Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Thắng Austraslia, Indonesia đã nghĩ đến tứ kết U23 châu Á

Thứ Sáu 19/04/2024 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau lượt trận đầu tiên thất bại trước Qatar, ĐT U23 Indonesia của HLV Shin Tae Yong đã xuất sắc hạ gục Australia, qua đó có quyền tự quyết tới tấm vé vượt qua vòng bảng.

Cụ thể, ở lượt trận cuối cùng với U23 Jordan, ĐT U23 Indonesia cần đảm bảo sẽ giành điểm. Bất kể hoà hay thắng, thầy trò HLV Shin Tae Yong cũng ghi tên mình vào vòng tứ kết do hơn U23 Australia về chỉ số đối đầu, tiến gần tới mục tiêu giành vé dự Olympic dành cho Top 3 đội đứng hạng cao nhất VCK U23 châu Á.

Lúc này, HLV Shin tỏ ra rất lạc quan và bắt đầu nghĩ đến đối thủ ở vòng knock-out. Chiến lược gia người Hàn Quốc bày tỏ: “Tôi đủ tự tin để lọt vào vòng tứ kết, lúc này tôi cần bắt đầu phân tích Hàn Quốc và Nhật Bản”.

Rafael Struick U23 Indonesia vs U23 Australia 18/4
U23 Indonesia đánh bại U23 Australia với tỷ số tối thiểu

Nhận xét về trận thắng U23 Australia, ông cũng nhắc đến may mắn và cái duyên trên SVĐ Abdullah bin Khalifa: “Năm 2016, tôi đã đưa Hàn Quốc giành quyền tham dự Olympic, tháng 1 vừa qua tôi cũng có chiến thắng quan trọng trước Việt Nam. Vì vậy, tôi có cảm giác may mắn ở SVĐ này. Tôi nói với các cầu thủ rằng nếu thi đấu với sự tự tin, may mắn sẽ đến”.

Trong trường hợp vượt qua vòng bảng, Indonesia sẽ chạm trán các đội ở bảng B. Dù vậy, HLV Shin Tae Yong cũng không đánh giá thấp sức mạnh của Jordan, đối thủ ở lượt trận thứ 3 tới đây. “Tôi theo dõi U23 Jordan qua TV, tôi không thể đánh giá trình độ của họ chỉ qua 1 trận đấu, tôi cũng không có thời gian để tìm hiểu. Bây giờ chúng tôi sẽ xem xét kỹ hơn để chuẩn bị”, HLV sinh năm 1970 khẳng định.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X