Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Vegalta Sendai vs Tochigi 11h05 ngày 26/2 (Hạng 2 Nhật Bản 2023)

Chủ Nhật 26/02/2023 02:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vegalta Sendai vs Tochigi lúc 11h05 ngày 26/2 (Hạng 2 Nhật Bản 2023): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Vegalta Sendai vs Tochigi

Trong ngày đầu ra quân của mình, Vegalta Sendai đã tạo ra nhiều tình huống ngon ăn về phía khung thành đối thủ và có 3 cơ hội lớn để vươn lên dẫn trước. Tuy nhiên thủ thành của Machida lại chơi quá tốt thế nên Vegalta Sendai không ghi được bàn và ra về với 1 điểm khi làm khách trên sân của đối thủ.

Vegalta Sendai vs Tochigi SC
Soi kèo Vegalta Sendai vs Tochigi SC Hạng 2 Nhật Bản 2023

Đội khách Tochigi SC đã có phần chật vật mới mang về được 1 điểm trong ngày đầu ra quân. Bởi họ đã để thua trước Kumamoto ngay trên sân nhà của mình, nếu như không có tấm thẻ đỏ của Matsuoka ở phút 82 thì nhiều khả năng Tochigi SC đã không thể ghi bàn thắng gỡ hòa ở phút 90+1 do công của Mori.

Kèo châu Á cho rằng đội chủ nhà là câu lạc bộ cửa trên trong trận đấu tới, tất nhiên đội khách là câu lạc bộ cửa dưới. Tỷ lệ kèo châu Á lúc này đó là Vegalta Sendai chấp Tochigi SC 0.25 trái trong 90 phút thi đấu.

Ở thành tích đối đầu, Vegalta Sendai đang hoàn toàn vượt trội hơn so với Tochigi SC nếu tính ở 5 trận đấu gần nhất. Chính vì thế đội chủ nhà sẽ là người thắng kèo châu Á cũng như giành trọn vẹn 3 điểm trong lượt trận thứ 2 tại sân chơi Hạng 2 Nhật Bản. Lựa chọn đội chủ nhà sẽ mang lại lợi nhuận cho người chơi khi tiếng còi kết thúc trận đấu lượt 2 giải Hạng 2 Nhật Bản diễn ra.

Tỷ lệ Vegalta Sendai vs Tochigi SC

Nhận định Vegalta Sendai vs Tochigi SC 11h05 ngày 262 (Hạng 2 Nhật Bản 2023) 1
Tỷ lệ Vegalta Sendai vs Tochigi SC

Tài/Xỉu trận Vegalta Sendai vs Tochigi SC

Nếu nhìn vào màn trình diễn của Vegalta Sendai lẫn Tochigi SC ở lượt trận đầu tiên, cả hai đội đều sẵn sàng chơi tấn công nhưng do hàng công quá thiếu sự chính xác nên các bàn thắng không đến. Vì vậy trận đấu kèo xỉu cũng như kèo tài có khả năng nổ là như nhau, người chơi nên cân nhắc bởi đây là kèo đấu mạo hiểm. 

Dự đoán kết quả Vegalta Sendai vs Tochigi SC: 2-1

Thành tích đối đầu Vegalta Sendai vs Tochigi SC

Nhận định Vegalta Sendai vs Tochigi SC 11h05 ngày 262 (Hạng 2 Nhật Bản 2023) 2
Thành tích đối đầu Vegalta Sendai vs Tochigi SC

Thành tích gần đây của Vegalta Sendai

Nhận định Vegalta Sendai vs Tochigi SC 11h05 ngày 262 (Hạng 2 Nhật Bản 2023) 3
Thành tích gần đây của Vegalta Sendai

Thành tích gần đây của Tochigi SC

Nhận định Vegalta Sendai vs Tochigi SC 11h05 ngày 262 (Hạng 2 Nhật Bản 2023) 4
Thành tích gần đây của Tochigi SC

Đội hình dự kiến Vegalta Sendai vs Tochigi SC

  • Vegalta Sendai: Akihiro Hayashi, Kim Tae hyeon, Masahiro Sugata, Koide Yuta, Ewerton da Silva Pereira, Nakajima Motohiko, Ryoma Kida, Sagara Ryunosuke, Mase Takumi, Nakayama Masato, Heo Yong joon.

  • Tochigi SC: Fujita Kazuki, Fukushima Hayato, Okazaki Ryohei, Otani Naoki, Kurosaki Hayato, Nishiya Yuki, Sato Sho, Sho Omori, Yojiro Takahagi, Mori Toshiki, Nemoto Ryo.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Italia vs Thổ Nhĩ Kỳ (02h00 ngày 5/6): Đương kim vô địch Euro xuất trận

Nhận định Italia vs Thổ Nhĩ Kỳ (02h00 ngày 5/6): Đương kim vô địch Euro xuất trận

Nhận định Italia vs Thổ Nhĩ Kỳ (02h00 ngày 5/6): Đương kim vô địch Euro xuất trận

Đương kim vô địch Euro là Italia sẽ có trận giao hữu đầu tiên gặp Thổ Nhĩ Kỳ để chuẩn bị cho giải đấu tại Đức hè này. Với lợi thế sân nhà, Italia được kỳ vọng sẽ chiến thắng đối thủ bị đánh giá yếu hơn.

Xem thêm
top-arrow
X