Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 27/4: Ten Hag lọt vào tầm ngắm của Ajax

Thứ Bảy 27/04/2024 19:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ten Hag lọt vào tầm ngắm của Ajax, Spurs và Arsenal đại chiến giành sao trẻ West Ham là những tin tức đáng chú ý tối 27/4.

Arsenal chuẩn bị trói chân thần đồng Chido Obi

Arsenal sẽ ký hợp đồng dài hạn với cầu thủ trẻ Chido Obi. HLV Mikel Arteta đang đẩy nhanh quá trình đưa cầu thủ này lên đội một. Cầu thủ 16 tuổi đã tập luyện cùng đội một Arsenal vài lần. Obi từng ghi 10 bàn trong chiến thắng 14-3 của đội U16 Arsenal trước U16 Liverpool ở mùa giải này.

Ten Hag lọt vào tầm ngắm của Ajax

Ten Hag
Điểm tin bóng đá tối 27/4: Ten Hag lọt vào tầm ngắm của Ajax

Ten Hag đang được Ajax nhắm đến để thay thế John van't Schip vào mùa hè. Ten Hag nhiều khả năng sẽ bị sa thải nếu Man United không thể vô địch FA Cup. Chính vì thế, ông đang được một số đội bóng nhắm đến như một lựa chọn vào mùa hè tới.

Liverpool chi bao nhiêu tiền để có Arne Slot?

Liverpool sẽ trả cho Feyenoord khoản phí đền bù 9 triệu Euro cộng thêm 2 triệu theo dạng điều khoản phụ. Khoản tiền này biến Arne Slot trở thành HLV đắt giá thứ 3 trong lịch sử Premier League.

Spurs và Arsenal đại chiến giành sao trẻ West Ham

Tottenham và Arsenal sẽ đối đầu trực diện trong cuộc đua giành cầu thủ trẻ Daniel Rigge của West Ham hè này. Rigge đang có phong độ ấn tượng ở mùa giải này, giúp West Ham đứng thứ nhì ở giải U18 Premier League chỉ sau Chelsea.

Girona nhắm Sergi Roberto

Girona đang cố gắng chiêu mộ Sergi Roberto từ Barca. Cầu thủ 32 tuổi chuẩn bị hết hợp đồng vào mùa hè. Barca đã gửi đề nghị gia hạn 1 năm nhưng Girona cũng nhảy vào bày tỏ sự quan tâm ở thương vụ này.

Liverpool quan tâm tới Levi Colwill

Liverpool đang tìm kiếm một trung vệ mới vào mùa hè. Họ đã thông báo với Chelsea rằng nếu Levi Colwill được phép ra đi thì Liverpool hoàn toàn cởi mở với việc ngồi vào đàm phán.

Eddie Howe tiết lộ về hợp đồng của Bruno Guimaraes

HLV Eddie Howe tiết lộ Bruno Guimaraes có điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 100 triệu Bảng. “Có điều khoản đó cho thấy mọi thứ đã được lên kế hoạch và có điểm kết thúc. Chúng tôi không muốn thấy những tin đồn. Nó không tốt cho các cầu thủ cũng như cho chúng tôi. Chúng tôi muốn giữ Bruno. Chúng tôi muốn xây dựng đội hình xung quanh cậu ấy. Phong độ của cậu ấy rất tốt. Cậu ấy cũng cảm thấy hạnh phúc và đã hòa nhập ở đây. Nhưng chúng tôi không nắm quyền kiểm soát nên chúng tôi sẽ phải chờ xem”.

Mehdi Taremi gia nhập Inter

Tiền đạo Mehdi Taremi sẽ trở thành tân binh của Inter. Hợp đồng giữa hai bên có thời hạn đến năm 2026 cộng thêm lựa chọn gia hạn thêm 1 năm. Việc ký kết giấy tờ đã hoàn tất.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X