Thứ Sáu, 07/06/2024Mới nhất
Zalo

Tin bóng đá sáng 11/10: Zidane tiết lộ về tương lai

Thứ Tư 11/10/2023 07:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Zidane chưa muốn trở lại làm HLV, Greenwood có thể khoác áo ĐT Jamaica, Wayne Rooney chuẩn bị làm HLV của Birmingham City là một số tin tức sáng 11/10.

Zidane chưa có kế hoạch trở lại

Kể từ sau khi rời Real Madrid, HLV Zidane không tham gia công tác huấn luyện. Ông vẫn góp mặt trong một số hoạt động bóng đá nhưng chưa có ý định trở lại ghế HLV.

Mới đây, trong buổi phỏng vấn với Sky Sports, Zizou tiếp tục khẳng định việc mình chưa có kế hoạch trở lại làm HLV. Ông cho biết: "Hiện tại, tôi đang dành thời gian cho gia đình. Tôi không có ý định trở lại, còn tin đồn thì vẫn luôn xuất hiện từ lúc tôi làm HLV rồi."

Tin bóng đá sáng 1110 Zidane tiết lộ về tương lai 1
Zinedine Zidane chưa muốn trở lại làm HLV

Wayne Rooney chuẩn bị dẫn dắt Birmingham City

Sau khi kết thúc mùa giải MLS 2023, D.C. United đã chấm dứt hợp đồng với HLV Wayne Rooney. Đội bóng này không thể giành vé dự play-off và hai bên đi tới quyết định "đường ai nấy đi".

Nhiều tin đồn cho biết HLV người Anh sẽ trở về quê nhà dẫn dắt Birmingham City. Đội bóng này cũng mới nói lời chia tay HLV John Eustace. Việc Rooney cầm quyền tại Birmingham City chỉ còn là vấn đề thời gian.

Tin bóng đá sáng 1110 Zidane tiết lộ về tương lai 2
Wayne Rooney sắp trở lại Anh làm việc

Greenwood có thể thi đấu cho ĐT Jamaica

Hè năm nay, Greenwood rời MU sau những lùm xùm đời tư và hiện đang chơi cho Getafe tại La Liga. Tiền đạo sinh năm 2001 thể hiện phong độ tương đối tốt thời gian gần đây.

Tuy vậy, cơ hội để trở lại ĐT Anh của Greenwood là không nhiều. Nhưng tiền đạo này có thể khoác áo ĐT Jamaica vì gốc gác Caribe của mình. HLV Heimir Hallgrimsson đích thân lên tiếng và "mời gọi" Greenwood khoác áo đại diện của CONCACAF.

Trong quá khứ, Greenwood từng lên ĐT Anh. Tuy vậy, sau một lần vi phạm kỷ luật năm 2020, cầu thủ này không còn được trọng dụng ở ĐT Anh.

Gavi chấn thương, Barca lo sốt vó

Trong đợt tập trung cùng ĐT Tây Ban Nha, tiền vệ Gavi đã dính chấn thương ở một buổi tập. Cầu thủ này chắc chắn ngồi ngoài trong trận gặp Scotland và để ngỏ khả năng thi đấu trước Na Uy.

Tin bóng đá sáng 1110 Zidane tiết lộ về tương lai 3
Gavi là trường hợp chấn thương mới nhất của Barca

Chấn thương của Gavi đến ở thời điểm rất nhạy cảm. Barca thiệt quân nghiêm trọng vì chấn thương và trận El Clasico sẽ diễn ra không lâu sau khi các cầu thủ trở lại từ ĐTQG.

Trước đó, Frenkie de Jong và Lewandowski dính chấn thương. Tiền vệ người Hà Lan chấn thương nặng và phải ngồi ngoài dài hạn. Còn Lewandowski lẫn Gavi sẽ phải chạy đua với thời gian để bình phục cho El Clasico.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X