Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Juventus hòa nhạt AC Milan

Chủ Nhật 28/04/2024 06:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus bỏ lỡ một loạt cơ hội trong trận hòa AC Milan 0-0 ở vòng 34 Serie A

Juventus gây thất vọng khi phung phí cơ hội ngay phút thứ tám. Dusan Vlahovic tự tạo khoảng trống bằng cách đảo qua hai hậu vệ đối phương. Tuy nhiên, sau đó, tiền đạo đang xếp thứ hai trong cuộc đua Vua phá lưới Serie A sút thẳng vào vị trí của thủ môn Marco Sportiello.

Lối chơi tấn công biên của AC Milan không còn hiệu quả như những trận trước. Các pha lên bóng của Rafael Leao và Christian Pulisic đều vấp phải hàng thủ chắc chắn của Juventus. Hiệp đầu, đội khách không tạo được ấn tượng gì ngoài hai pha sút xa của Leao và Alessandro Florenzi.

vla-9903-1714252998
 

Phút 45+2, Vlahovic một lần nữa uy hiếp khung thành AC Milan. Tiền đạo người Serbia sút phạt nhằm vào góc xa khiến Sportiello phải đấm bóng chịu phạt góc.

Sau giờ nghỉ, thủ môn mới chỉ bắt bốn trận từ đầu mùa Serie A 2023-2024 tiếp tục đóng vai người hùng của AC Milan. Anh cứu được ba bàn thua liên tiếp khi đối mặt với các cú sút của Filip Kostic, Danilo và cú đánh đầu của Arkadiusz Milik. Ngay cả khi Sportiello mắc lỗi bắt bóng ở phút 85, AC Milan vẫn tránh được bàn thua. Trung vệ Malick Thiaw kịp có mặt phá bóng trên vạch vôi sau cú sút cận thành của Adrien Rabiot.

Trong khi đó, AC Milan chỉ có một pha lên bóng gây chú ý trong hiệp hai. Trong đó, tiền vệ Ruben Loftus-Cheek sút xa chệch cột trong gang tấc. Về chỉ số, Juventus áp đảo trận này với 15 pha dứt điểm, trong đó có bảy lần hướng khung thành. Trong khi đó, đội xếp thứ hai Serie A dứt điểm ra ngoài năm lần.

Trận hòa trên sân Juventus đã giúp AC Milan củng cố vị trí á quân. Đội 19 lần vô địch Serie A hiện có 70 điểm sau 34 trận, hơn "Lão bà" năm điểm và hơn đội xếp thứ sáu Lazio 15 điểm.

Juventus cũng sắp hoàn thành nhiệm vụ giành vé dự Champions League. Họ đang hơn Roma bảy điểm và hơn đội xếp thứ sáu Lazio 10 điểm trước bốn vòng cuối. Serie A mùa sau sẽ có năm đội dự Champions League, do đứng đầu bảng hệ số của UEFA.

Inter đã giành chức vô địch từ vòng 33 khi thắng AC Milan 2-1. Đội áo sọc xanh đen có danh hiệu Serie A thứ 20, điều kiện cần thiết để bổ sung ngôi sao thứ hai trên logo. Juventus đang có ba ngôi sao và kỷ lục 36 chức vô địch. Trong khi đó, AC Milan mới có 19 chức vô địch và vẫn chỉ mang một ngôi sao.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Đội giành chiến thắng trong cặp đấu giữa Atalanta và Roma sẽ nắm lợi thế để cán đích trong top 5, đồng nghĩa với một tấm vé dự Champions League mùa sau. Chủ nhà Atalanta được đánh giá cao hơn và họ có thể chiếm thế thượng phong trong cuộc đua bằng việc đánh bại chính Roma.

Xem thêm
top-arrow
X