Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Persita Tangerang vs PSS Sleman 15h00 ngày 2/3 (VĐQG Indonesia 2022/23)

Thứ Năm 02/03/2023 03:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Persita Tangerang vs PSS Sleman lúc 15h00 ngày 2/3 (VĐQG Indonesia): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Persita Tangerang vs PSS Sleman

Trên sân vận động Utama Sport Center Kelapa Dua, câu lạc bộ chủ nhà Persita Tangerang sẽ tiếp đón đội khách PSS Sleman ở vòng thi đấu thứ 28 giải bóng đá VĐ Indonesia. Hiện tại hai câu lạc bộ này đều đang nằm ở nửa dưới bảng xếp hạng nhưng Persita Tangerang có vị trí an toàn hơn PSS Sleman.

Persita Tangerang vs PSS Sleman
Soi kèo Persita Tangerang vs PSS Sleman VĐ Indonesia 2023

Đội chủ nhà Persita Tangerang có vị trí thứ 10 với 33 điểm sau 25 vòng đấu, số điểm mà đội bóng này giành được từ 9 chiến thắng và 6 trận hòa. Trong 5 vòng đấu gần nhất tại sân chơi VĐ Indonesia, họ không biết đến mùi thất bại khi có 4 hòa và 1 thắng. Với thành tích như vậy đội chủ nhà sẽ muốn tiếp tục có ít nhất 1 điểm khi tiếp đón PSS Sleman trên sân nhà Utama Sport Center Kelapa Dua của mình.

Đội khách PSS Sleman đang có vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng VĐ Indonesia, hơn nhóm xuống hạng 6 điểm nhưng lại đá nhiều hơn tới 2 trận nên có thể nói đội bóng này đang nằm ở khu vực nguy hiểm. Đặc biệt là 4 trận đấu gần nhất tại VĐ Indonesia đội khách không có bất cứ chiến thắng nào cả, họ toàn thua cả 4 trận và phong độ được coi là chạm đáy.

90 phút sắp tới, khả năng Persita Tangerang giành chiến thắng là cao hơn so với PSS Sleman bởi họ được đá trên sân nhà của mình đồng thời là phong độ cao hơn so với đối thủ. Dù vậy để Persita Tangerang có 3 điểm thì cũng phải là một trận đấu vô cùng khó khăn.

Tỷ lệ Persita Tangerang vs PSS Sleman

Nhận định Persita Tangerang vs PSS Sleman 15h00 ngày 23 (VĐ Indonesia 2023) 1
Tỷ lệ Persita Tangerang vs PSS Sleman

Tài/Xỉu trận Persita Tangerang vs PSS Sleman

Ở trận lượt đi mùa giải này, Persita Tangerang đánh bại PSS Sleman 2-1 trên sân của đối thủ thế nên nhiều khả năng trận lượt về khi được đá trên sân vận động Utama Sport Center Kelapa Dua quen thuộc thì một kết quả y hệt được lặp lại. Kèo tài sẽ nổ sau 90 phút thi đấu giữa Persita Tangerang và PSS Sleman tại vòng 28 VĐ Indonesia.

Dự đoán kết quả Persita Tangerang vs PSS Sleman: 2-1

Thành tích đối đầu Persita Tangerang vs PSS Sleman

Nhận định Persita Tangerang vs PSS Sleman 15h00 ngày 23 (VĐ Indonesia 2023) 2
Thành tích đối đầu Persita Tangerang vs PSS Sleman

Thành tích gần đây của Persita Tangerang

Nhận định Persita Tangerang vs PSS Sleman 15h00 ngày 23 (VĐ Indonesia 2023) 3
Thành tích gần đây của Persita Tangerang

Thành tích gần đây của PSS Sleman

Nhận định Persita Tangerang vs PSS Sleman 15h00 ngày 23 (VĐ Indonesia 2023) 4
Thành tích gần đây của PSS Sleman

Đội hình dự kiến Persita Tangerang vs PSS Sleman

  • Persita Tangerang: Yohanes Kandaimu, Muhammad Toha, Fandry Imbiri, Bae Shin-young, Fahreza Sudin, Nelson Alom, Aditya Harlan,Hanis Sagara Putra, Arif Setiawan, Ezequiel Vidal, Ramiro Fergonzi.

  • PSS Sleman: Muhammad Ridwan, Ifan Nanda Pratama, Nur Diansyah, Bagus Nirwanto, Dedi Gusmawan, Kim Kurniawan, Jihad Ayoub, Rifky Suryawan, Derry Rachman, Saddam Gaffar, Muhammad Fariz.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X