Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Gent vs Flora Tallinn 0h45 ngày 10/12 (Europa Conference League 2021/22)

Thứ Năm 09/12/2021 12:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gent vs Flora Tallinn Europa Conference League 2021/22 lúc 0h45 ngày 10/12: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Gent vs Flora Tallinn 0h45 ngày 10/12

Cuộc chạm trán giữa Gent và Flora Tallinn thuộc lượt trận cuối cùng bảng B Europa Conference League 2021/22. Thị trường châu Á đưa ra tỉ lệ châu Á -1,5 dành cho chủ nhà Gent. Theo nhận định bóng đá hôm nay, cửa trên không phải địa chỉ đáng tin cậy để khán giả châu Á "chọn mặt gửi vàng". Những lí do sau giúp người hâm mộ nên đặt niềm tin vào Flora Tallinn +1,5.
Gent vs Flora Tallinn
Nhận định bóng đá Gent vs Flora Tallinn Europa Conference League 2021/22

Thứ nhất, việc chấp Flora Tallinn -1,5 cho thấy Gent... không được đánh giá quá cao, chí ít so với thời điểm đôibên gặp nhau ở lượt đi. Sở dĩ vậy bởi khi làm khách của Flora Tallinn tại lượt mở màn vòng bảng, CLB Bỉ đã chấp tới -1,5 (thắng 1-0). Nhưng đến trận này, Gent vẫn chỉ nhận kèo châu Á như vậy dù có thêm lợi thế sân nhà. Thứ hai, thành tích về kèo châu Á trong thời gian qua của Gent lép vế so với Flora Tallinn và khiến giới mộ điệu khó thể an tâm. 8 lần ra sân mới đây, Gent thắng 3, thua 5 ở tỉ lệ handicap. Ngoài ra, cùng tính trong 26 trận gần nhất niêm yết trên sàn châu Á, Gent thắng 12, thua 14 còn Flora Tallinn 18 lần mang lại niềm vui cho giới mộ điệu châu Á, ngoài ra hòa 2, thua 6. Cuối cùng, động lực kiếm điểm của Gent và Flora Tallinn hiện khác xa nhau. Gent đã chắc chắn dẫn đầu bảng B do hơn điểm cũng như chỉ số đối đầu so với đội thứ hai Partizan. Trong khi đó, Flora Tallinn đứng thứ ba và sẽ cạnh tranh gắt gao ngôi nhì với Partizan và Anorthosis (ba đội đang hơn kém nhau vỏn vẹn 2 điểm). Với quyết tâm cao cùng phong độ khá ổn, thể hiện ở việc bất bại 13 lần ra sân trở lại đây (thắng 8, hòa 5), bao gồm 3 trận thuộc Europa Conference League, Flora Tallinn hoàn toàn có thể rời sân của Gent với ít nhất kết quả hòa. Kịch bản Flora Tallinn thắng kèo +1,5 vì vậy tương đối khả thi.
Gent vs Flora Tallinn
Tỉ lệ kèo Gent vs Flora Tallinn

Tỷ lệ tài xỉu Gent vs Flora Tallinn

6/8 lần ra sân mới nhất của Gent không có hơn 2 bàn thắng. Tính khi đoàn quân dưới quyền huấn luyện viên Vanhaezebrouck thi đấu trên sân nhà, 4/6 trận trở lại chỉ xuất hiện tối đa 2 pha lập công. Về phía Flora Tallinn, 9/11 lần gần nhất thầy trò Jurgen Henn du đấu không có đến 3 bàn.

Dự đoán kết quả Gent vs Flora Tallinn: 1-1

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Gent vs Flora Tallinn
Thành tích gần đây của Gent
Gent vs Flora Tallinn
Thành tích gần đây của Flora Tallinn
Gent vs Flora Tallinn
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Gent: Bolat, Operi, Godeau, Ngadeu-Ngadjui, Hanche-Olsen, De Sart, Owusu, Castro-Montes, Bruno, Bezus, Lemajic.
  • Flora Tallinn: Igonen, Lukka, Kuusk, Purg, Lilander, Kuraksin, Poom, Soomets, Zenjov, Miller, Alliku.

Bảng B Europa Conference League 2021/22:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X