó khăn trong thời gian còn lại.

Juventude vs Vitoria
Nhận định Juventude vs Vitoria 01h30 ngày 3/7 (Hạng 2 Brazil 2023)

Bên phía Vitoria, đội khách đang là câu lạc bộ đứng ở vị trí thứ 3, họ là 1 trong 4 đội bóng thăng hạng lên giải đấu cao nhất Brazil nếu mùa giải kết thúc ngay lúc này. Hiện tại khoảng cách mà Vitoria đang tạo ra với nhóm không thăng hạng thành công chỉ là 1 điểm, con số không lớn thế nên chẳng thể chắc chắn câu lạc bộ này sẽ thăng hạng vào cuối mùa.

5 trận đấu gần nhất tại Hạng 2 Brazil phong độ của Juventude và Vitoria giống y hệt nhau, tức đội chủ nhà thắng trận nào thì đội khách thắng trận đó, trận đấu nào thua thì là tình trạng tương tự diễn ra. Như vậy là ở mặt phong độ tại Hạng 2 Brazil không đội bóng nào giành được lợi thế cả.

Xét về mặt đẳng cấp cũng như thành tích đối đầu, nhưng thông số đang chỉ ra Vitoria là đội có nhiều lợi thế hơn so với đối thủ, mặc cho họ phải đá xa nhà. Tất nhiên nếu không có bất ngờ diễn ra thì đội khách là người giành trọn vẹn 3 điểm khi tiếng còi mãn cuộc vang lên.

Nhận định tổng bàn thắng trận Juventude vs Vitoria

Tổng số bàn xuất hiện khi Juventude thi đấu 10 trận đấu gần nhất tại Hạng 2 Brazil đang là 27 bàn, tính cả số bàn vào lưới đối thủ và lưới đội nhà rung lên. Về phần Vitoria thì câu lạc bộ này có 24 bàn trong 10 trận đấu gần nhất cũng tại sân chơi Hạng 2 Brazil, cũng tính tổng số bàn thắng và bàn thua. Như vậy trận đấu tới được tin là sẽ xuất hiện trên 2.5 bàn thắng được ghi từ Juventude và Vitoria.

Dự đoán kết quả Juventude vs Vitoria: 1-2

Thành tích đối đầu Juventude vs Vitoria

Nhận định Juventude vs Vitoria 01h30 ngày 37 (Hạng 2 Brazil 2023) 1
Thành tích đối đầu Juventude vs Vitoria

Thành tích gần đây của Juventude

Nhận định Juventude vs Vitoria 01h30 ngày 37 (Hạng 2 Brazil 2023) 2
Thành tích gần đây của Juventude

Thành tích gần đây của Vitoria

Nhận định Juventude vs Vitoria 01h30 ngày 37 (Hạng 2 Brazil 2023) 3
Thành tích gần đây của Vitoria

Đội hình dự kiến Juventude vs Vitoria

  • Juventude: Thiago, Reginaldo Lopes de Jesus, Danilo Boza, Zé Marcos, Alan Ruschel, Jean, Luiz Gustavo da Silva Machado Duarte, Jadson Alves dos Santos, Nenê, David, Rodrigo Rodrigues,

  • Vitoria: Lucas Willians Assis Arcanjo, Wagner Leonardo, Zeca, Osvaldo Lourenço Filho, Camutanga, Marcelo Correa, Marco Antônio da Silva Carvalho, Matheus, Rafinha, Rodrigo Andrade, Léo Gamalho.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X