Thứ Bảy, 01/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sabah vs Partizan Beograd 23h00 ngày 10/8 (Conference League 2023/24)

Thứ Năm 10/08/2023 08:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sabah vs Partizan Beograd lúc 23h00 ngày 10/8 (Conference League): Chuyên gia nhận định bóng đá, thông tin dự đoán kết quả, phân tích trận đấu chi tiết.

Nhận định bóng đá Sabah vs Partizan Beograd

Việc chỉ xếp ở vị trí thứ 4 tại giải vô địch quốc gia giúp cho Partizan Beograd góp mặt ở vòng sơ loại Conference League. Họ sẽ bắt đầu sân chơi cấp độ thứ 3 cho các câu lạc bộ ở lục địa già tại vòng đấu thứ 3. Để chuẩn bị cho mùa giải mới, Partizan Beograd đã có những trận giao hữu nhưng đều không thành công trong mục tiêu giành chiến thắng. Tuy nhiên điều này không ảnh hưởng quá nhiều đến những trận đấu đầu tiên tại giải VĐQG Serbia 2023/24. Họ khởi đầu chiến dịch bằng trận hòa 3-3 trước TSC, sau đó khi hành quân đến sân của Vojvodina, đội bóng này đã giành về 3 điểm đầu tiên.

Sabah vs Partizan Beograd
Nhận định Sabah vs Partizan Beograd 23h00 ngày 10/8 (Conference League 2023/24)

Với 4 điểm có được, Partizan Beograd đang nằm trong nhóm đã có những màn khởi đầu tốt. Điều này ảnh hưởng trực tiếp đến tinh thần thi đấu tốt trước khi bước vào hành trình tại Conference League. Quan trọng nhất là những tân binh của Partizan Beograd đã thi đấu tốt và cho thấy sự phù hợp với lối chơi chung. Điển hình như Matheus Saldanha hay Kanoute, đều gia nhập từ giải vô địch quốc gia Bỉ. Đây sẽ là những hạt nhân cho hàng công và tuyến giữa của đội bóng đến từ Serbia bắt đầu từ thời điểm này.

Ở trận đấu tới, thử thách với Partizan Beograd sẽ là làm khách trước Sabah Baku trong khuôn khổ lượt đi. Với đội chủ nhà thì việc thi đấu tại cấp độ châu lục không phải ưu tiên hàng đầu, vì thực lực và vấn đề tài chính của họ. Tuy nhiên khi có cơ hội, Sabah Baku cũng cho thấy sự cố gắng để tìm kiếm chút hy vọng. Khởi đầu từ vòng sơ loại thứ 2 Conference League, đại diện bóng đá Azerbaijan đã có được chiến thắng trong cả 2 lượt trận trước Rigas FS. Và ở vòng mở màn giải quốc nội, Sabah Baku cũng giành 3 điểm đầu tay.

Tuy nhiên đối mặt với Partizan Beograd sẽ là câu chuyện khác với Sabah Baku. Trong khi đội chủ nhà mới chỉ lần đầu thi đấu ở đấu trường châu lục, thì đối thủ đến từ Serbia đã chinh chiến đủ các cấp độ, từ Champions League, Europa League và giờ là Conference League. Partizan Beograd vẫn đặt rất nhiều quyết tâm và thành tích sân khách cũng đang ủng hộ họ, với 5 lần bất bại liên tiếp khi hành quân xa nhà. Đội bóng này sẽ biết cách để khiến Sabah Baku chịu khuất phục, đồng thời mang lại lợi thế trước cuộc tái đấu.

Nhận định tổng bàn thắng trận Sabah vs Partizan Beograd

Thói quen khó bỏ với Partizan Beograd từ mùa giải trước đến nay nằm ở việc họ thường phải “lấy công bù thủ”. Vấn đề này tiếp tục được chứng kiến ở ngay trận mở màn giải vô địch quốc gia Serbia, khi dù ghi đến 3 bàn thắng nhưng Partizan Beograd cũng chỉ mang về được 1 điểm ít ỏi. Thêm vào đó, Sabah cũng đang cho thấy sự cống hiến ở khâu ghi bàn, bằng chiến thắng 5-0 ở ngày ra quân giải vô địch quốc gia Azerbaijan. Đây sẽ là cuộc rượt đuổi tỉ số hấp dẫn giữa hai đối thủ chưa từng đụng độ trong quá khứ.

Dự đoán kết quả Sabah vs Partizan Beograd: 2-3

Thành tích đối đầu Sabah vs Partizan Beograd

Hai đội chưa từng đụng độ trong quá khứ

Thành tích gần đây của Sabah

Nhận định Sabah vs Partizan Beograd 23h00 ngày 108 (Conference League 202324) 1
Thành tích gần đây của Sabah

Thành tích gần đây của Partizan Beograd

Nhận định Sabah vs Partizan Beograd 23h00 ngày 108 (Conference League 202324) 2
Thành tích gần đây của Partizan Beograd

Đội hình dự kiến Sabah vs Partizan Beograd

  • Sabah: Y. Imanov, B. Letic, S. Chakla, A. Seydiyev, Jon Irazabal, N. Alasgarov, A. Isaev, A. Nuriyev, V. Thill, E. Apeh, J. Margaritha.

  • Partizan Beograd: A. Jovanovic, A. Stojkovic, S. Markovic, M. Ilic, B. Natcho, N. Antic, K. Belic, F. Kanoute, X. Severina, Q. Menig, Matheus Saldanha.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X