Thứ Sáu, 24/05/2024Mới nhất
Zalo

Thua 0-10, HLV Nagaworld thừa nhận Hà Nội FC quá mạnh

Thứ Ba 26/02/2019 21:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong phòng họp báo sau trận thua đậm Hà Nội FC, HLV Meas Channa của CLB Nagaworld thừa nhận Hà Nội FC quá mạnh.

Hà Nội FC quá mạnh
 

Tới làm khách của Hà Nội FC tại vòng bảng AFC Cup 2019, CLB Nagaworld (Campuchia) đón nhận thất bại nặng nề 0-10. Đại diện của bóng đá Campuchia hoàn toàn lép vế rồi dẫn đến vỡ trận khi đội chủ nhà dẫn trước 3-0 chỉ trong vòng 18 phút đầu trận.

Thua 0-10, HLV Nagaworld nhận xét Hà Nội FC quá mạnh hình ảnh
HLV Nagaworld nhận xét Hà Nội FC quá mạnh.
Trong phòng họp báo sau trận đấu, HLV Meas Channa của Nagaworld FC thừa nhận Hà Nội FC quá mạnh với lời đánh giá: “Tôi nghĩ nếu không có gì bất ngờ, họ gần như chắc chắn 100% vượt qua vòng bảng”.
 
Bảo lưu quan điểm trước trận đấu, HLV trưởng của Nagaworld đánh giá cầu thủ Việt Nam chơi tốt nhất trong trận này: “Ấn tượng với cầu thủ số 10 (Văn Quyết) bởi dù không trực tiếp ghi bàn nhưng đóng góp lớn vào lối chơi của Hà Nội FC”.
 

Phải quên thất bại này
 

Là nhà vô địch Campuchia nhưng ngay trong trận ra quân tại AFC Cup 2019, Nagaworld FC để thua đậm tới 10 bàn không gỡ. Điều này khiến giới chuyên môn nhận định có thể ảnh hưởng tới tinh thần thi đấu của đội bóng xứ Angkor.
 
HLV Meas Channa thừa nhận ông phải có sự nhắc nhở cho các học trò: “Tôi không biết nói gì với các cầu thủ ngoài việc bảo họ hãy quên trận đấu này, tập trung cho trận đấu kế tiếp”.
 
Về kế hoạch trong những trận đấu tiếp theo tại vòng bảng AFC Cup, HLV Channa thừa nhận ông sẽ tùy từng đối thủ để đưa ra những chi tiết khác nhau.

Tổng hợp Hà Nội 10-0 Nagaworld:



 

N.D (TTVN)


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Hà Nội FC:


CLB Hà Nội dẫn đầu vòng bảng AFC Cup sau thắng lợi hủy diệt trước Naga World
Với thắng lợi hủy diệt 10-0 trước đội bóng vô địch Campuchia, CLB Hà Nội đã vươn lên dẫn đầu bảng F tại AFC Cup 2019.
Hà Nội 10-0 NagaWorld (KT): Thắng khó tin, nhà ĐKVĐ V-League lập kỷ lục tại AFC Cup
Đội bóng số 1 Việt Nam đã có màn ra quân không thể tin nổi ở AFC Cup 2019. Trên sân nhà Hàng Đẫy, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm đã hành hạ không thương tiếc các...
Những thông tin cần biết về AFC Cup 2019: Hà Nội FC sẽ nhận 1,5 triệu USD nếu vô địch
Hà Nội FC sẽ dự AFC Cup 2019 từ vòng bảng. Vậy AFC Cup là gì và Hà Nội FC sẽ phải đi con đường nào nếu muốn lên ngôi vô địch tại đấu trường châu lục.
Nhận định Hà Nội vs Nagaworld (19h00 ngày 26/2): 3 điểm trong tầm tay
Với lợi thế sân nhà cùng việc đánh giá cao hơn hẳn đối thủ, cơ hội để thầy trò Chu Đình Nghiêm có 3 điểm ở trận Hà Nội vs Nagaworld là rất khả thi.
AFC Cup 2019: Thách thức nào đang chờ đợi CLB Hà Nội?
Sau một mùa giải thành công ở đấu trường quốc nội, ban lãnh đạo đội bóng thủ đô đang có kế hoạch vươn tầm ra châu Á. Và liệu rằng Hà Nội FC có tiếp tục thi đấu...
Không phải Quang Hải, Naga World FC ngại một cầu thủ khác của Hà Nội FC
Trước trận gặp Hà Nội FC tại vòng bảng AFC Cup 2019, HLV Meas Channa của Naga World FC tiết lộ không phải Quang Hải mà Văn Quyết mới là cái tên nguy hiểm nhất.
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X