Thứ Hai, 03/06/2024 Mới nhất
Zalo

Heinze khả năng đến với Barcelona

Thứ Hai 11/06/2007 09:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Hậu vệ cánh trái Gabriel Heinze của Manchester United nhiều khả năng sẽ chuyển đến thi đấu cho Barcelona mùa hè tới. Gần như giờ đây có thể khẳng định tuyển thủ Argentina sẽ rời Old Trafford.


Heinze sẽ sớm chia tay Old Trafford
 

Cầu thủ 29 tuổi đang được khá nhiều câu lạc bộ săn đón. Trên thực tế, anh sẽ khẳng định được tương lai chắc chắn của mình sau giải vô địch Nam Mỹ, Copa America kết thúc. Tuy nhiên, có rất nhiều thông tin khẳng định anh đã là người của Barcelona.

Heinze đã đánh mất vị trí hậu vệ cánh trái của mình ở đội hình chính của Man Utd sau chấn thương nặng và phải nhường chỗ cho Evra. Anh nói trên tờ Mirror như sau: “Tôi biết là một vài câu lạc bộ muốn có tôi nhưng tôi quyết giữ vững lập trường của mình trong thời điểm này”.

"Barcelona là một câu lạc bộ lớn, giống như Manchester United. Nếu như cần chọn một nơi an toàn, tôi sẽ phải là người biết giữ bình tĩnh”.

“Không ai tại Man Utd nói với tôi, tôi cũng không muốn được thi đấu ở đây trong mùa bóng tới. Tôi biết các tin đồn trên thị trường chuyển nhượng là rất nhiều nhưng với tôi thì chẳng có vấn đề gì cả”.

Heinze sẽ về với đội tuyển Argentina làm nhiệm vụ ở Copa America. Sau đó, tương lai của anh sẽ được sáng tỏ. Những tiết lộ trên của Heinze có thể khẳng định Barcelona sẽ là mục tiêu hàng đầu của anh trong mùa bóng tới.

        Gia Đức

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X