Thứ Bảy, 01/06/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 15/9: Văn Toàn chia tay Seoul E-Land

Thứ Sáu 15/09/2023 19:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Văn Toàn nói lời chia tay Seoul E-Land, Tottenham ẵm trọn danh hiệu cá nhân tháng 8 Premier League, HAGL công bố tân binh là một số tin tức tối 15/9.

Văn Toàn rời Hàn Quốc

Tối 15/9, trang chủ CLB Seoul E-Land chính thức nói lời chia tay tiền đạo Nguyễn Văn Toàn. Mặc dù mùa giải chưa kết thúc nhưng tiền đạo quê Hải Dương vẫn sẽ rời đội bóng Hàn Quốc để về nước khoác áo CLB Nam Định.

Trang chủ Seoul E-Land cũng đã xác nhận bến đỗ mới của tiền đạo sinh năm 1996. Văn Toàn chỉ khoác áo Seoul E-Land trong vỏn vẹn 9 trận tại K.League 2 với 2 trận đá chính.

Điểm tin tối 159 Văn Toàn chia tay Seoul E-Land 1
Seoul E-Land chia tay Văn Toàn

Tottenham thắng lớn ở danh hiệu cá nhân tháng 8 Premier League

Mặc dù chia tay chân sút chủ lực Harry Kane ngay trước thềm mùa giải nhưng sức mạnh của Tottenham không bị ảnh hưởng quá nhiều. Đội bóng thành London xếp nhì bảng, ngay sau Man City. Trong tháng 8, Spurs có 2 thắng lợi cùng 1 trận hòa.

Những danh hiệu cá nhân của Premier League tháng 8 đều thuộc về đội bóng này. Theo đó, James Maddison nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất tháng 8. HLV Ange Postecoglou cũng nhận giải thưởng HLV hay nhất tháng.

Điểm tin tối 159 Văn Toàn chia tay Seoul E-Land 2
James Maddison hay nhất tháng 8

Cầu thủ ghi bàn thắng đẹp nhất tháng 8 là Kaoru Mitoma của Brighton với bàn thắng vào lưới Wolves.

Liverpool mất Arnold ở trận gặp Wolves

Trở lại sau quãng nghỉ dịp FIFA Days, Liverpool sẽ có trận đấu trên sân Molineux của Wolves. HLV Klopp sẽ không có trong tay đội hình mạnh nhất trong chuyến làm khách này.

Thuyền trưởng người Đức cho biết hậu vệ Alexander Arnold đã dính chấn thương và không thể ra sân ở trận tới cùng Liverpool. Hậu vệ người Anh chưa bình phục chấn thương gân kheo và sẽ phải ngồi ngoài trước Wolves.

Điểm tin tối 159 Văn Toàn chia tay Seoul E-Land 3
Alexander-Arnold vắng mặt trước Wolves

HAGL công bố ngoại binh "khủng"

Sau khi chia tay Washington Brandao, HAGL nhanh chóng chiêu mộ tiền đạo thay thế. Joao Mario Nunes Fernandes sẽ cập bến Pleiku hè này. Tiền đạo này sẽ gắn bó với HAGL theo bản hợp đồng kéo dài 1 năm.

Điểm tin tối 159 Văn Toàn chia tay Seoul E-Land 4
Joao Mario cập bến HAGL

Joao Mario Nunes Fernandes đã có nhiều năm thi đấu tại giải VĐQG Bồ Đào Nha. Dấu ấn lớn nhất của cầu thủ này có lẽ nằm ở mùa giải 2019/2020, khi anh khoác áo Academica Viseu. Năm đó, cầu thủ này từng ghi bàn thắng vào lưới Porto.

Có thể bạn quan tâm

Don Carlo và bí quyết làm nên một bậc thầy Champions League

Don Carlo và bí quyết làm nên một bậc thầy Champions League

Don Carlo và bí quyết làm nên một bậc thầy Champions League

Trong cuộc chuyện trò với ký giả Martin Samuel của tờ The Times (Anh) trước thềm chung kết Champions League 2024, Carlo Ancelotti đã chia sẻ những bài học ông rút ra được từ Zinedine Zidane, hành trình khởi nghiệp đầy khó khăn, cùng triết lý giúp ông tồn tại và thành công trong kỷ nguyên bóng đá hiện đại – ngay cả khi không theo đuổi một phong cách chiến thuật cụ thể.

Xem thêm
top-arrow
X